Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm chết vợ mang thai 8 tháng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm chết vợ mang thai 8 tháng

Do bực tức vì bị vợ la mắng về chuyện suốt ngày đi nhậu, sẵn có hơi men trong người, Tuân đã dùng tay đấm vào cửa rồi lấy mảnh kính vỡ đâm chết vợ mang bầu.

14/03/2016 03:15 PM
25

Vừa qua, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Chu Đình Tuân (SN 1981, ngụ tại số nhà 69 đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa) về tội “Giết người”.

Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm chết vợ mang thai 8 tháng

Bị cáo Chu Đình Tuân tại phiên tòa xét xử lần thứ 3

Đây là lần thứ 3, vụ án được đưa ra xét xử. Phiên sơ thẩm ngày 5/6/2015, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Chu Đình Tuân tù chung thân về tội “Giết người”. Sau đó, tại phiên phúc thẩm, tòa đã ra phán quyết tuyên hủy toàn bộ Bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Thanh Hóa để điều tra lại theo quy định của pháp luật.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, Chu Đình Tuân và người bị hại là Nguyễn Thị Hoài Nga (SN 1987) kết hôn từ năm 2011. Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 31/5/2013, trong lúc chuẩn bị ăn cơm, Tuân và chị Nga đã xảy ra cãi vã vì chồng suốt ngày đi uống bia. Sau đó chị Nga đi vào nhà tắm chốt trái cửa bên trong đồng thời nói vọng ra ngoài. Sau đó có một tiếng động mạnh vang lên rồi nghe tiếng hét thất thanh của Nga.

Khi mọi người trong gia đình chạy tới thì thấy chị Nga đã nằm gục trên nền nhà tắm, máu từ hõm nách tuôn ra. Mọi người đưa chị Nga đi cấp cứu, tuy nhiên máu ra nhiều nên chị Nga và thai nhi trong bụng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Qua quá trình điều tra, lúc đầu Chu Đình Tuân khai báo do chị Nga đóng cửa mạnh nên kính vỡ bị mảnh kính đâm vào người dẫn đến thương tích nặng. Sau đó Tuân lại khai, do bức xúc nên đấm vỡ cửa kính làm kính văng vào người chị Nga.

Tại phiên tòa lần thứ 3 ngày 10/3/2016, bị cáo vẫn không nhận tội. Tuy nhiên, căn cứ vào các dấu vết thu thập tại hiện trường cũng như kết quả khám nghiệm tử thi, tài liệu giám định của Viện giám định Khoa học hình sự Bộ Công an, Kết luận giám định bổ sung của Viện Pháp y Quốc gia ngày 10/11/2015 và kết quả thực nghiệm điều tra bổ sung, lời khai nhận tội của bị cáo tại cơ quan điều tra, đủ căn cứ kết luận, Chu Đình Tuân sau khi dùng tay đấm vỡ cửa kính nhà vệ sinh đã dùng hung khí là vật có cạnh sắc nhọn đâm vào phần ngực trái gần hõm nách của chị Nga với lực rất mạnh tạo ra vết thương kích thước 6 x 2,3cm, sâu 18cm khiến chị Nga tử vong.

Sau một ngày xét xử, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt bị cáo Chu Đình Tuân  mức án chung thân với tội danh “Giết người”, đồng thời buộc bồi thường cho gia đình bị hại 69 triệu đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý