Bi kịch cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh

lover lover @lover

Bi kịch cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh

Bộ phim tài liệu về những ngày cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh đã tiết lộ cách người này chi tới 22.000 bảng Anh (hơn 741 triệu đồng) để mua đồ ăn trong 6 năm qua.

28/07/2015 04:58 PM
2,247

Tin tức từ DailyMail cho hay, Carl Thompson, nặng hơn 412 kg đã qua đời ở tuổi 33 tại căn hộ ở Dover, Kent, hồi tháng trước.

Trước đó, Carl Thompson đã đồng ý chia sẻ với chương trình Supersized của Channel 5 về hành trình chiến đấu với căn bệnh béo phì của mình. Nhưng anh đã ra đi chỉ vài tuần sau khi bộ phim hoàn thành.

   - Ảnh 1 Carl Thompson đã ra đi mãi mãi vài tuần sau khi bộ phim nói về cuộc chiến với bệnh béo phì của anh hoàn thành.

Trong bộ phim, những chi tiết gây sốc đã được tiết lộ như: Người đàn ông này thường xuyên đưa chìa khóa nhà cho người giao đồ ăn ở địa phương để họ có thể mang thức ăn đến tận giường cho anh. Cũng vì thế mà cân nặng của Carl Thompson đã tăng gần gấp đôi trong vòng 3 năm, sau cái chết của mẹ mình.

Những ngày cuối đời, Thompson hoàn toàn nằm liệt giường và thường tiêu thụ 10.000 calo mỗi ngày. Số tiền dành cho việc mua đồ ăn nhanh của anh cũng tới hàng nghìn bảng mỗi năm.

Carl Thompson tiết lộ rằng anh rất mong mỏi giảm cân và từng lên kế hoạch ăn kiêng.

   - Ảnh 2 Ước mơ giản đơn, có thể đi lại được và chơi với cháu ở công viên của người đàn ông này không thể thành hiện thực.

Anh nói: "Tôi muốn đi bộ quanh căn hộ của mình. Trước hết là lên giường, đi vào toilet và đi vào phòng tắm. Đó là mục tiêu đầu tiên của tôi. Mục tiêu thứ hai của tôi là đi vòng quanh căn hộ mà không gặp bất cứ vấn đề gì".

"Cuối cùng, khi tôi khỏe hơn, tôi có thể làm điều đó. Sau đó tôi sẽ không gặp vấn đề gì nữa. Tôi sẽ bắt đầu đi bằng việc dùng một cái xe đẩy và nạng để làm những động tác nhỏ trước. Khi tôi không cần xe đẩy nữa, tôi sẽ tự tin hơn để dùng nạng, sau đó, tôi có thể làm bất cứ điều gì mà tôi chưa làm được do béo phì. Cuối cùng, tôi có thể đi vòng quanh căn hộ của mình", Carl Thompson cho biết.

   - Ảnh 3 Những ngày cuối cùng của cuộc đời, người đàn ông béo nhất nước Anh này chỉ nằm liệt giường.

Và lý do mà Carl Thompson mong muốn giảm cân là để một ngày nào đó anh có thể chơi cùng cậu cháu trai 1 tuổi của mình trong công viên.

"Tôi yêu thằng bé. Tôi muốn nhìn thấy thằng bé lớn lên, kết hôn, sinh con đẻ cái. Tôi muốn chơi bóng với thằng bé, đi tới công viên cùng nó", anh chia sẻ. Tuy nhiên, ước mơ đó chỉ mãi là mơ ước. Carl Thompson đã ra đi. Và hôm đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng, thay vì quan tài thông thường, người ta đã phải đặt anh trong chiếc quan tài có kích cỡ gấp đôi.

Thanh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý