Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm vợ tử vong

daikieu daikieu @daikieu

Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm vợ tử vong

(ĐSPL) Do vợ cằn nhằn “suốt ngày rượu chè”, Tuân đã lấy tay đấm vỡ kính rồi dùng kính đâm chết vợ khi đang mang bầu sắp đến ngày sinh nở (8 tháng).

13/03/2016 08:48 AM
10

(ĐSPL) - Do vợ cằn nhằn “suốt ngày rượu chè”, Tuân đã lấy tay đấm vỡ kính rồi dùng kính đâm chết vợ khi đang mang bầu sắp đến ngày sinh nở (8 tháng).

Theo tin tức đăng tải trên báo Công lý, vừa qua, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Chu Đình Tuân (35 tuổi, ngụ tại số nhà 69 đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa) về tội “Giết người”. Tuyên phạt bị cáo Chu Đình Tuân mức án chung thân với tội danh “Giết người”, đồng thời buộc bồi thường cho gia đình bị hại 69 triệu đồng.

Đây là lần thứ 3, vụ án được đưa ra xét xử. Phiên sơ thẩm ngày 5/6/2015, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Chu Đình Tuân tù chung thân về tội “Giết người”.

Bị mắng vì đi uống bia, chồng đâm vợ tử vong - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Chu Đình Tuân tại phiên tòa xét xử lần thứ 3 - Ảnh: báo Công lý

Như báo Giao thông đã đưa tin trước đó, Chu Đình Tuân trước đây là giáo viên trường Trung cấp nghề GTVT Thanh Hóa kết hôn với chị Nguyễn Thị Hoài Nga (29 tuổi), là cán bộ địa chính P.Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa và sinh sống tại nhà bố mẹ đẻ của Tuân ở số nhà 69, Đường Nguyễn Trãi, P.Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Sáng ngày 31/5/2013, Chu Đình Tuân chở chị Nga đi ăn sáng, trong bữa ăn Tuân có uống vài chén rượu và một chai bia. Khoảng 10h, hai người trở về nhà. Chị Nga sau đó đi chợ mua đồ nấu cơm còn Tuân tiếp tục đi nhậu với một người bạn.

Đến 11h45 cùng ngày, sau khi Tuân nhậu nhẹt xong về nhà để ăn cơm cùng với vợ thì trong bữa cơm chị Nga có la rầy là suốt ngày bù khú nhậu nhẹt không đỡ đần vợ con. Sau một hồi cãi vã, chị Nga đi vào trong nhà tắm rồi khóa trái cửa lại tiếp tục chửi bới. Thấy vậy, Tuân lao về phía nhà tắm giật cửa định đánh vợ nhưng không được.

Trong cơn giận dữ, Chu Đình Tuân đấm vỡ tấm kính rồi dùng tay trái gỡ mảnh kính vỡ đâm vào ngực chị Nga khiến chị này đổ gục xuống nền nhà. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Nga được người thân trong gia đình nhà chồng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân chết do sốc mất máu, trụy tim cấp vì vết đâm chí mạng sâu 18cm gây thủng phổi, xuyên tim. Hơn nữa, trong bụng nạn nhân còn đang mang thai 8 tháng.

Qua quá trình điều tra, ban đầu Chu Đình Tuân thừa nhận hành vi giết chết vợ mình nhưng sau đó lại liên tục thay đổi lời khai cho rằng chị Nga chết là do bị mảnh kính vỡ bay vào người gây chấn thương. Cũng ngay tại phiên tòa xét xử, bị cáo Chu Đình Tuân tiếp tục phủ nhận những kết quả mà cơ quan điều tra truy tố.

Tuy nhiên, với chứng cứ tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Thanh Hóa đã buộc Tuân phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý