Bi kịch con gái làm nô lệ tình dục cho cha từ hồi mẫu giáo?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bi kịch con gái làm nô lệ tình dục cho cha từ hồi mẫu giáo?

(ĐSPL) “Hằng đêm, bé N, cứ chợp mắt được một lúc là lại vùng dậy la hét: “Đừng làm vậy với con, con sợ lắm con đau lắm ba ơi”, chị Trà M. đau đớn cho hay.

27/04/2015 09:30 PM
1,838

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, thời gian vừa qua chúng tôi nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Trà M. (sinh năm 1985) về việc chồng cũ của chị có hành vi xâm hại tình dục với con gái ruột.

Trong đơn, chị Trà M. cho biết chồng cũ của mình là Nguyễn Vĩnh T. (sinh năm 1975), trú tại xã Ea Hu, Huyện Cư Kuin (Tỉnh Đắk Lắk) đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé N. (sinh năm 2002, là con ruột của Nguyễn Vĩnh T. và chị Nguyễn Thị Trà M.) từ lúc bé mới lên 6.

Bi kịch thiếu nữ chưa tròn 16 tuổi bị lừa làm vợ, làm mẹ

Trong nỗi đau tột cùng, chị Trà M. chia sẻ với chúng tôi về quãng thời gian quen và lấy phải gã chồng “thú tính”:

“Tôi quen Nguyễn Vĩnh T. từ khi chưa đầy 15 tuổi, cái tuổi thiếu nữ bồng bột chưa hiểu chuyện đời. Tôi nhanh chóng bị những lời ngon ngọt của Vĩnh T. làm mủi lòng và đem lòng yêu hắn. Dù T. biết việc lấy và có con với một người vị thành niên là trái pháp luật, nhưng y vẫn cố tình gài bẫy tôi. Khi có con với T., tôi vẫn chưa đủ 16 tuổi ”.

 - Ảnh 1Phóng to

Chị Trà M. và bé N.

Kể từ đó, thiếu nữ chưa đầy 16 tuổi đã phải đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ lúc nào không hay. Sống chung cùng một mái nhà, T. dần bộc lộ là một kẻ bê tha, nát rượu, không quan tâm tới vợ con. Cuộc sống gia đình khó khăn càng làm đôi vợ chồng “vi phạm pháp luật” nảy sinh nhiều mâu thuẫn, Nguyễn Vĩnh T. thường xuyên mắng nhiếc, đánh đập chị Trà M. vì những lý do vụn vặt.

Không chịu nổi cuộc sống “địa ngục” với gã chồng vũ phu, vào năm 2008 chị Trà M. đã quyết định ly hôn với Vĩnh T.. Nhưng để đổi lấy sự giải thoát này, mẹ ruột chị M. đã phải nhận một trận đòn “thập tử nhất sinh” từ người con rể, chị M. cũng bị T. đánh thương tật đến 15%.

Sau lần “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với cả vợ và mẹ vợ,  T. đã bị gia đình chị Trà M. kiện ra tòa và lãnh án 2 năm tù. Ra tù, y vẫn cho thấy mình là một kẻ bất cần đời và không có tương lại.

Kẻ bệnh hoạn ép con ruột làm nô lệ tình dục từ năm lên 6

Sau khi ly dị Vĩnh T., chị Trà M. đã đưa bé N. về quê ngoại tại Đồng Nai sinh sống.

Tháng 6/2014, do công việc phải thường xuyên đi làm vắng nhà nên chị Trà M. quyết định đưa bé N. chuyển về ở cùng cha đẻ. Nhưng cũng từ đây, sự thật về gã chồng “bệnh hoạn” làm chuyện đồi bại với chính con gái mình đã dần hé lộ.

Bé N. kể lại, từ khi chuyển về ở cùng cha, Vĩnh T. và bé thường hay ra căn nhà ngoài phố ngủ để trông nhà. Những lúc đó, Nguyễn Vĩnh T. bắt đầu quan hệ tình dục với cháu hằng đêm.

Và những lúc sống cùng với gia đình và các bác thì mỗi khi nhà vắng người hoặc đêm khuya ông Nguyễn Vĩnh N. liên tục vào giường ngủ của bé đòi quan hệ.

 - Ảnh 2Phóng to


Hằng đêm, bé N. chỉ chợp mắt được một lúc lại vùng dậy la hét: "Đừng làm vậy với con, con sợ lắm, con đau lắm ba ơi".

Bé N. nhớ lại, mỗi lần bị cha đẻ quan hệ, vì quá đau đớn nên bé kháng cự, nhưng lần nào cháu không chịu thì đều bị ông Vĩnh T. đánh. Sau mỗi lần quan hệ, ông ta đều hăm dọa nếu nói cho bất cứ ai thì sẽ bị “đánh chết”. Vì quá sợ hãi nên bé không dám kể cho bất cứ ai.

Bé N.  tiết lộ mình đã bị bố xâm hại từ khi học mẫu giáo. Tuy nhiên, bé cho biết, kể trước đây do chưa biết việc đó là gì nên bé chịu đựng, nhưng gần đây do đọc sách báo và trên Internet thấy điều đó là trái đạo đức và vi phạm pháp luật nên bé N. rất sợ.

Chị Trà M. cho hay, kể từ ngày đưa bé N. thoát khỏi vòng tay gã chồng thú tính, bé ít nói và vô cùng run sợ mỗi khi có ai nhắc tới tên cha ruột của mình.

“Khoảng 10 ngày đầu tôi đưa bé N. về Đồng Nai, vì tôi làm công nhân xa nhà nên phải gửi bé ở nhà bà ngoại nhờ bà chăm sóc. Hằng đêm, bé N, cứ chợp mắt được một lúc là lại vùng dậy la hét: “Đừng làm vậy với con, con sợ lắm, con đau lắm ba ơi”, chị Trà M. đau đớn cho hay.

Mỏi mòn chờ đợi kết luận của cơ quan điều tra

Chị Trà M. đau đớn cho hay: “Là một người mẹ tôi đã rất đau xót khi biết được điều này. Và hiểu được những việc ông T. làm là trái với luân thường đạo lý, vi phạm pháp luật. Tôi đã trình báo lên công an huyện Cư Kuin và họ đã đưa  cháu N. đi giám định. Kết quả giám định là cháu đã rách màng trinh nhiều chỗ và những vết rách có từ rất lâu”.

Cũng theo chị M., chị đã gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Vĩnh T. vì xâm hại tình dục người vị thành niên (nạn nhân chính là chị M., chị lấy và có con với T. khi chưa đủ 16 tuổi).

Tuy nhiên chị Trà M. cho biết, đã mấy tháng nay kể từ khi trình báo tới công an huyện Cư Kuin, gia đình vẫn chưa nhận được câu trả lời từ cơ quan điều tra.

“Cơ quan công an huyện Cư Kuin đã gọi Nguyễn Vĩnh T. lên làm việc. Đơn tố cáo về hành vi T. xâm hại tình dục người vị thành niên cũng không có hồi âm”.

Xem thêm video: Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ trao đổi với cơ quan Công an huyện Cư Kuin (đơn vị trực tiếp nhận đơn trình báo cúa chị Trà M.). 

Đồng chí Trần Đình Tuấn, cán bô điều tra Công an huyên Cư Kuin cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Trà M. và vụ việc đang trong quá trình điều tra xác minh.

Vị cán bộ điều tra cho biết thêm, sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan công an huyện đã triệu tập anh Nguyễn Vĩnh T. hai lần để tiến hành điều tra.

“Chúng tôi sẽ tích cực điều tra vụ việc để sớm có kết luận chính thức cho phía người nhà chị Trà M.”, đồng chí Trần Đình Tuấn cho hay.  

Chúng tôi đang mỏi mòn từng ngày chờ đợi kết luận của cơ quan điều tra, sự việc xảy ra khiến cả thôn, cả làng vô cùng căm phẫn. Bé N. cũng sẽ phải gánh chịu cuộc sống ám ảnh về người cha vô luân của mình. Chúng tôi tha thiết mong mỏi cơ quan chức năng sớm điều tra vụ việc để kẻ ác sớm phải bị trừng trị trước pháp luật”, chị Trà M. cho hay.

XUÂN TÙNG

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý