Bí kíp cưa cẩm một cô nàng tomboy

mesu mesu @mesu

Bí kíp cưa cẩm một cô nàng tomboy

Nếu đã chán cảnh việc phải chạy theo xách đồ, ôm hoa đứng trước sân nhà các cô gái điệu đà thì những cô nàng tomboy thực sự là những luồng gió tươi mới với phái mạnh.

15/10/2014 12:13 PM
1,748

Trước hết, các chàng đừng vội đánh đồng những cô nàng tomboy là những người không thích đàn ông. Họ đơn giản chỉ không biểu hiện những nét nữ tính ra ngoài mà thay vào đó là vẻ ngông pha chút tinh nghịch, thích chơi các trò vận động hơn đi spa và mua sắm, kết giao với bạn nam nhiều hơn bạn nữ.

Song, tất cả những điều đó không có nghĩa nàng không nữ tính. Nét quyến rũ ngầm của các cô nàng kiểu này bừng lên trong ánh mắt tinh anh lém lỉnh, mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu bóng gợi cảm và những đường cong đến độ chín hừng hực trong những bộ cách gọn ghẽ. Nàng cũng hút hồn cánh đàn ông bởi sự thẳng thắng, bộc trực, dám nghĩ dám làm và nhất là không ưa dựa dẫm hay nũng nịu như những cô nàng khác.

Nếu đã chán cảnh việc phải chạy theo xách đồ, ôm hoa đứng trước sân nhà các cô gái điệu đà lả lướt thì những cô nàng tomboy thực sự là những nguồn gió tươi mới và khỏe khoắn. Các nàng ắt sẽ khiến không ít đấng mày râu cảm thấy "bừng bừng" sức sống và khao khát chinh phục.

Thế nhưng, nếu cá tính là nét quyến rũ của một nàng tomboy thì cũng chính vì lý do này khiến các nàng giống như một cô ngựa bất kham mà các chàng phải hụt hơi tìm cách điều khiển. Để làm được đó, chính bản thân các anh cũng phải là một anh chàng thực sự cá tính.

Dưới dây là bí kíp cưa cẩm một nàng tomboy để các chàng thấy rằng: Phá vỡ những bức tường băng giá của một cô nàng tomboy đôi khi không khó như bạn nghĩ.

Nàng cũng là phụ nữ

Nghe có vẻ buồn cười nhưng lời khuyên này không bao giờ là thừa khi các chàng có ý định "nhăm nhe" một cô nàng tomboy quậy và quái. Dù ăn mặc bụi bặm và khỏe khoắn, thích những môn thể thao cảm giác mạnh nhưng hãy nhớ rằng nàng vẫn có những mơ mộng và niềm đam mê như bao cô gái khác, chỉ có điều là không quá chú trọng đến chúng hoặc không thể hiện quá nhiều qua bên ngoài. Do đó, nhiệm vụ của các chàng là dùng sự tôn trọng và nhạy cảm khơi gợi lên những nét nữ tính trong nàng mà không cần nàng "cầm tay chỉ việc". Thay vì những chiếc váy ren rườm rà, hãy mua cho nàng những bộ đồ thể thao gợi cảm để nàng thấy mình vẫn là một cô gái và cần sự quan tâm tinh tế từ phái mạnh.

1-8927-1413199422.jpg

Hòa vào sở thích của nàng

So với những anh chàng "khốn khổ" vì những thói quen sướt mướt của phái đẹp, hãy cảm thấy mình may mắn vì có một "đồng minh" chẳng sợ nắng gió mạo hiểm phiêu lưu qua những chuyến phượt hay hòa mình vào đám đông cổ vũ một trận bóng đá. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi những niềm đam mê rất "đàn ông" được các nàng chia sẻ và ủng hộ. Niềm vui mà những nhà hàng đắt tiền hay những nơi mua sắm sang trọng không thể mang đến.

Hãy đua tranh cùng nàng

Nếu các anh không thể gây được sự chú ý từ phía các nàng thì cạnh tranh và khích cho nàng "chiến đấu" với mình là một cách tiếp cận dễ dàng nhưng vẫn đầy ấn tượng. Ngoài ra, những phụ nữ có cá tính mạnh bị hấp dẫn bởi những chàng trai dám thách đố, cạnh tranh công bằng với mình. Và mọi chuyện sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn thắng nàng một cách thuyết phục để khích tướng nàng không thể nào quên bạn.

Tỏ ra ấn tượng

Những cô nàng tomboy không phải kiểu phụ nữ có thể đỏ bừng mặt và chớp mắt e lệ khi nhận được những lời khen có cánh. Nhưng chắc chắn nàng sẽ cảm thấy tự hào và thích thú nếu bạn cho thấy sự ấn tượng của mình về cô ấy.

Hơn nữa, các anh nên khéo léo so sánh sự khác biệt giữa nàng so với những cô gái khác và cho cô ấy biết nàng thật sự mới mẻ và hấp dẫn với những đam mê bất tận cùng cá tính nổi bật. Nếu làm được điều đó, dù không nói ra nhưng nàng sẽ thực sự cảm kích, miễn đừng làm quá lố kẻo ván bài sẽ bị lật tẩy cho thấy bạn chỉ là kẻ "phỉnh nịnh" để lấy lòng.

Tóm lại, chinh phục một cô nàng tomboy là một công cuộc săn đuổi mà bạn không cần phải giả vờ quan tâm đến những điều bạn không hề cảm nhận bởi nàng có thể nhận ra ngay khi đối phương cảm thấy nhàm chán. Hãy gạt bỏ ra những lối mòn trong nghệ thuật cưa cẩm, loại bỏ những khuôn mẫu để thấy rằng chinh phục các cô nàng tomboy không chỉ đơn giản là leo lên được một ngọn núi cao, mà đó là cả một hành trình khám phá những quang cảnh đẹp đẽ mà các chàng sẽ không bao giờ thấy khi ở dưới thấp.

Dew Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý