Bí kíp của Di Maria: Thăng hoa nhờ 'áp lực'

beck beck @beck

Bí kíp của Di Maria: Thăng hoa nhờ 'áp lực'

Angel di Maria cho rằng chính chiếc áo số 7 huyền thoại và những áp lực của nó đã khiến anh có thêm nguồn cảm hứng chơi bóng tại M.U.

11/10/2014 11:36 AM
1,125

Đến thời điểm này có thể khẳng định mức giá 59,7 triệu bảng mà Manchester United bỏ ra để chiêu mộ Angel Di Maria đáng giá từng xu từng cắc. Những đóng góp của cầu thủ người Argentina vào lối chơi của “Quỷ đỏ” là rất lớn. Anh chính là nguồn cảm hứng và là ngòi nổ trong lối chơi mà thầy trò HLV Van Gaal đang vận hành.

Những lo ngại về chiếc áo số 7 không vừa với Di Maria đã hoàn toàn biến mất. Thậm chí nhiều người còn đánh giá đã lâu lắm rồi M.U mới tìm được một cầu thủ khoác áo số 7 chất lượng đến vậy.

 - Ảnh 1

Di Maria hòa nhập rất nhanh cùng M.U.

Giải thích cho sự hòa nhập và bùng nổ rất nhanh của mình, Di Maria cho biết: "Khoác trên mình chiếc áo số 7 rõ ràng là một động lực rất lớn. Đó là chiếc áo của nhưng cầu thủ huyền thoại như Beckham hay Ronaldo, một sự hưng phấn luôn luôn đến khi bạn khoác trên mình số áo này.

Thực tế CLB đã tin tưởng và trao cho tôi số áo này, nó mang lại cho tôi sự tự tin rất lớn. Và đó là lý do giải thích tại sao tôi đang làm tốt và hạnh phúc với chiếc áo huyền thoại này" - MUTV dẫn lời Di Maria.

Di Maria cũng tiếp tục khẳng định lại vai trò của Ronaldo trong việc khiến anh gia nhập M.U: "Trước khi gia nhập Manchester, Ronaldo đã nói rằng đó là một CLB lớn, tôi sẽ hạnh phúc khi ở đó và nó là tốt cho tôi. Lúc đó tôi không biết chắc chắn mình sẽ tới đây hay không, vì chúng tôi không nói quá chi tiết về nó nhưng rõ ràng anh ấy là người giúp tôi đi đến quyết định này".

Mới đây Di Maria cũng đã tiếp tục nhận được một danh hiệu khác tại Manchester, danh hiệu Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất trong tháng 9 sau pha lập công vào lưới Leicester City.

Tuấn Tú

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý