Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng

(ĐSPL) Danh hài Hoài Linh vào vai búp bê bất động trong một thử thách của chương trình Bí mật đêm chủ nhật lên sóng tối 28/6.

29/06/2015 02:05 PM
2,268

Tối 28/6, tập đầu tiên của chương trình Bí mật đêm chủ nhật lên sóng với nhiều tình huống vui nhộn. Từ trước đến nay, Hoài Linh thường đóng vai trò tiền bối, dẫn dắt và làm chủ mọi chương trình mà anh tham gia. Chính vì thế anh luôn là người “hại” người khác.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động.

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng - Ảnh 1Phóng to

Trấn Thành giao cho Hoàng Mập đóng vai bà mẹ, Khánh Nam làm cô bé nũng nịu, Trường Giang làm rô bốt mạnh mẽ, Việt Hương đóng siêu nhân thích ra oai. Trong khi đó, Hoài Linh phải làm con búp bê mong manh, nhẹ nhàng, thích kể khổ. Tham gia thử thách này, 3 nhân vật của Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang không được cử động.

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng - Ảnh 2Phóng to

Anh bị hai nhân vật của Hoàng Mập và Khánh Nam liên tục bóp mũi, cởi nút áo, thậm chí... bứt lông chân nhưng buộc phải im lặng nhẫn nhịn chịu đựng, tuyệt đối không được phản ứng.

Trong khi khán giả cười nắc nẻ, Hoài Linh vẫn phải làm mặt vô cảm. Anh cho biết, ở những tập tiếp theo sẽ "báo thù" thật thích đáng.

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng - Ảnh 3Phóng to

Cũng trong tập này, khán giả được xem màn chào đầu của bộ tứ Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Khánh Nam với phần cải trang và nhép giọng ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Taxi. Tiếp đó, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng bài hát Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sĩ này.

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị "hành hạ" vẫn im lặng chịu đựng - Ảnh 4Phóng to

Trong toàn bộ thử thách, các nghệ sĩ không được biết trước kịch bản mà do Hoài Linh chỉ định vì anh là người nắm giữ toàn bộ bí mật của chương trình. Sau 5 thử thách, Trấn Thành được Hoài Linh chọn là nghệ sĩ xuất sắc nhất, giành được 50 triệu đồng để làm từ thiện. 

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý