Bi kịch của thiếu nữ bị bạn trai đánh đập vì nghi 'ngủ với bạn thân'

remember1 remember1 @remember1

Bi kịch của thiếu nữ bị bạn trai đánh đập vì nghi 'ngủ với bạn thân'

M nhất quyết bỏ đứa trẻ đi, trong khi mẹ của cô bé đang trên đường tới, và liên tục gọi điện khuyên con gái đừng làm chuyện “thất đức” như thế.

01/05/2016 03:19 PM
79

"Khi biết em mang bầu, anh ấy đã đánh đập em thậm chí nói rằng em ngu ngơ không hiểu gì về cách phòng tránh. Anh ấy còn dọa em, nếu em giữ cái thai lại, anh ấy sẽ bỏ em để đến với cô người yêu cũ. Em nghe thế ôm mặt khóc nức nở.

Nhưng cũng chỉ được vài hôm anh ấy lại sinh sự để đuổi em ra khỏi phòng trọ trước mặt mọi người"- Cô gái khóc trẻ nức nở.

Nỗi đau đầu đời của thiếu nữ đeo “ba lô ngược”

Dù đã đến tuổi trưởng thành, tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng đủ dũng cảm, bản lĩnh để đối diện với hệ lụy sau cuộc yêu đương chóng vánh. Nhiều bạn trẻ khi bị người yêu, bạn tình bỏ rơi vội vàng rơi vào trạng thái trầm cảm, hoặc tìm đến cái chết nhằm gột rửa hết những sai lầm mình mắc phải.

Dạo vòng quanh khu trọ gần chợ Nguyễn Phong Sắc, thật không khó khăn để bắt gặp những đôi bạn trẻ tuổi đời còn non nớt. Khi được hỏi bạn Bùi Văn Minh (19 tuổi, Yên Bái) chia sẻ:

“Em sống ở đây cùng chị gái. Cạnh phòng em cũng có những đôi anh chị trừ quê ra đây học. Em thấy các anh chị góp gạo thổi cơm chung lâu lắm rồi. Ở đây tính sơ sơ có 4 cặp, thì một cặp bằng tuổi em mới ra học thôi”.

Minh cũng chia sẻ thêm, cuộc sống ở đây da dạng lắm. Có những ngày vui vẻ, hát hò suốt, nhưng cũng có nhiều ngày căng thẳng như dây đàn. Tại bởi những cặp “vợ chồng nhí” cãi nhau, ghen tuông, thậm chí là ném hết đồ đạc để “từ mặt” nhau. Tuy nhiên, họ cũng như thời tiết sớm nắng chiều mưa, qua cơn giận hờn, lại vui vẻ như thường.

  Bi kịch của thiếu nữ bị bạn trai đánh đập vì nghi 'ngủ với bạn thân' - Ảnh 1

Một khu trọ của những cặp sinh viên sống thử.

Cũng theo chia sẻ của chàng trai này, đợt trước có một cặp đang yêu nhau thì bỗng nảy sinh ghen tuông. Bởi lẽ, hôm đó anh chàng dẫn về một người bạn bảo là bạn thân ở quê lên xin việc xin ngủ nhờ vài tuần. Chẳng ngờ, chỉ sau mấy ngày xảy ra cảnh ghen tuông ầm ĩ. Cũng bởi, anh chàng cho rằng cô "vợ hờ" đã lẳng lơ với chính cậu bạn của anh ta.

Thế là cả khu có một ngày nghẹt thở. Sau đợt đó cô gái đang mang thai, chàng trai sống cùng cứ nghi mình là kẻ “đổ vỏ”.

Trước áp lực từ bạn trai cô gái phải nghỉ học về quê, chỉ bởi cái thai quá lớn. Còn người yêu chối bỏ trách nhiệm vì không tin con mình. Ngày cô gái về quê nước mắt tuôn rơi chỉ vì tiếc cho việc học hành dang dở. Thậm chí, tương lai mờ mịt khi bố mẹ ở quê cũng ra chiều cấm đoán “cấm về nhà”.

Clip sex và những lời "sám hối" muộn màng

Có không ít câu chuyện đau đớn về số phận những hài nhi xấu số. Thậm chí, nhiều cô gái sau khi phá thai phải tìm đến chùa chiền, hay những ngôi mộ ảo mong tìm được niềm tin cũng như sự thanh thản.

Chị T là giáo viên một trường cấp 3 tại Hà Nội, tình cờ vào Bệnh viện Phụ sản Trung ương để thăm người bạn bị thai lưu 10 tuần. Trong khi bạn chị T vì quá đau khổ mà ngất lên ngất xuống bao nhiêu lần, thì cô gái ngồi cạnh mặt vẫn thản nhiên. Đi cùng em là cậu bạn trai mặt còn ngô nghê “búng ra sữa” lóng ngóng đi làm thủ tục.

Lân la chị T hỏi chuyện thì em trả lời do chưa có sự chuẩn bị, do gia đình “bạn ấy chưa đồng ý”, “em là sinh viên năm 1 nhưng do lỡ", "bạn ấy bảo em còn trẻ quá chưa nên sinh con, lúc nào cưới thì hẵng đẻ",... những câu trả lời ngô nghê khiến chị T không khỏi đắng lòng.

  Bi kịch của thiếu nữ bị bạn trai đánh đập vì nghi 'ngủ với bạn thân' - Ảnh 2

Cô gái khóc nức nở khi nghe bác sĩ tư vấn (Ảnh/Nguồn: Internet)

Chị T còn choáng hơn khi nghe cô bé kể chuyện tình yêu của mình. Cô bé nói mình tên M nhà ở Quảng Ninh, còn bạn trai em cùng quê. Nhưng khổ nỗi cô gái này cũng chẳng nhớ nổi anh chàng người yêu sinh năm bao nhiêu và ở xã, huyện nào. Trong suốt buổi nói chuyện cô gái cứ khẳng định "Em không biết anh ấy ở huyện nào, chỉ nhớ cùng quê thôi ạ".

Theo lời M. kể, em đã sống thử cùng bạn trai chưa được một năm, và gia đình em không hay biết chuyện. Khi biết em có thai, bạn trai đã đánh đập M. rồi đuổi cô ra khỏi khu trọ trong sự ê chề. Uất ức cô tìm về tận nhà chàng trai để nói chuyện, nhưng bị chính mẹ của chàng trai này đánh đuổi, cho là “hư thân mất nết”, "mới tí tuổi đời đã bày đặt yêu đương", "mày ngu mày chịu lấy",...

Lang thang mấy ngày Tết chịu đói rét,... cuối cùng cô quyết định đi phá thai. Khi đó, em bé đã được hơn 11 tuần. Dù bác sĩ có khuyên nhủ thế nào M nhất quyết bỏ đứa trẻ đi, trong khi mẹ của cô bé đang trên đường tới, và liên tục gọi điện khuyên con gái đừng làm chuyện “thất đức” như thế.

Nghe đến đó, trong phòng bác sĩ, bệnh nhân không ai nói gì, những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của những cô bé còn ngây thơ. Những ông chồng đặc biệt là những cậu sinh viên đưa bạn gái đến lặng lẽ bước ra ngoài. Còn cô bé khóc nức nở. Cuối cùng với sự khuyên bảo của bác sĩ, chị T và mẹ đẻ, cô bé quyết định giữ đứa con lại.

Không chỉ cô bé tên M trong câu chuyện, mà còn nhiều bạn trẻ khác phải sống trong nỗi ám ảnh tột cùng khi lỡ trót dại sống thử, quay clip ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn để rồi nhận lấy hậu quả đau lòng.

Song Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý