Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Trấn Thành bất ngờ thành..."mẹ" Hoài Linh

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Trấn Thành bất ngờ thành..."mẹ" Hoài Linh

(ĐSPL) Trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành và Hoài Linh hóa thân thành mẹ con nhà Cám, và điều đặc biệt là danh hài Hoài Linh thủ vai con Cám còn Trấn Thành là dì ghẻ.

31/08/2015 12:57 PM
1,606

Là người chiến thắng trong Bí mật đêm chủ nhật tập 10, Đại Nghĩa được quyền thay thế Hoài Linh để đặt ra thử thách cho các diễn viên còn lại.

Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Trấn Thành bất ngờ thành..."mẹ" Hoài Linh - Ảnh 1Phóng to

Bảng phân vai của Đại Nghĩa trong "Bí mật đêm chủ nhật" tập 10 khiến khán giả thích thú.

Thử thách cuối cùng mang tên "Diêm vương xử án" có bối cảnh diễn ra tại âm phủ. Trong đó, vai diêm vương do Trường Giang đảm nhận. Nhân vật Lý Thông trong truyện ‘Thạch Sanh’ sẽ do nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận. Nhân vật cô Cám trong truyện ‘Tấm Cám’ sẽ do danh hài Hoài Linh đảm nhận. Bà phù thủy sẽ do Thanh Duy diễn. Trấn Thành sẽ thủ diễn vai dì ghẻ.

Hóa thân thành cặp mẹ con ác độc trong câu chuyện cổ tích ‘Tấm Cám’, Trấn Thành và Hoài Linh dù đã chết xuống âm phủ vẫn đanh đá, sắc bén, canh me ‘Diêm vương’ Trường Giang nói hớ là ‘chặt chém’.

Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Trấn Thành bất ngờ thành..."mẹ" Hoài Linh - Ảnh 2Phóng to

"Diêm Vương" Trường Giang hoang mang với dàn phản diện.

Trong một tình tiết thú vị, Trường Giang trong lúc đối thoại cùng nhân vật Lý Thông do Việt Hương thủ vai đã lỡ lời nói sai, cụ thể là “Ở trên trời, Ngọc Hoàng giáng cho ta một chức gọi là Diêm vương”. Không bỏ lỡ cơ hội ‘hại’ bạn diễn, danh hài Hoài Linh trong vai ‘Cám’ đã phát hiện ra lỗi nhầm lẫn trong câu nói và ngay lập tức bắt bẻ Trường Giang: “Theo con nghĩ là phong chức chứ không có ai gọi là giáng chức hết”.

Cố gắng cứu vãn hình tượng đến cùng, Trường Giang vội vã giải thích: “Tại vì hồi xưa ta hầu cho thái thượng lão quân lỡ ăn cắp mất viên linh đơn của ổng”. Chưa kịp nói hết câu, ‘Cô Cám’ Hoài Linh lại một lần nữa nhận ra điều kỳ lạ trong lời nói của Diêm vương và nhanh trí phán “Trời ơi, cũng ăn cắp vặt mà đòi xử người ta”. Trường Giang lúc này trở nên ngơ ngác, hoảng hốt vì không biết xử trì tình huống tiếp tục ra sao, đành ‘lợi dụng chức quyền’ để dẹp loạn.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý