Bí mật đêm chủ nhật tập 1: Hoài Linh bị 'làm nhục' trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Bí mật đêm chủ nhật tập 1: Hoài Linh bị 'làm nhục' trên sân khấu

Trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Hoài Linh bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục “làm nhục” bằng cách nhéo mũi, bẹo má mà vẫn phải ngậm ngùi chịu đựng.

29/06/2015 05:48 AM
6,461

Chương trình "Bí mật đêm chủ nhật" vừa lên sóng đã xuất hiện nhiều tình huống thú vị. Đặc biệt có thể kể đến là màn “lau sàn” của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sĩ Hoài Linh đưa ra thử thách "đứng – ngồi – nằm". Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sĩ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.

   - Ảnh 1

Trong tập 1 "Bí mật đêm chủ nhật", danh hài Hoài Linh hóa thân thành một con búp bê và phải bấm bụng chịu đựng khi bị nghệ sĩ Khánh Nam, Hoàng Mập "làm nhục" trên sân khấu bằng cách nhéo mũi, bẹo má.

Các diễn biến chính của tập bao gồm: phần chào đầu của “bộ tứ siêu đẳng” Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘taxi’ của Thu Minh. Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng một bài hát được viết lời riêng cho nghệ sỹ này (Đường cong – Nguyễn Hải Phong). Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và cuối cùng là người bất động - thử thách đặc biệt nhất trong "Bí mật đêm chủ nhật" tập 1.

Thử thách đặc biệt trong tập 1 “Bí mật đêm chủ nhật” do Trấn Thành đưa ra. Anh lựa chọn nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ vào vai bà mẹ. Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ vào vai một cô bé nũng nịu và ngang ngược. Vai búp bê rất thích tâm sự, nhẹ nhàng, mong manh, dễ vỡ và thích kể khổ sẽ do anh Hoài Linh đảm nhận. Một con Rô-bốt không mạnh mẽ và rất muốn sống đời sống của búp bê sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhiệm. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai một siêu nhân luôn ra vẻ, ra oai, luôn muốn chỉ cho Búp bê và Rô-bốt cách vùng lên để không bị cô chủ ngược đãi nữa.

   - Ảnh 2

Trong đó, nhân vật búp bê của Hoài Linh, rô-bốt của Trường Giang và siêu nhân của Việt Hương không được phép cử động. Họ chỉ được cử động khi con người (Khánh Nam và Hoàng Mập) không có mặt ở đó.

Từ trước đến nay, Hoài Linh vẫn được xem là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng hài Việt. Ở vị thế của một ngôi sao, một bậc tiền bối được xem trọng, khi hợp tác cùng các diễn viên khác trong những tiểu phẩm, anh luôn là người chủ động dẫn dắt đường dây câu chuyện. Lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động.

   - Ảnh 3

Và nhân cơ hội ngàn năm có một, danh hài đã bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục “làm nhục” bằng cách nhéo mũi, bẹo má, bứt lông chân mà chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng nhẫn nhịn vì đang phải đóng vai trò là một con búp bê.

Còn siêu nhân Việt Hương và rô-bốt Trường Giang cũng không khá khẩm hơn búp bê Hoài Linh trong thử thách "Không cử động" ở tập 1 “Bí mật đêm chủ nhật” này là mấy khi liên tục bị 2 con người là danh hài Khánh Nam và Hoàng Mập "hành hạ".

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Ở một tình huống nữa, khi con người đi vắng và các đồ chơi được thoải mái cử động và trò chuyện, trong lúc siêu nhân Việt Hương và Rô-bốt Trường Giang định lập mưu hại búp bê Hoài Linh thì Trấn Thành đang ngồi ghế nóng bất ngờ tham gia câu chuyện “Mình là khỉ đồ chơi, mình có nước để tắm cho Búp bê đây”.

Nhân cơ hội đó, danh hài Hoài Linh sau đó đã rất nhanh trí chuyển hướng tấn công sang Trấn Thành và nói rằng: “Bạn khỉ chắc là ở chỗ khác tới, phải tắm cho bạn khỉ trước”. Và sau đó, mặc dù Trấn Thành đã “chống trả” quyết liệt “Hết nước rồi”, bộ ba Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang vẫn quyết tắm và gội đầu bằng được cho “bạn khỉ” một cách nhiệt tình.

   - Ảnh 6

Các tình huống thú vị và bất ngờ nữa sẽ đến trong Tập 2 "Bí mật đêm chủ nhật" được phát vào 21h tối chủ nhật 5/7/2015 trên kênh HTV7.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý