Bí kíp cho sắc đẹp 14 năm không đổi của Angelina Jolie

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí kíp cho sắc đẹp 14 năm không đổi của Angelina Jolie

Dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng sự trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi của bà Smith khiến phái đẹp phải ghen tỵ.

30/09/2014 08:37 AM
2,379

Khởi nghiệp từ khi mới sáu tuổi, Angelina Jolie là ngôi sao trẻ nhất từng đoạt tượng Oscar. Xuất hiện trong Lễ trao giải Oscar 2000, cô gây ấn tượng với diện mạo quyến rũ cùng làn da căng mọng, tràn đầy sức sống. Và 14 năm sau, cũng trên chính thảm đỏ danh giá này, minh tinh phim Salt vẫn tỏa sáng với nét đẹp sang trọng, quý phái và trẻ trung như khi ở độ tuổi 20. Luôn góp mặt trong top những ngôi sao gợi cảm nhất thế giới, bí quyết làm đẹp của cô là điều mà mọi phụ nữ trên thế giới đều muốn học hỏi.

1-3592-1411985355.jpg

So với hình ảnh được chụp vào năm 2000 (trái), Angelina Jolie trẻ trung không kém gì tuổi 20 khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar vào tháng 3/2014.

Chia sẻ trên tạp chí Marie Claire, mỹ nhân U40 cho hay để giữ được làn da căng mịn, đẹp không tỳ vết như tuổi đôi mươi cô đã phải dưỡng da và dùng các sản phẩm chống lão hóa từ rất sớm. Angelina Jolie thường xuyên đắp mặt nạ được chiết xuất từ trứng cá, hoa cúc và dầu vỏ chanh. Các thành phấn này giúp tăng độ ẩm cho da, đem lại sự trắng sáng tuyệt vời, đồng thời phục hồi những vùng da yếu, bị tổn thương, tăng cường liên kết collagen. Bên cạnh đó, dầu argan là "trợ thủ đắc lực" giúp nữ diễn viên níu giữ tuổi thanh xuân hiệu quả vì nó chứa omega 3, 6, 9 cần thiết cho việc duy trì tính đàn hồi của da. Vì là nguyên liệu khá đắt đỏ và hiếm trên thế giới nên bóng hồng kết hợp thoa dầu argan cùng một số tinh dầu khác nhằm làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, công nghệ microdermabrasion cũng là tuyệt chiêu trẻ hóa và chăm sóc da tuyệt vời của "bà Smith". Microdermabrasion là kỹ thuật mài da siêu dẫn, dùng máy bắn những hạt siêu tinh thể, hạt khoáng pha lê cực mịn lên bề mặt da, sau đó, dưới tác dụng của luồng áp suất cao, các hạt này sẽ lột, mài lớp da sạm, bóc đi các tế bào chết bên ngoài. Theo tờ Usmagazine, Jolie dành ra 30 phút mỗi tuần và tiêu tốn 800 USD (khoảng 17 triệu đồng) cho một lần làm mặt ở spa.

2-6020-1411985355.jpg

Jolie thích style trang điểm tự nhiên và thường thường xuyên để mặt mộc khi ở nhà cũng như lúc dạo phố.

Đối với người đẹp, chìa khóa quan trọng nhất để giữ cho làn da luôn tươi trẻ là tránh dùng son phấn khi không cần thiết nhằm giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, không bị ứ đọng vi khuẩn và chất nhờn. Cô cũng tránh dùng xà phòng và không quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, kể cả khi trời râm mát, không có ánh nắng.

3-7501-1411985356.jpg

Cô phải tập luyện vất vả để vào vai nữ anh hùng trong phim hành động Tomb Raider.

Tuy vóc dáng khá mảnh mai nhưng minh tinh Salt áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm giữ cân nặng luôn ổn định. Để có được thể hình săn chắc trong phim Tomb Raider, cô đã phải thực hiện chế độ ăn low carb và tăng cường thực phẩm giàu protein, chỉ dùng các món salad trong bữa ăn, tiêu thụ hoa quả tươi kết hợp uống rất nhiều nước. Bên cạnh đó, Jolie siêng tập các bài aerobic và kick boxing mỗi ngày nhằm đốt cháy mỡ thừa và tăng độ săn cho cơ thể. Hàng ngày nữ diễn viên có thói quen tập yoga vì nó duy trì vóc dáng đẹp và giảm stress nhanh chóng cho một người bận rộn như "bà Smith".

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý