Bí mật đêm chủ nhật tập 1: Trấn Thành tự tin lột áo khoe thân

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật tập 1: Trấn Thành tự tin lột áo khoe thân

Bí mật đêm chủ nhật sẽ chính thức được phát sóng vào 21h tối chủ nhật tuần này (28/6) trên kênh HTV7.

26/06/2015 11:16 AM
14,813

Tập 1 "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ có sự góp mặt của nghệ sỹ Hoài Linh ở vai trò người nắm giữ bí mật, 4 danh hài tham gia các thử thách trong chương trình là Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Khánh Nam cùng nghệ sỹ khách mời Hoàng Mập.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Trấn Thành lột áo khoe thân và biểu cảm "khó đỡ" trên sân khấu trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật.

Trong "Bí mật đêm chủ nhật" tập 1, nghệ sỹ hài Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang diện trang phục sặc sỡ được thiết kế dựa theo phong cách của ca sỹ Thu Minh trong MV 'Taxi' sẽ thực hiện một phần hát nhép để mang đến không khí sôi nổi ngay từ những diễn biến đầu tiên.

Nếu Trường Giang và Việt Hương khá chật vật ở tiết mục này bởi không có sở trường hát hò thì ngược lại, Trấn Thành bùng nổ với những biểu cảm "khó đỡ".

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Bộ 3 Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang hóa thân thành Thu Minh phiên bản...lỗi trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật.

Ngay sau sự xuất hiện của 3 Thu Minh phiên bản... lỗi, nghệ sỹ Hoài Linh xuất hiện và đưa ra thử thách đầu tiên cho 4 danh hài.

Theo đó, Trấn Thành được chỉ định vào vai một "mụ đàn bà" lớn tuổi nhưng vẫn FA nên tính tình ngoa ngoắt, tên là Tình. Nhân dịp bà 'Tình' mất con gà thì cả làng đã được "tặng" những bài chửi rất xuôi tai.

Khánh Nam vào vai một gã đàn ông đem lòng si mê bà Tình còn Trường Giang được chỉ định trở thành người bị nghi ăn cắp con gà. Đặc biệt, nữ danh hài Việt Hương phải vào vai một ông luật sư.

Thử thách này có tên là 'Kỳ cục án', luật chơi bắt buộc nghệ sỹ Trấn Thành và Việt Hương hoán đổi... giới tính. Quy định này được đưa ra bởi nghệ sỹ Hoài Linh hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười bởi "bà Trấn Thành" và "ông Việt Hương".

Tập 1 "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ được phát sóng lúc 21h tối chủ nhật, ngày 28/6 trên kênh HTV7.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý