Bí kíp giảm béo siêu nhanh từ sinh tố trái cây

mesu mesu @mesu

Bí kíp giảm béo siêu nhanh từ sinh tố trái cây

(Làm Đẹp) Bạn luôn nghĩ rằng, muốn giảm béo cần phải “kiêng ăn, kiêng ngủ”. Quan niệm đó hoàn toàn sai, giờ đây bạn không cần thực hiện chế độ ăn kiêng quá hà khắc mà vẫn có thể giảm béo nhanh chóng nhờ các loại đồ uống dưới đây.

17/07/2014 09:39 AM
12,783

1 – Sinh tố nước dừa

Nước dừa là loại nước uống ngon, mát được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó, nó còn là đồ uống có nhanh mà có thể bạn chưa biết.

lam-dep

Thành phần trong nước dừa chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo nên giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn mà vẫn hiệu quả.

2 – Sinh tố nước bưởi ép

lam-dep

Có thể nói, bưởi là 1 trong những loại quả tốt nhất để .

3 - Sinh tố Táo

lam-dep

Táo có tiêu mỡ tự nhiên.

Không chỉ vậy, lượng đường chứa trong táo không đáng kể nên phần calories thu về cũng ít hơn các loại hoa quả khác. Do đó, việc ăn táo hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng calories nạp vào. Khi đó, lượng mỡ dư thừa sẽ không có cơ hội tồn tại trên cơ thể bạn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những người ăn ít nhất 1 quả táo mỗi ngày bụng mà không lo thiếu chất.

4 – Sinh tố sữa chua

lam-dep

Lượng canxi chứa trong sữa chua có nhanh.

Theo các nhà nghiên cứu, việc ăn sữa chua hàng ngày có thể giảm tới 81% mỡ bụng. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên bổ sung thêm 1 cốc sinh tố sữa chua vừa để làm đẹp da, vừa giúp .

Mặc dù các loại sinh tố trái cây có , tuy nhiên các chuyên gia về sức khỏe khuyên bạn nên có chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện hợp lý mỗi ngày để vừa đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, vừa có một thân hình đẹp như mong muốn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý