Bi kịch nam thanh niên nghe lời bạn bè, tự cắt 'của quý'

mesu mesu @mesu

Bi kịch nam thanh niên nghe lời bạn bè, tự cắt 'của quý'

Nghe lời bạn bè rủ rê, nam thanh niên đến nhà người quen để cắt một bên tinh hoàn để rồi phải đi cấp cứu trong tình trạng bị mất nhiều máu.

27/04/2015 09:31 PM
560

Ngày 27/4, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết, vừa cấp cứu một thanh niên bị mất máu nhiều do tự cắt một bên tinh hoàn. Bệnh nhân là L.M.D (25 tuổi, ở xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, Cần Thơ).

Thông tin nhanh về sự việc này, bác sĩ Nguyễn Đức Duy - Phó trưởng khoa Ngoại thận, tiết niệu (BVĐK TP. Cần Thơ) cho biết, bệnh nhân D. được bệnh viện tuyến huyện chuyển đến trong tình trạng tụ máu vùng bìu do cắt tinh hoàn trái, vết cắt được khâu lại rất sơ sài bằng loại chỉ may đồ thông thường bị bung ra.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa. 

Khi bác sĩ rạch vùng bìu thấy nhiều máu cục và máu tươi tụ phía trong, bìu sưng đỏ. Bệnh nhân bị mất khoảng 600 ml máu, phải kẹp cầm máu và khâu lại.

Trước đó, D. là bộ đội xuất ngũ đang đi học nghề. Được nghỉ về nhà mấy ngày nghe bạn bè rủ nên đến nhà người quen để cắt 1 bên tinh hoàn với lý do “bị đau rất khó chịu”.

D. còn cho biết có vài người bạn đã cắt rồi nên làm theo. Khi được hỏi, tại sao bị đau mà không đi bệnh viện, D chỉ nói “vì nghĩ cắt vậy cũng không bị sao”.

Trước đó, tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cũng có một trường hợp nam bệnh nhân phải cắt bỏ tinh hoàn bị tự ý chữa trị khi bị tiểu buốt, sưng đau.

Theo đó, tin tức trên Kiến thức cho biết, anh N.V.K. (42 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa) đi tiểu bị gắt buốt, tinh hoàn bên trái sưng, nóng, đau kèm sốt, lạnh run. Sau một tuần mắc bệnh, anh K. không đi khám mà tự mua thuốc uống.

Bệnh trở nặng nên mới vào bệnh viện khám thì bác sĩ phát hiện anh bị viêm tinh hoàn và tinh hoàn bên trái đã hoại tử và phải cắt bỏ.

Tâm An

Xem thêm video:

Hãi hùng cụ ông dùng gạch đập vào 'của quý' để luyện tập.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý