Bi kịch của cô nàng "ghen ngược" khi anh nhân tình đi bên vợ

remember1 remember1 @remember1

Bi kịch của cô nàng "ghen ngược" khi anh nhân tình đi bên vợ

Em thì rất thích ăn mặc đẹp, tính em trước nay vẫn vậy. Mỗi lần em đi chơi và gặp gỡ các bạn của em về anh ta đều hỏi và truy vấn, mặt mũi sưng sỉa. Em rất khó chịu. Rồi em thấy ức chế lâu ng

15/02/2017 09:47 PM
3,650

Em thì rất thích ăn mặc đẹp, tính em trước nay vẫn vậy. Mỗi lần em đi chơi và gặp gỡ các bạn của em về anh ta đều hỏi và truy vấn, mặt mũi sưng sỉa. Em rất khó chịu. Rồi em thấy ức chế lâu ngày vì khi phải nhịn anh ta mãi. Đỉnh điểm một hôm em buồn quá đi uống rượu về, hai vợ chồng lại cãi nhau. Anh ta lại đuổi em ra khỏi nhà.

Em năm nay 26 tuổi, em đã có chồng và một bé trai. Em và chồng em rất khắc khẩu, không bao giờ tâm sự được với nhau. Trong thời gian chung sống chúng em đã có rất nhiều cãi vã. Chồng em khi tức giận cũng rất hay đánh đập em và đuổi em ra khỏi nhà. Không những thế chồng em thường xuyên nghi ngờ ghen tuông em có bồ.

Em thì rất thích ăn mặc đẹp, tính em trước nay vẫn vậy. Mỗi lần em đi chơi và gặp gỡ các bạn của em về anh ta đều hỏi và truy vấn, mặt mũi sưng sỉa. Em rất khó chịu. Rồi em thấy ức chế lâu ngày vì cứ nhịn anh ta mãi. Đỉnh điểm một hôm em buồn quá đi uống rượu về. Hai vợ chồng lại cãi nhau. Anh ta lại đuổi em ra khỏi nhà.

Trong thời gian đấy em lại tình cờ quen một người con trai khác. Anh ấy hơn em 12 tuổi, khác công ty em nhưng chung một tòa nhà nên cũng biết nhau vì công việc cũng chạm mặt nhau đôi lần. Mời đầu em cũng không để ý, không hiểu vì sao lại biết zalo của nhau. Anh ấy vào like ảnh của em. Tự nhiên nói qua nói lại, rồi chúng em hẹn gặp nhau ăn cơm trưa và nói chuyện. Anh ấy cũng đã có gia đình. Hai vợ chồng anh ấy mở công ty ở đấy. Buổi ăn trưa đó chúng em nói chuyện rất hợp nhau cười rất nhiều. Lâu lắm em mới thấy vui như vậy.

Chắc vì vui quá hai chúng em uống hơi nhiều rượu trong men hơi say em và anh ấy đã không làm chủ được bản thân nên đã lao vào nhau. Rồi như thói quen rượu vào là chúng em lại như vậy. Sau này em thấy có gì đó sai sai nên không uống rượu nữa. Chỉ đi gặp anh ấy và uống nước thôi. Rồi em nhận ra mình có tình cảm thật sự với anh ấy. Em cũng hiểu là anh ấy cũng yêu em. Chúng em thường xuyên nói chuyện với nhau qua zalo. Rồi gặp gỡ nhiều lên.

Bi kịch của cô nàng "ghen ngược" khi anh nhân tình đi bên vợ - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Em biết anh ấy có gia đình và em cũng vậy nên em rất cẩn thận tránh làm ảnh hưởng đến gia đình anh ấy. Nhiều lần em hỏi anh ấy rằng anh coi em là cái gì của anh. Anh ấy không nói gì. Chỉ bảo em cứ như em bây giờ là được. Anh ấy còn giới thiệu cho em quen rất nhiều người bạn thân của anh ấy. Vì mới đầu anh ấy nghĩ em chơi bời. Sau này anh ấy thấy em nghiêm túc với anh ấy nên hình như anh ấy lại càng yêu em thật lòng.

Anh ấy bắt đầu để ý em nói chuyện với ai, đi đâu với ai, để ý nhừng gì em đăng lên zalo. Mới đầu em nghĩ em chỉ vui vẻ bình thường cho đỡ chán nhưng sau này em nhận ra là chúng em yêu nhau thật nhưng lại cứ giả vờ anh ấy chỉ nhận em là em gái. Em cũng nói là em không muốn làm em gái anh. Anh ấy chỉ cười. Giờ chúng em vẫn ra ngoài gặp nhau và ngủ với nhau. Mỗi lần gặp anh ấy là em luôn cảm thấy hạnh phúc. Mà giờ ngay cả anh ấy đi với vợ anh ấy em cũng ghen.

NGƯỜI GIỮ LỬA

Liệu rằng anh ấy có chấp nhận từ bỏ gia đình để đến với bạn không hay anh ấy chỉ xem bạn như "em gái" hòng để che giấu mối quan hệ của hai người? Bạn có thể trao đổi với anh ấy về mong muốn của bản thân, đồng thời lắng nghe quyết định, lựa chọn cuối cùng của anh ấy. Nếu anh ấy không chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại để đến với bạn thì bạn cũng cần cân nhắc có tiếp tục mối quan hệ này không. Vì một trái tim không thể dành tình cảm, cũng như chứa đựng hai người phụ nữ cùng một lúc.

Bạn có thể nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình xem còn có giải pháp nào để hóa giải mâu thuẫn và tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ vợ chồng không. Bạn có thể nhìn lại quãng thời gian chung sống xem hai vợ chồng hay mâu thuẫn vì vấn đề gì, những gì bạn và chồng đã làm được và những gì chưa làm được...

Còn nếu cả hai người đàn ông đều không mang lại hạnh phúc thực sự cho bạn thì bạn có thể mạnh mẽ một mình bước đi trên đường đời và tìm những cơ hội khác cho mình chứ đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà phải "vay mượn" hạnh phúc từ người phụ nữ khác. Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc!

* Bài viết đã được đăng trên báo giấy Đời sống & Pháp luật

Em gái giấu tên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý