Bí mật chưa tiết lộ của mỹ nhân nhí hot nhất showbiz Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí mật chưa tiết lộ của mỹ nhân nhí hot nhất showbiz Hàn

Kim Yoo Jung từng là phiên bản nhí của hàng loạt ngôi sao xứ kim chi như Moon Geun Young, UEE, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo,...

30/07/2014 08:32 PM
2,157

Tháng 9, Kim Yoo Jung sẽ đảm nhận vai chính đầu tiên sau 10 năm gia nhập làng giải trí với bộ phim cổ trang được chuyển thể từ câu chuyện có thật về Hoàng tử Sado có tên Secret Door.

Cùng khám phá về nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1999 đang từng bước rũ bỏ danh hiệu "sao nhí" để trưởng thành này:

1. Kim Yoo Jung được phát hiện năm 4 tuổi khi đến cổ vũ chị gái trong một cuộc thi. Cô bé giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất dù không hề đăng ký tham dự. Trước khi dạm ngõ điện ảnh ở tuổi lên 5, Yoo Jung có 1 năm làm người mẫu quảng cáo.

Chỉ tính đến thời điểm học lớp 5, Kim Yoo Jung đã tham gia 13 phim truyền hình, 15 phim điện ảnh.

Cô gái xinh đẹp này từng vào vai thuở nhỏ của rất nhiều nữ diễn viên ngôi sao như Park Ye Jin, Lee Chung Ah, Moon Geun Young, Uee, Song Hye Kyo, và hai lần làm "phiên bản nhí" của Han Hyo Joo.

 - Ảnh 1

2. Kim Yoo Jung từng hai lần giành giải Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất, một cho nhân vật lúc nhỏ của Han Ga In trong Mặt trăng ôm mặt trời (2012) và một cho Han Ji Hye lúc nhỏ trong May Queen (2012).

"Mãi về sau này tôi mới nhận mình là một diễn viên. Ở một khoảnh khắc, tôi đã nhận ra và hài lòng với điều đó mà không hề biết nó bắt đầu từ lúc nào và bằng cách nào. Tôi vẫn luôn nghĩ đó là định mệnh" - Kim Yoo Jung chia sẻ trong buổi phỏng vấn với KoreaAm.

3. Làm diễn viên nhí không phải là điều dễ dàng. Năm 2005, khi tham gia Sympathy for Lady Vengeance, Kim Yoo Jung vào vai một cô bé bị bắt cóc. Trong cảnh quay đáng lẽ phải nói "Mẹ, con muốn về nhà" thì Kim Yoo Jung đã không thể kiềm chế được và bật khóc. Cả đoàn làm phim phải dừng quay để dỗ dành cô diễn viên 6 tuổi. Sau đó, được sự vỗ về của mẹ đẻ và đạo diễn, Kim Yoo Jung mới có thể bình tâm để trở lại với công việc.

 - Ảnh 2

4. Kim Yoo Jung từng hé lộ thành viên Big Bang T.O.P chính là mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Năm ngoái, Yoo Jung đã có cơ hội đóng chung với chàng rapper điển trai trong bộ phim Commitment. Cô vào vai em của T.O.P.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Connection Movie World, T.O.P cho biết, sau Commitment, cả hai vẫn duy trì liên lạc và là những người bạn tốt. "Yoo Jung rất có sức hút và luôn khiến tôi hành động ngốc nghếch trước mặt cô ấy" - chàng ca sĩ sinh năm 1987 phát biểu.

 - Ảnh 3

5. Kim Yoo Jung đã rất vui khi nhận được lời mời tham gia Elegant Lies (2014). Lý do bởi nhân vật Hwa Yeon là một cô nàng đanh đá, chuyên đi bắt nạt bạn bè. Đây là vai diễn hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào quen thuộc của Yoo Jung.

"Tôi thường đóng vai những cô gái kiên cường, tốt bụng, như Mặt trăng ôm mặt trời, May Queen, Golden Rainbow... Kể từ May Queen (2012), tôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán. NHưng Hwa Yeon lại rất khác. Tôi chưa bao giờ đóng những vai như thế" - Yoo Jung chia sẻ.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý