Bí kíp để thắt chặt quan hệ vợ chồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí kíp để thắt chặt quan hệ vợ chồng

Hãy đặt gia đình là mối quan tâm hàng đầu, tìm cách cân bằng hoàn hảo trong cuộc sống...

27/10/2013 09:44 AM
5,422

1. Ưu tiên hàng đầu

Nếu bạn muốn tìm cảm giác an toàn trong mối quan hệ vợ chồng, trước tiên cần phải coi nó là mối ưu tiên hàng đầu của bạn. Chỉ khi thực sự quan tâm, đặt nó lên trên mọi nhu cầu cá nhân, bạn mới có thể toàn tâm toàn ý cho gia đình mình. Cố gắng suy nghĩ nhiều hơn về nhu cầu tình cảm của người bạn đời, cùng nhau chia sẻ, giải quyết mọi chuyện. Bạn sẽ cảm thấy an toàn khi kiểm soát, thấu hiểu anh ấy.

2. Cân bằng hoàn hảo

Một cái cân sẽ chẳng thể cân bằng nếu trọng lượng dồn cả về một bên. Cuộc sống gia đình cũng vậy, sẽ khó hạnh phúc nếu chỉ một mình bạn chăm lo, vun vén, còn anh ấy bỏ bê mọi thứ suốt ngày bù khú với bạn bè... Sự cân bằng giữa nghề nghiệp, chăm sóc con cái, vun vén gia đình... sẽ chỉ hoàn hảo nếu như có sự đồng lòng của cả hai.

3. Quan tâm đến chồng

Khi chồng bạn cảm thấy được quan tâm, được yêu thương đúng nghĩa, họ sẽ nhiệt tình đáp lại tấm chân tình của bạn một cách hoàn toàn tự nguyện. Nếu bạn suốt ngày bỏ bê anh ấy, không quan tâm đến bất kỳ sở thích, ý muốn của chồng, tình yêu của hai người sẽ không thể bền vững. Hạnh phúc gia đình được xây dựng trên sự đồng cảm, biết chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

quan-2619-1382758883.jpg

Ảnh minh họa: Wallpaper.

4. Dành thời gian cho nhau

Điều này không có nghĩa là lúc nào cũng kè kè bên cạnh, mà tận dụng tối đa những thời gian bên nhau để cảm thấy thoải mái, tình cảm nhất. Có thể hai người cùng bận rộn, chỉ gặp nhau vào buổi tối, nhưng đó lại là khoảng thời gian vui vẻ nhất khi cả hai cùng nhau nấu cơm, đưa con đi chơi hay dọn dẹp nhà cửa. Đừng quan trọng là ở đâu, lúc nào, mà điều ý nghĩa nhất là hai bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở cạnh nhau.

5. Đối tác an toàn

Trước khi đòi hỏi sự chung thủy, quan tâm của chồng, bạn hãy là một người vợ mà anh ấy có thể luôn tin tưởng. Chỉ khi bản thân tốt, bạn mới mong nhận được sự đối xử tương tự. Hãy làm chủ cảm xúc, tự tin khi đứng cùng anh ấy, để mọi người cảm nhận được rằng hai bạn thật xứng đôi, và không ai có thể xen vào mối quan hệ của hai người.

6. Không ích kỷ

Để mối quan hệ trở nên an toàn hơn, bạn nên cố gắng quên đi những nhu cầu cá nhân, cả về cảm xúc lẫn thể chất và dành nhiều thời gian để hiểu về một nửa của mình. Tuyệt đối không nên ích kỷ, đừng nên suốt ngày nói rằng chồng cô bạn em tâm lý thế này, nhiều tiền thế kia, chiều chuộng đủ kiểu... đàn ông tuyệt đối không thích bị lôi ra so sánh. Mỗi người có cách thể hiện tình cảm khác nhau, dù đó là cách nào đi nữa, miễn là bạn cảm nhận được tình yêu của anh ấy là đủ.

Tuệ Minh (Theo Allwomanstalk)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý