Bi kịch từ những đêm chồng đi làm xa nhà

sakura1 sakura1 @sakura1

Bi kịch từ những đêm chồng đi làm xa nhà

(Chia sẻ) Riêng anh Phố nước mắt lưng trào vì tủi nhục. Bao nhiêu năm anh vất cả cày kéo nuôi vợ con, không ngờ cơ sự lại thế này.

29/09/2014 02:02 PM
30,639

Anh Phố tiến sát cửa nhà mình rồi gõ, nhưng Trinh vẫn không trả lời, chỉ nghe bên trong thi thoảng vang tiếng cười khúc khích. Họ mải mê “mây mưa” với nhau đến mức có người gõ cửa bên ngoài mà chẳng hay biết.

Anh Phố đã không giữ nổi bình tĩnh khi nhìn thấy đôi gian phu dâm phụ quỳ xuống cầu xin anh tha thứ. Phen này anh quyết dạy cho chúng một bài học vì tội lăng loàn.

Bi kịch từ những lần chồng người đi công tác

Anh Phố vốn là công nhân ngành điện, nay đây mai đó nên anh thường xuyên vắng nhà. Có khi đi nửa năm mới về nhà một lần. Nghĩ cảnh xa vợ con thiếu thốn tình cảm nên anh quyết tâm làm đến 40 tuổi xin nghỉ hưu non.

Hôn nhân, gia đình, ngoại tình, quan hệ, vợ chồng, tình yêu

Bi kịch từ những đêm chồng đi làm xa nhà.

Chị Trinh vợ anh, ngày càng mặn mà trẻ ra, nhưng tính tình lẳng lơ. Chồng vất vả kiếm tiền nuôi vợ không nghề nghiệp, ở nhà chị ăn diện, suốt ngày quần áo son phấn lượn lờ phố xá. Nhìn cảnh đó mà ai cũng thương cho anh Phố. Nhiều người còn cảnh báo “Thằng Phố cứ lo cày kéo làm ăn, không dạy dỗ vợ, e rằng có ngày vợ bỏ theo trai chứ chẳng chơi”.

Những lúc đó, anh Phố chỉ biết cười trừ “Ai chứ vợ con thì con biết tính, nó yêu chồng lắm. Không dám lăng loàn đâu cụ”. Nói thế, nhưng kỳ thực trong lòng Phố cũng sợ người ta cướp mất vợ mình lắm chứ. 

Nhưng càng sợ anh càng không biết phải làm gì. Bởi vợ anh khéo mồm, khéo miệng biết bòn rút sức lực của chồng. Thấy anh về chị ta ngoan hiền suốt ngày ở nhà chẳng rời chồng nửa bước. Miệng thì lúc nào cũng chung thủy “em chỉ yêu mình chồng”, “suốt đời này nguyện ở bên anh”,…

Về được dăm ba ngày Phố lại theo xe cơ quan lên miền cao kéo điện, chị vợ ở nhà rủ nhân tình đến hú hí với nhau. Tình nhân của Trinh anh Qúy là gã đàn ông khát tình to con. Họ có tình ý với nhau từ những ngày cấp 3, nhưng không có cơ hội đến được với nhau. Nhìn chị Trinh ngày càng mơn mởn nên 

Quý lại thầm nuối tiếc, chẳng ngờ Trinh bật đèn xanh thế là họ lao vào nhau như con thiêu thân. Cuộc tình vụng trộm của Trinh và Quý diễn ra suốt 3 năm mà không ai hay biết gì. Ngay cả anh trai Phố ở gần cũng không mảy may suy nghĩ.

Nước mắt muộn màng của đôi "gian phu dâm phụ"

Một ngày khi anh Phố đột ngột xin về nghỉ phép để dưỡng sức sau trận ốm dài ngày. Do đường xa và xe hỏng nên phải gần giữa đêm anh mới về đến nhà. 

Chỉ còn 100m nữa là đến nhà mình anh Phố đột nhiên đứng lại vì thấy một người đàn ông đang lẻn vào nhà mình, nhưng lạ thay con Mực không những không sủa mà còn chạy ra vẫy đuôi chào người đàn ông đó. 

Nghĩ có sự chẳng lành nên anh Phố ngồi im đợi, nhưng tới 30 phút sau vẫn không thấy người đàn ông kia ra, mà điện trong nhà đã tắt từ lúc nào không hay.

Anh Phố tiến sát cửa nhà mình rồi gõ, nhưng Trinh vẫn không trả lời, chỉ nghe bên trong thi thoảng vang tiếng cười khúc khích. Họ mải mê “mây mưa” với nhau đến mức có người gõ cửa bên ngoài mà người bên trong chẳng hay biết. Anh Phố đạp cửa xông thẳng vào phòng ngủ nhà mình thì bắt gặp cặp tình nhân trần truồng như nhộng đang quấn lấy nhau ngay giữa nền nhà. Bên cạnh, hai đứa con anh đang ngủ say không hay biết gì.

Thấy anh Phố trở về đột ngột cặp "gian phu dâm phụ" hốt hoảng quỳ xuống khóc lóc xin tha thứ. Kẻ khóc người xin ồn ào cả khu phố, anh trai anh Phố và một số người dân kéo nhau sang. Thấy cảnh Quý và Trinh trần truồng họ đã phần nào hiểu chuyện, người xỉ vả, kẻ trách móc. Riêng anh trai anh Phố không giữ được bình tĩnh xông vào đánh gian phu dâm phụ tới tấp, rồi anh ta cùng một số thanh niên to khỏe lấy dây trói họ lại đòi giải lên công an phường.

Chỉ khi vợ và mẹ vợ Quý đến cầu xin tha thứ, thì anh ta mới được mặc quần áo và đi về. Nhìn cảnh vợ Quý khóc lóc, nhiều người không khỏi xót xa. Riêng anh Phố nước mắt lưng trào vì tủi nhục. 

Bao nhiêu năm anh vất cả cày kéo nuôi vợ con, không ngờ cơ sự lại thế này. Nghĩ cũng phải đã ngoại tình còn biết gì là xấu hổ, chắc chắn sau đêm nay vợ chồng anh cũng chẳng thể yêu thương được như ngày xưa nữa. 

Hôn nhân, gia đình, ngoại tình, quan hệ, vợ chồng, tình yêu

Cảm ơn em đã... rước của nợ đi giùm chị!
Tôi nghĩ có chồng ngoại tình hay bỏ chồng, chồng bỏ chưa hẳn là bất hạnh. Bởi như tôi giờ thậm chí còn phải cảm ơn cô bồ của chồng cũ....!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý