Bị loại khỏi U19 châu Á, Australia tính trảm HLV

mu mu @mu

Bị loại khỏi U19 châu Á, Australia tính trảm HLV

U19 Australia dưới thời Paul Okon chơi tương đối thất vọng và gần nhất chính là việc bị loại khỏi giải U19 châu Á. LĐBĐ Australia (AUS) vừa họp bàn để tính chuyện sa thải cựu danh thủ này.

16/10/2014 08:01 PM
887

Giải U19 châu Á, U19 Australia nằm ở bảng B, cùng với U19 UAE, U19 Uzbekistan và U19 Indonesia. Một bảng đấu không hề khó và thậm chí nhiều chuyên gia đánh giá, thầy trò Paul Okon chính là đội có thực lực nhất và sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, mọi thứ lại không diễn ra dễ dàng như vậy. Kết thúc vòng bảng, U19 Australia bất bại, cùng có 5 điểm như U19 UAE và U19 Uzbekistan, nhưng lại bị loại tức tưởi vì kém về hiệu số bàn thắng bại.

 - Ảnh 1

HLV Paul Okon đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Trở về quê nhà, ngay lập tức U19 Australia bị báo chí Australia đánh tơi tả và tất nhiên, với tư cách HLV trưởng, Paul Okon là người phải đứng mũi chịu sào. Nên nhớ rằng trong vòng 1 năm qua, U19 Australia dưới bàn tay của nhà cầm quân 42 tuổi này thi đấu tương đối thất vọng, bao gồm trận thua 1-5 trước U19 Việt Nam tại vòng loại giải U19 châu Á hay 0-1 ở vòng bảng giải U19 châu Á, bất chấp họ có trong đội hình những cầu thủ tài năng như Cameron Burgess, Chris Ikonomidis, Peter Skapetis hay Daniel De Silva, người được mệnh danh là “Thần đồng bóng đá”.

Theo tiết lộ từ Heraldsun, LĐBĐ Australia (AUS) vừa nhóm họp để bàn tính về tương lai của HLV Paul Okon. Không loại trừ khả năng họ sẽ chia tay cựu ngôi sao Lazio này để tìm kiếm một nhà cầm quân thích hợp hơn. Với một nền bóng đá thuộc loại hàng đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, liên tục góp mặt ở các VCK World Cup, thì việc vắng mặt tại giải U20 Thế giới năm tới có thể coi là một sự thất vọng nặng nề.

Trong quá khứ, Australia đã có 15 lần dự giải U20 Thế giới, với 2 lần giành vị trí thứ 4. 3 kỳ đại hội gần nhất, họ đều góp mặt. Paul Okon có lẽ không phải một HLV thích hợp cho công cuộc làm bóng đá trẻ Australia. Ông quá nỏng nảy và thường khiến các học trò sợ hơn là kính nể.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý