Bị lạm dụng 5 năm, cô gái phẫn uất cắt "cái quan trọng" của yêu râu xanh

daikieu daikieu @daikieu

Bị lạm dụng 5 năm, cô gái phẫn uất cắt "cái quan trọng" của yêu râu xanh

Một cô gái trẻ được ca ngợi dũng cảm sau khi cắt phăng của quý người đàn ông tìm cách cưỡng hiếp mình.

22/05/2017 11:18 AM
1,289

Một cô gái trẻ được ca ngợi dũng cảm sau khi cắt phăng "của quý" người đàn ông tìm cách cưỡng hiếp mình.

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết một guru (một vị thầy tôn giáo) tên là Hari Swami đã lạm dụng cô gái 23 tuổi trên trong nhiều năm trước khi bị cô "tức nước vỡ bờ", giấu dao dưới gối và cắt đứt "của quý".

Theo cảnh sát, cô gái này cho biết đã bị lạm dụng suốt 5 năm. Được biết, cô gái vốn là sinh viên trường luật đang ở tại thị trấn Thiruvananthapuram.

Cô kể rằng mình bị người đàn ông 54 tuổi tấn công và người này tuyên bố với gia đình cô rằng ông ta là một guru. Sparjan Kumar - cảnh sát trưởng địa phương, cho biết cô gái dùng dao để tự vệ đồng thời cắt đứt của quý của kẻ tấn công. Hari Swami được đưa đến bệnh viện gần nhà trong tình trạng trọng thương.

Bị lạm dụng 5 năm, cô gái phẫn uất cắt "cái quan trọng" của yêu râu xanh - Ảnh 1

Người đàn ông tấn công cô gái nằm bệnh viện sau khi trọng thương vì mất "của quý"

Truyền thông địa phương cho biết sau khi cấp cứu, Hari Swami đã ổn định. Cảnh sát nói rằng cha mẹ của cô gái, sống chung một nhà, lại không biết về vụ tấn công của Hari Swami. 

Sparjan Kumar cho biết thêm cô gái kể rằng cha mẹ mình đã mù quáng tin tưởng Hari Swami nên thường xuyên mời đến nhà để thực hiện các nghi lễ đặc biệt. Và hắn đã lợi dụng điều này để lạm dụng cô.

Hari Swami từng có tiền sử bị kiện tấn công tình dục trẻ vị thành niên và cưỡng hiếp. Hiện cô gái được cảnh sát bảo vệ và được tư vấn tâm lý thoát khỏi ám ảnh vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý