Bi kịch gia đình: Chàng thủy thủ chấp nhận cho vợ... ngoại tình

msstit msstit @msstit

Bi kịch gia đình: Chàng thủy thủ chấp nhận cho vợ... ngoại tình

Là thủy thủ tàu viễn dương, mỗi tháng nhu nhập hàng trăm triệu đồng và luôn lo gom góp cho vợ con. Nhưng đáp lại, anh C. bị vợ cắm sừng, chửi bới, hạ nhục và thậm chí vợ anh còn đứng trước bàn thờ gia tiên chửi bố chồng là thằng nọ, thằng kia.

07/07/2014 08:11 AM
32,704

10 năm chung sống với nhau, anh Trần V.C (SN 1982, trú tại Tổ dân phố số 2, phường Lãm Hà, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng) chưa giờ to tiếng với vợ.

Anh đi tàu viễn dương, mỗi tháng thu nhập hàngtrăm triệu đồng, anh đều gom góp lo cho cuộc sống vợ con. Đáp lại tấm lòng người chồng hết lòng vì , vợ của anh "cắm sừng", chửi bới, hạ nhục chồng. Thậm chí, vợ anh còn chửi chồng, hạ nhục bố chồng trước bàn thờ gia tiên ở nhà chồng.

 - Ảnh 1

Vợ chồng anh C. cùng hai con lúc còn mặn nồng - khi đứa con trai được 4 tháng tuổi

Chấp nhận cho vợ ngoại tình mà vẫn bị chửi

Nhà anh Trần V.C trước đây rất nghèo. Vì thế, anh C. ý thức được điều đó nên cố gắng học thật giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Hàng hải, trau dồi ngoại ngữ và được ký hợp đồng đi tàu quốc tế. Do có năng lực, lại là người có uy tín nên anh được đứng ở vị trí máy trưởng trên tàu và luôn đảm nhiệm vị trí quản lý ở các tàu anh đi.

Năm 2004, anh quen chị Nguyễn T.T (SN 1982). Chị T. học ngành thể dục của trường, hệ cao đẳng, trường Đại học Hải Phòng nhưng không xin được việc nên phải đi làm công nhân giầy da. Khi lấy anh C., chị T. được gia đình nhà chồng xin cho đi dạy ở một trường THCS tại Q. Lê Chân, TP Hải Phòng.

Chị T. tiếp tục được chồng và gia đình tạo điều kiện học lên đại học, sau đại học và lấy bằng thạc sỹ. Trong thời gian đó, anh C. mua đất, tự tay thiết kế ngôi nhà 4 tầng khang trang tại lô đất số 24, khu phát triển nhà ở Quang Ngọc, phường Lãm Hà, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng. Anh chị cũng sinh được 2 đứa con, một trai, một gái. Cuộc sống của chị T. kể như toàn vẹn, ngoại trừ việc anh C. phải lênh đênh trên biển và ít được về nhà với vợ con.

“Khi có đứa con đầu lòng, tôi vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên mỗi lần tôi được lên bờ, về thăm vợ con, vợ tôi lúc nào cũng có thái độ vùng vằng và hắt hủi chồng. Có người nói đến tai tôi việc vợ cặp bồ với những người đàn ông khác. Tôi gạt hết đi. Tôi đã trao đổi với cô ấy: Nếu có cặp bồ thì nên kín đáo, đừng quá đáng để gia đình chồng và chồng biết. Tôi rất thông cảm cho người phụ nữ trên bờ xa chồng con lâu" - Anh C. kể.

 - Ảnh 2

Anh Cường và 2 con yêu

Bà Tường - hàng xóm nhà sát nách với nhà anh C., tại khu phát triển nhà Quang Ngọc, phường Lãm Hà, Q. Kiến An kể: “Vợ chồng nó về đây được mấy năm, chưa bao giờ thấy thằng C. to tiếng với vợ. Mỗi lần nó ở nhà là thấy nó dọn dẹp, nấu ăn, chăm con, sửa chữa đồ đạc trong nhà rất chu đáo”.

Thế nhưng, khi nhắc tới chị T., bà Tường và một số người hàng xóm khác lắc đầu, tỏ vẻ ngán ngẩm, không bình luận gì. Một chị hàng xóm với nhà anh C. cho biết: “Chẳng dại gì bình luận chuyện vợ chồng nó. Nói ra thì con vợ nó lại chẳng đút đủ thứ bẩn thỉu vào mồm mình”.

Bố đẻ anh C. thì thở dài khi nhắc tới con dâu: “Nó đứng trước bàn thờ gia tiên chửi tôi là thằng này, thằng kia. Tôi nhắc nhở nó tôi là bố chồng nó, nó bảo tôi: Ông yên tâm, tôi đi dạy học, còn đứng trước những người đầu bạc, già hơn ông nhiều mà người ta vẫn phải kính trọng tôi… Nó gọi chồng bằng những từ ngữ thô tục nhất. Cuối năm 2013, con trai tôi mở điện thoại cho tôi nghe bao nhiêu đoạn ghi âm vợ nó nhục mạ nó thậm tệ. Có những đoạn ghi âm hơn 1 tiếng đồng hồ con dâu tôi chửi chồng bằng những lời lẽ đay nghiến đáng sợ”.

Tiêu tan sự nghiệp vì vợ

“Chúng tôi đi tàu nên quan niệm gia đình tôi là nhất. Tôi cầu xin cô ấy không chia tay vì con. Nhưng khi tôi nói thái độ nhẹ nhàng, cô ấy chửi tôi ngay lập tức. Lần sinh nhật con trai tôi, ngày 1/1/2014 tôi về, đưa cho vợ 13 triệu. Cầm tiền xong, cô ấy tìm cách gây sự. Cô ấy cầm dao đâm thẳng về phía tôi. Tôi tránh, đánh bật dao ra và có tát lại một cái thì cô ấy làm bệnh án để kiện tôi về tội giết người.

Trong khi đó, cô ấy đâm liên tiếp về phía tôi, tôi trốn trong phòng, cô ấy vẫn đâm vào cửa với thái độ hung hăng. Mấy ngày sau, tôi lên Hà Nội để đi làm thì hợp đồng đi tầu của tôi bị hủy vì cô ấy tố cáo tôi tội giết người, cướp của. Bằng của tôi là bằng Quốc tế, nếu liên quan đến tiền án tiền sự thì tôi cũng xác định tiêu tan hết sự nghiệp” - Anh C. kể lại về cô vợ mình.

Theo lời kể của gia đình anh C., chị T. không cho anh C. thăm gặp con mình. “Mỗi lần nó nhớ con, gặp con là một lần xảy ra chuyện động trời” - bố anh C. cho biết.

“Lần gần đây nhất, khi tôi về nhà, vợ đuổi, đánh tôi hung dữ quá. Đứa con gái lớn của tôi nó sợ, chui cả vào tủ lạnh ngồi. Nhìn cảnh con như thế, tôi bất lực và đau xót tột cùng. Tôi đến thăm con, cô ấy và chị em cô ấy chửi tôi bằng tất cả những lời lẽ bẩn thỉu nhất và không cho tôi gặp các cháu” - anh C. .

 - Ảnh 3

Chiếc xe đạp, tài sản cuối cùng của anh Cường cũng bị vợ chém nát.

Kể từ khi bị vợ cũ tố cáo, không một công ty nào dám ký hợp đồng đi tàu với anh C. Anh C. đang là người làm có thu nhập trăm triệu/tháng trở thành người thất nghiệp, sống lang thang. Vợ anh đã đuổi anh ra khỏi căn nhà xây bằng mồ hôi công sức của chính anh. “Khi tôi ra đi, có 500.000 đồng trong túi và chiếc xe đạp để đi. Thế mà cô ta cũng cầm dao chặt nát chiếc xe đạp của tôi” -anh C. kể.

Khi li hôn, chị T. cầm hết giấy tờ nhà đất, sổ hộ khẩu, CMND, bằng cấp của anh C. Chị T. âm thầm làm giấy tờ để làm giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà mang tên mình. Anh C. được bạn bè về việc làm của chị T. và ý định chị T. bán căn nhà để trốn đi nơi khác. Kiểm tra tất cả các hoạt động của chị T., anh C. nghi ngờ chị T. cấu kết với một số người lừa mình.

 - Ảnh 4

Anh C. đứng trong căn nhà trống không sau khi chị T. chuyển toàn bộ tài sản trong và nhà bỏ đi.

Ông Đinh Văn Hùng, chủ đầu tư dự án Khu phát triển nhà ở Quang Ngọc, người bán mảnh đất hiện giờ gia đình anh C. đang sinh sống cho biết: “Ngày 8/10/2013, vợ chồng C. có sang nhà riêng của tôi đưa giấy ủy quyền rõ ràng do anh C. viết là sang tên hợp đồng mua bán đất cho vợ vì anh C. đi công tác xa. Tôi làm để tạo điều kiện chị T. ở nhà làm thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuận lợi hơn”.

Ông Hùng còn nói thêm: “Cô T. đang hiểu lầm là nếu cô ấy có Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất thì mảnh đất đó là của cô ấy”.

Khi PV tiếp xúc với chị Nguyễn T.T, và hỏi về sự việc thì chị T. có thái độ hung hăng, liên tục gọi bố chồng là “thằng”.

Khi được nhắc nhở về cách xưng hô vì dù sao đó cũng là bố chồng chị T., chị trả lời thản nhiên: “Nó có còn là bố chồng tôi đâu mà tôi phải tôn trọng” (!). Chị T. cho rằng mình bị chồng ngược đãi và đề nghị PV xác minh sự việc.

Tuy nhiên khi PV tiếp xúc với hàng xóm và trực tiếp xác minh việc anh C. có bao giờ chửi bới hoặc ngược đãi chị T. không thì tất cả những người hàng xóm cũ nhà anh C. khẳng định anh C. là người chịu khó, không to tiếng với vợ bao giờ. Còn chị T. liên tục khẳng định với PV: "Mọi việc không thuận lợi của tôi kể từ sau khi li hôn đều do thằng ấy gây ra vì tôi không có thù oán gì với ai ngoài “thằng” C.?!".

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý