Bí mật đằng sau những ‘siêu đám cưới’ bạc tỉ của showbiz Việt?

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đằng sau những ‘siêu đám cưới’ bạc tỉ của showbiz Việt?

Không ít sao Việt khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước đám cưới được đầu tư hoành tráng, tiêu tốn số tiền lên đến hàng tỷ đồng của mình.

24/11/2014 11:12 PM
20,594

 

Những ‘siêu đám cưới’ bạc tỉ của showbiz Việt khiến nhiều người thắc mắc rằng phải chăng cặp đôi đang "đầu tư" để "có lời" cho đám cưới hoành tráng này, để thể hiện, PR tên tuổi. Hay những ông bố bà mẹ không ngần ngại "chiều" các con với đám cưới một lần trong đời có 1-0-2.

Từ trước đến nay, showbiz Việt đã chứng kiến không ít những đám cưới có giá "khủng" của sao Việt. Có thể kể đến như:

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Mới đây, đám cưới của cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng bên hồ Tây (Hà Nội). Không gian đám cưới được trang trí với tone màu trắng chủ đạo, chủ đề lộng lẫy như câu chuyện cổ tích, thế hiện tính cách lãng mạn của cô dâu Quỳnh Nga. Nhiều chi tiết cầu kỳ được đặt trong không gian. Hầu hết hoa trong đám cưới là hoa lụa, kết hợp cùng pha lê, phụ kiện và ánh nến để tôn làm đám cưới thêm lung linh.


Lễ cưới được trang trí cầu kỳ với tông màu trắng làm chủ đạo.

Bước vào khách sạn tổ chức lễ cưới của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, khách mời sẽ như lạc vào chốn cổ tích. Cô dâu muốn trang trí đám cưới với phong cách lộng lẫy, cầu kỳ, nên khá nhiều chi tiết đẹp được đặt trong toàn bộ không gian. Ở sân đón khách là một chiếc cổng hoa và lụa lớn bắt mắt, ấn tượng.


Bàn đón tiếp cầu kỳ với hoa, nến và cũng có ảnh cưới của
​ uyên ương làm chi tiết điểm nhấn.


Hình ảnh đôi thiên nga được kết từ hoa và lông
vũ làm đẹp cho bàn trưng bày.


Không gian tại khán phòng cử hành hôn lễ khá đơn giản với
tone màu tím và những phụ kiện màu vàng đồng.


Cô dâu Quỳnh Nga và chú rể Doãn Tuấn rót rượu trong lễ cưới.

Không chỉ đầu tư ở khâu trang trí, trang phục của cô dâu Quỳnh Nga cũng ngốn một khoản tiền không hề nhỏ. Được biết, tổng giá trị những bộ cánh Quỳnh Nga diện trong đêm tổ chức hôn lễ có giá lên đến 15.000USD.

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng, với con số tiền tỷ để tổ chức một đám cưới hoành tráng như thế, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn có phải là đang chơi trội quá hay không?

Quỳnh Nga được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim Lập trình trái tim. Sau bộ phim này, cô được gắn liền với biệt danh "cá sấu chúa". Gia đình của Quỳnh Nga cũng là một gia đình khá giả. Được biết, nữ ca sĩ đang sống tại căn nhà rộng hơn 300m2 với nhiều cây cối xanh mướt ở Bát Tràng, Hà Nội.

Ngoài căn nhà ở Bát Tràng thì hiện gia đình cô còn đang sở hữu một căn hộ trên phố Tam Trinh. Để phục vụ cho công việc kinh doanh nên đầu tuần gia đình Quỳnh Nga ở căn nhà trong nội thành còn cuối tuần thì về Bát Tràng.

Doãn Tuấn là một trong những người mẫu lứa đầu tiên thành danh của Việt Nam. Lấn sân sang điện ảnh, anh vinh dự được góp phần vào sự thành công phim Chuyện của Pao của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Tuy nhiên, gia đình của Doãn Tuấn lại không mấy khá giả.

Đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch

Không có nhiều thành tựu ấn tượng trên sàn catwalk, gần đây, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Ngọc Thạch đặc biệt khiến dư luận chú ý bởi việc kết hôn cùng thiếu gia Đại Dương. Ngọc Thạch chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi sau hôn lễ tổ chức tại quê nhà từ tháng 7/2013. Hai tháng sau đó, họ lại tổ chức một đám cưới hoành tráng khác ở Hà Nội để Ngọc Thạch ra mắt họ hàng bên chồng.


Đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch và chồng đại gia được
​ trang trí bằng hoa tươi với tông màu trắng.

Hôn lễ của Ngọc Thạch và thiếu gia Dương "Kon" được coi là đám cưới lớn nhất Thủ đô trong vài năm trở lại đây. Nhà trai không ngần ngại bao trọn 3 sảnh tiệc của cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội với tổng diện tích lên tới khoảng 4.000m vuông trong nhiều ngày để chuẩn bị tiệc cưới. Theo một số nguồn tin, tổng chi phí cho đám cưới này lên tới 7 tỷ đồng.


Sân khấu diễn ra hôn lễ được thiết kệ cực kỳ hoành tráng và công phu.


Màn pháo hoa trong lễ cưới.

Cặp đôi cũng đốt hàng ngàn pháo hoa nhỏ trong tiệc cưới có giá 3 tỷ này. Phần cỗ bàn cho cả ngàn khách cũng tiêu tốn của cặp đôi số tiền tương đương. Bên cạnh đó, Phạm Ngọc Thạch và chồng còn tốn tiền cho nhiều khoản đặc biệt khác trong lễ cưới.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Đám cưới của Tăng Thanh Hà diễn ra vào ngày 11/11/2012 tại TP HCM. Trước đó, cô cũng tổ chức cưới tại Manila (Philippines), là quê hương của chú rể Louis Nguyễn. Trong hôn lễ tại Sài Gòn, "ngọc nữ" diện váy cưới lộng lẫy, trị giá hơn 200 triệu đồng của thương hiệu Monique Lhuillier.


Một trong những hình ảnh hiếm hoi được công khai của
đám cưới Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Dù không chia sẻ nhiều về hình ảnh trong hôn lễ, nhưng tại sảnh đón tiếp, mọi người đều cảm nhận được không gian sang trọng toát ra từ ánh nến và hàng nghìn bông hoa lan hồ điệp kiêu sa làm đẹp cho tiệc.

Đám cưới của Đăng Khôi - Thủy Anh

Đám cưới của Đăng Khôi và Thủy Anh cũng là một trong những đám cưới hoành tráng của showbiz Việt. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ 4 năm trước và sinh hạ được cậu nhóc Ken kháu khỉnh trước khi quyết định tổ chức hôn lễ theo đúng truyền thống Việt.


Đám cưới của Đăng Khôi - Thủy Anh đẹp như trong truyện cổ tích.

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu được tổ chức tại nhà riêng, Đăng Khôi còn tổ chức tiệc cưới tại Sheraton - một trong những khách sạn 5 sao đình đám ở Thủ đô. Theo một số nguồn tin, mỗi bàn tiệc trong hôn lễ này có giá lên tới cả chục triệu đồng

Đám cưới của Đan Trường - Thủy Tiên

Hôn lễ của Đan Trường và cô dâu Việt kiều Thủy Tiên là một trong những sự kiện giải trí ồn ào nhất năm 2013. Cặp đôi đã tổ chức 2 đám cưới tại Mỹ và TP.HCM.

Đan Trường từng bật mí, đám cưới ở Mỹ này tiêu tốn của vợ chồng anh khoảng 145 ngàn đôla, tương đương với 3 tỷ. Con số này còn chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể.


Hôn lễ diễn ra tại thành phố San Jose, Mỹ với
các trang trí cầu kỳ, hoành tráng.

Chỉ riêng phí thuê phòng và đặt tiệc tại khách sạn Faimont - San Jose đã chiếm hơn 87 ngàn USD. Bởi cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nên Đan Trường quyết định chọn tông màu trắng và tím cho hôn lễ. Họ cũng mạnh tay chi tới 20 ngàn USD để phủ kín các bàn tiệc bằng hoa tươi chứ không dùng một bông hoa giả nào.


Không gian tiệc cưới của Đan Trường tại Việt Nam.

Hai tháng sau, Đan Trường cũng cùng vợ Việt kiều tổ chức hôn lễ thứ hai tại một khách sạn hạng sang của TP.HCM. Đám cưới này "khiêm tốn, giản dị" hơn hôn lễ tại Mỹ nhưng cũng khá ton-sur-ton với hoa trắng và ánh nến lung linh. Theo một số nguồn tin, đám cưới này cũng tiêu tốn bạc tỷ của Đan Trường.

Đám cưới của Minh Tuyết

Không lâu sau đám cưới ở Mỹ, Minh Tuyết đã đưa chồng là Diep Nghi Keith về Việt Nam tổ chức hôn lễ thứ hai để ra mắt họ hàng và bạn bè cũ. Nếu hôn lễ ở Mỹ diễn ra trong không khí sang trọng nhưng ấm cúng bởi tình bạn và những tiếng nhạc rền vang thì đám cưới ở Sài Gòn của nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, hoành tráng không thua kém đám cưới của Đan Trường.

Minh Tuyết tổ chức đám cưới tại Park Hyatt - một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất Sài Gòn. Toàn bộ không gian hôn lễ được trang trí bởi hai màu trắng và nâu giản dị nhưng sang trọng.


Tiệc cưới tại khách sạn 5 sao của Minh Tuyết.

Tuy không công khai con số cụ thể của hôn lễ nhưng riêng việc đặt tiệc tại khách sạn 5 sao nói trên cũng đủ để người hâm mộ biết rõ Minh Tuyết "chịu chơi" ra sao. Cô cũng đặt riêng hai loại bàn tiệc là một tròn, một dài cho từng nhóm khách có số lượng khác nhau.

Ảnh hưởng bởi phong cách Tây, vợ chồng em gái Cẩm Ly còn cầu kỳ chuẩn bị quà cám ơn đặt kèm thực đơn cho từng vị khách. Tất cả dều được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đẹp mắt dựa theo hai tông màu chủ đạo của đám cưới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý