Bị mắng cướp chồng Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng đáp trả khiến anti fan câm nín

mesu mesu @mesu

Bị mắng cướp chồng Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng đáp trả khiến anti fan câm nín

Một câu nói lịch sự và thông minh, Hải Băng đã khiến cả thế giới đứng về phía cô và người chửi cô phải âm thầm chuồn lẹ.

24/08/2016 03:47 PM
5,577

Một trong những cặp đôi yêu trong âm thầm và khi công khai khiến khán giả phải bật ngửa là Hải Băng - Thành Đạt. Cặp đôi đã bên nhau gần một năm nay và tình cảm ngày càng mặn nồng, ngọt ngào. Thành Đạt được biết đến là một nam diễn viên chuyên trị vai phản diện, đồng thời là một doanh nhân. Anh từng là ông xã của nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Cả hai có với nhau một cậu con trai khá kháu khỉnh.

Chuyện tình của Hải Băng và Thành Đạt được khá đông khán giả ủng hộ, nhưng vẫn có một số ít cảm thấy không hài lòng và đưa ra lời miệt thị vô lí. Mới đây, khi Hải Băng vừa đăng tải bức ảnh với người yêu, một cư dân mạng bất ngờ chửi xéo Hải Băng chen chân, phá vỡ hạnh phúc gia đình Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Thay vì im lặng cho qua, Hải Băng đã bình tĩnh comment đáp trả. Cô nàng dùng lời lẽ lịch sự nhưng cứng rắn để phản pháo thái độ khiếm nhã của anti fan: “Em thấy chị cũng lớn tuổi rồi, tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé. Đừng để cho con nít cười”.

haibang-3-ngoisao 1

Status ngọt ngào của Hải Băng dành cho người yêu

haibang-2-ngoisao 0

Ngay lập tức, một anti fan vào bình luận chỉ trích cô khá nặng nề. Và lời đáp trả văn minh
nhưng quyết liệt của Hải Băng là đây!

Ngay sau sự đáp trả của Hải Băng, các fan hâm mộ của cô đã liên tục bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ. Riêng người chửi xéo nữ ca sĩ cũng lập tức câm nín rút lui không nói thêm được lời nào.

Rõ ràng, Hải Băng không phải người thứ ba trong chuyện chia tay của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Cô và nam diễn viên Thành Đạt đến với nhau khi Thành Đạt đã chia tay với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc được một thời gian.

haibang-4-ngoisao 0

haibang-5-ngoisao 1

haibang-6-ngoisao 2

Hải Băng và Thành Đạt liên tục cập nhật hình ảnh tình tứ ngọt ngào trên trang cá nhân
từ lúc công khai đến nay

Thành Đạt cũng từng chia sẻ rằng anh ấn tượng cô gái này ngay từ giây phút đầu tiên bởi anh cảm nhận được con người cũng như tính cách thẳng thắn ở nữ ca sĩ. Qua vài lần gặp gỡ, họ nảy sinh tình cảm và quyết định đến với nhau. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tự hào hơn cả khi bạn gái mới cũng rất quan tâm đến con trai riêng của anh: “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”.

>> Hải Băng lần đầu thừa nhận đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Xem thêm

  • Dù là gái 'son' nhưng mỹ nhân Việt vẫn 'đâm đầu' yêu người đã từng có vợDù là gái 'son' nhưng mỹ nhân Việt vẫn 'đâm đầu' yêu người đã từng có vợ
  • Tin sao Việt mới ngày 18/8: Maya vẫn xinh đẹp dù đeo kính ngược, Hải Băng tình tứ hôn Thành ĐạtTin sao Việt mới ngày 18/8: Maya vẫn xinh đẹp dù đeo kính ngược, Hải Băng tình tứ hôn Thành Đạt
  • Tin sao Việt mới ngày 12/8: Mặt mộc mịn màng của Lý Nhã Kỳ, Hải Băng khoe nhẫn cưới với Thành ĐạtTin sao Việt mới ngày 12/8: Mặt mộc mịn màng của Lý Nhã Kỳ, Hải Băng khoe nhẫn cưới với Thành Đạt
  • Tin sao Việt mới ngày 11/8: Hoàng Bách phải nhập viện phẫu thuật gấp, Hải Băng nhí nhảnh bên Thành ĐạtTin sao Việt mới ngày 11/8: Hoàng Bách phải nhập viện phẫu thuật gấp, Hải Băng nhí nhảnh bên Thành Đạt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý