Bí kíp để có đêm tân hôn ngọt ngào

phalee phalee @phalee

Bí kíp để có đêm tân hôn ngọt ngào

Hầu hết những cặp vợ chồng mới cưới đều không có nhiều kinh nghiệm chín chắn về “chuyện yêu”. Vì vậy, cả hai người đừng quá mong đợi ngay lập tức đạt được đỉnh trong lần đầu “yêu”.

06/12/2011 09:24 AM
32,836
Lần này, chuyên gia tình dục học từ Hoa Kỳ, Ian Kerner cung cấp một hướng dẫn để các bạn có thể bước vào đêm đầu tiên hài lòng và hạnh phúc.

Để đêm đầu tiên ngọt ngào

Giây phút yêu thương... 


Đừng kỳ vọng quá cao


Sex nói chung thường đưa lại cảm giác tốt và dễ chịu hơn khi bạn đã hiểu biết rõ về cơ thể của đối tác. Vì vậy, bạn không nên quá bị sức ép hay thậm chí căng thẳng khi lần đầu tiên “yêu” người bạn đời của mình.

Thở

Bạn có thể cảm thấy căng thẳng hoặc đau đớn khi lần đầu tiên quan hệ tình dục với người bạn đời. Trước khi bắt đầu hành động ân ái, bạn nên thở sâu để bạn cảm thấy thư giãn hơn.

Đừng quên tận hưởng phiên khởi động hay còn gọi là “màn dạo đầu”

Quan hệ thân mật không chỉ là về việc thâm nhập, mà còn là làm thế nào để bạn và đối tác của bạn có thể thưởng thức các hoạt động như trao nhau nụ hôn, những âu yếm khác qua những đụng chạm.

Đừng mong đợi ngay lập tức có thể “lên đỉnh”

Tất nhiên thật là tuyệt vời nếu bạn có thể giúp đối tác đạt “đỉnh”. Tuy nhiên trên thực tế, không phải tất cả phụ nữ đều có thể đạt được “cao trào” ngay trong lần đầu tiên. Cực khoái thường có thể đạt phải song hành với sự thoải mái, dễ chịu cùng với cảm giác nồng nàn của chuyện yêu và với việc hiểu rõ đặc điểm cơ thể của người kia, do đó, cần phải có thời gian.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý