Bí kíp trang điểm để chụp ảnh thẻ xinh như hot girl

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí kíp trang điểm để chụp ảnh thẻ xinh như hot girl

Tấm ảnh thẻ ít nhất sẽ theo bạn đến 4 năm hoặc thậm chí cả đời đấy!

26/04/2015 10:06 AM
3,123

Nếu bạn đã hài lòng với bức ảnh thẻ xinh đẹp của mình thì sẽ không cần phải biết đến những bí kíp này. Tuy nhiên, nếu bạn nằm trong đại bộ phận 99% những cô gái sở hữu những tấm ảnh thẻ hơi chút kì cục và thiếu sức sống thì bài viết này sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Từ bí kíp sử dụng cây eyeliner màu nude ra sao đến cách tạo dáng lông mày một cách hoản hảo, bạn vẫn sẽ là bạn nhưng xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều.

Đừng tự hỏi tại sao những cô nàng hotgirl luôn xinh đẹp trong mọi tấm ảnh, họ cũng có những bí kíp riêng cả đấy!

1. Chú ý vùng da chữ T trên khuôn mặt


Làn da trắng sáng, không bóng dầu và đôi mắt biết nói của Sa Lim là những gì
cô nàng được yêu thích.

Tuy rằng xu hướng làn da phủ sương đang làm mưa làm gió và được các cô nàng hotgirl hay các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng không ngừng lăng xê thì riêng đối với việc chụp ảnh thẻ, bạn lại không thể áp dụng được. Nếu đúng theo xu hướng thì khuôn mặt của bạn khi lên ảnh đáng nhẽ phải trông thật bóng khỏe và tươi mới thì ngược lại, làn da sẽ trông như đã đổ quá nhiều dầu, bóng nhẫy và thiếu thiện cảm.

Tuy nhiên, bạn có thể tiết chế bằng cách chỉ sử dụng một chút phấn highlight và kem má ở trên gò má để bắt sáng, trong khi đó kiềm dầu ở vùng chữ T (trán - mũi - cằm) bằng việc phủ một lớp phấn mỏng nhẹ.

2. Bỏ qua bước tạo khối


Sử dụng phấn brozer để tạo khối làm khuôn mặt quá góc cạnh và nặng nề.


Giữ các đường nét tự nhiên trên khuôn mặt là chìa khóa tạo sự thiện cảm và sức sống cho khuôn mặt
của “Phở” Ngọc Thảo.

3. Mở to đôi mắt

Bạn cũng biết rằng, đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn và cũng là điểm nhấn thu hút nhất của bức ảnh. Vì vậy đối với trang điểm mắt, bạn cần làm sao để đôi mắt trở nên bừng sáng và tỉnh táo nhất có thể.


Điểm nổi bật nhất trong tấm ảnh thẻ của Midu là đôi mắt to tròn biết nói.

Tip nhanh và đơn giản nhất là bạn hãy kẹp và chuốt mascara cho hàng mi thật dài và cong để ngay lập tức giúp mở to đôi mắt sáng và tỉnh táo.

Tiếp đó, dùng bút kẻ eyeliner màu nude kẻ sát chân mắt dưới và tán một chút phấn mắt nhũ trắng ở khóe mắt để tăng độ long lanh cho đôi mắt thêm cuốn hút.

4. Chăm chút cho hàng lông mày

Nếu ví đôi mắt là một tấm tranh đẹp thì hàng lông mày chính là chiếc khung góp phần tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Vì vậy, cuối bước trang điểm mắt bạn đừng quên bỏ qua bước tạo dáng cho lông mày. Lông mày ngang, dày và rậm vẫn đang được lòng các cô gái bởi vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện mà nó mang lại.


Quỳnh Anh Shyn là một trong số đông các hotgirl trung thành với kiểu lông mày ngang
nữ tính và trong sáng.

Để có được hàng lông đúng theo xu hướng, bạn cần thực hiện đầy đủ 3 bước sau. Đầu tiên, dùng chiếc lược spoolie chuyên để chải lông mày (hoặc tận dụng cây mascara đã hết) chải gọn gàng hàng lông mày để chúng vào nếp theo ý muốn. Sau đó, bạn có thể dùng phấn bột nâu để kẻ mày hoặc dùng bút sáp để kẻ nếu muốn nét vẽ rõ nét hơn.

Cuối cùng, dùng mascara loại dành riêng cho lông mày chải nhẹ nhàng để kéo dài sợi lông, giúp chúng trông dày dặn một cách tự nhiên.

5. Tô chút son môi hồng

Bạn chỉ cần tô một chút son môi hồng tông màu tự nhiên để làm bừng sáng khuôn mặt và thêm một chút son dưỡng nhẹ để làn môi tươi tắn và đầy sức sống.


Văn Mai Hương trở nên dịu dàng và nữ tính với đôi môi ửng hồng cánh sen nhẹ nhàng.

Với loại son tông màu nhẹ nhàng này, cách đánh son sẽ không cần phải cầu kì. Trước khi chụp ảnh, bạn chỉ cần tán nhẹ son lên lòng môi bằng đầu ngón tay bởi nhiệt độ của ngón tay sẽ giúp nước son tan ra vừa giúp dễ tán vừa giữ màu son bền màu và thấm vào môi lâu hơn.

6. Đừng quên mang theo giấy thấm dầu

Cuối cùng, một bước quan trọng nhất mà bạn đừng quên làm trước khi chụp ảnh thẻ - đó là thấm sạch phần dầu thừa còn đọng lại trên da.

Phủ quá nhiều phấn trang điểm có thể khiến da bị đầy bột và sần sùi, vì vậy giấy thấm dầu sẽ phát huy tác dụng hiệu quả hơn khi vừa hút sạch dầu lại vừa để lại làn láng mịn, mềm mại tự nhiên.


Nhờ giữ cho làn da mịn màng không “chói lóa” mà Mie Nguyen ngày càng gây được thiện cảm
với mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý