Bi kịch con lây bệnh lậu vì một phút 'sung sướng' của bố

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bi kịch con lây bệnh lậu vì một phút 'sung sướng' của bố

Trong một lần như thế, anh đã mắc bệnh lậu. Khi phát hiện ra, anh giấu vợ điều trị nhưng chưa dứt điểm được căn bệnh.

08/07/2015 11:06 AM
4,666

Khi nghe bác sĩ nói con chị bị bệnh lậu, chị há hốc mồm vì ngạc nhiên. Chị muốn hỏi lại bác sĩ nhưng không thể cất nên lời. Phải tới 5 phút sau chị mới phát âm được thành tiếng “Thế là sao bác sĩ ơi? Con tôi còn nhỏ sao có thể...”.

“Tôi đã nói rồi, cháu bị bệnh lậu chị nghe không rõ sao?”- bác sĩ nhắc lại.

Anh chị cưới nhau được 6 năm nay, có hai đứa con một gái, một trai. Cháu gái 5 tuổi còn cháu trai năm nay 3 tuổi. Không phải quá tự hào nhưng chị luôn tin tưởng chồng mình là người đàn ông đĩnh đạc, hiền lành và thương yêu vợ con hết mực. Từ khi cưới chị tới nay, anh chưa hề làm điều gì sai trái để chị lo lắng.

Thời gian gần đây, chị phát hiện con trai 3 tuổi có dấu hiệu ho kéo dài. Chị đã cho cháu uống nhiều loại kháng sinh, thuốc siro ho nhưng không thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm. Hơn 1 tuần sau chị phát hiện miệng cháu bắt đầu có những vết lở loét, như chị nói là kiểu viêm nhiệt.

   - Ảnh 1

Tối hôm đó, anh đã thú nhận với vợ sự cố trong một lần đi ngoại tình (Ảnh minh họa).

Cứ đinh ninh do nắng nóng con bị nhiệt nên chị tìm mua sắn dây, các loại hoa quả giải nhiệt bổ sung thêm cho con ăn. Nào ngờ bệnh vẫn không khỏi. Lo lắng cho sức khỏe con trai, chị bàn anh đưa cháu đi khám tai mũi họng để kiểm tra tình hình xem thế nào.

Đúng 2h chiều, trong cái nắng đổ lửa, anh chở chị và con đến bệnh viện để khám. Chị hốt hoảng, còn anh một mực động viên vợ "có thể con bị viêm nhiệt thôi, em đừng lo lắng quá".

Sau khi khám, bác sĩ đã chỉ định cho cháu làm xét nghiệm niêm mạc họng và kết quả không ngờ là cháu không bị viêm họng mà có vi khuẩn lậu đang phát triển trong vòm họng. Nhận được kết quả của con, chị ngất lên ngất xuống, còn anh cũng hoảng hốt không kém.

Tối hôm đó, biết là không thể giấu vợ được nữa anh đã thú nhận với vợ việc mình có một vài lần cùng đồng nghiệp ra ngoài “ăn chả” do có người khao. Trong một lần như thế, anh đã mắc bệnh lậu.

Khi phát hiện ra, anh giấu vợ điều trị nhưng chưa dứt điểm được căn bệnh. Như hôm nay bác sĩ có hỏi sự thật rồi anh giải thích nhỏ nhẹ với chị "cháu bị lây có thể là do anh đã mớm thức ăn cho cháu".

Chị nghe chồng nói ôm mặt khóc nức nở, một mực đòi ly hôn chồng. Còn anh cảm thấy bản thân có lỗi nên không dám nói gì thêm, mặc cho vợ chửi, vợ đánh.

Biết không thể tự làm vợ dịu đi, anh thú nhận với bố mẹ hai bên nhờ mọi người can thiệp. Vì thế, tình hình cũng đỡ căng thẳng hơn. Để vợ yên tâm, anh xin nghỉ phép 10 ngày để ở nhà chăm con trai, đưa con đi điều trị đúng lịch trình.

Còn chị từ ngày con bị bệnh ăn ngủ không yên, con đau vì bệnh, mẹ nhìn xót xa. Mặt khác, trái tim chị không ngừng “rỉ máu” khi nghỉ tới người chồng hiền lành, chỉ vì một phút dại khờ đã rước bệnh về lậu cho con nhỏ. Chị hận lắm, nhưng nghĩ tới sự hối lỗi của chồng, nghĩ tới tương lại của con, chị đành chấp nhận tha thứ cho anh, nhưng chị cũng nói “Chỉ duy nhất lần này thôi đấy...”.

Hoa Cát

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý