Bi kịch ở Trung Quốc: Cha đánh chết con vì lỗi chép bài của bạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bi kịch ở Trung Quốc: Cha đánh chết con vì lỗi chép bài của bạn

Một ông bố vừa bị bắt ở Trung Quốc vì đã đánh con gái tới chết. Lỗi của nạn nhân: chép bài tập về nhà của bạn.

25/05/2014 10:58 AM
842

Người cha quỳ lại trong bệnh viện mong con mình sống lại

Cảnh sát cho biết ông bố tên Ye Hung, 35 tuổi, là người đặt kỳ vọng lớn vào việc con gái sẽ thành công trong tương lai. Vì thế ông bố này rất nghiêm khắc với đứa con gái tên Chou, mới 11 tuổi của mình.

Nhưng lần này Ye đã đi quá đà. Cảnh sát cho biết Ye đã trói con gái và đánh đập cô bé tàn bạo tại nhà riêng của anh ta ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Ye đi ra ngoài nhà để thư giãn. Nhưng khi trở lại và cởi trói cho con gái, anh này đã tá hỏa khi bé ngưng thở. Cảnh sát đã không thể cứu được đứa trẻ và cô bé qua đời vì đau tim 12 giờ sau đó.

Một phát ngôn viên cảnh sát kể lại: "Ông bố đã quỳ bên giường bệnh của con gái, hổ thẹn vì những gì mình đã làm. Anh ta cầu nguyện với thần linh, mong cho con gái khỏe trở lại. Ang ta là một ông bố tham vọng, đã đi quá xa. Đây không phải một vụ ngộ sát".

Người anh họ của ông bố là Park Jen, 37 tuổi, cho biết: "Cậu ta là một ông bố có trách nhiệm, quan tâm tới chuyện học hành của con gái. Cậu ta thường đưa con đi học mỗi ngày và rất ít khi đánh con. Cậu ta rất yêu con cái, nhưng cũng tin rằng chúng phải học thật giỏi tại trường, có nghĩa không được chép bài của bạn. Kiểu trí trá đó đã khiến anh ấy nổi điên".

Theo giáo viên của Chou, cô bé là đứa trẻ dễ thương, tuy nhiên thành tích học tập không được tốt lắm. Chou đã từng bị phạt trước đây vì nộp bài tập chép của bạn.

Ye hiện đã bị bắt và đang bị cảnh sát thẩm vấn./.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý