Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Việt Hương thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

msstit msstit @msstit

Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Việt Hương thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

(ĐSPL) Trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, ‘Bà Sáu Bảnh’ Việt Hương ngang nhiên thừa nhận bản thân ghiền phẫu thuật thẩm mỹ.

31/08/2015 10:28 AM
893

'Bí mật đêm chủ nhật' tập 10 đã lên sóng, khép lại mùa đầu tiên của chương trình. Khách mời Đại Nghĩa với những màn hóa thân duyên dáng đã trở thành người giành chiến thắng chung cuộc.

Ngay từ phần mở màn, ‘Bộ tứ siêu đẳng’ đã mang đến cho khán giả trường quay một bầu không khí đầy hứng khởi bởi màn hóa thân thành những cô búp bê Barbie điệu đàng. Hát nhép trên nền ca khúc ‘Búp bê không tình yêu’ với sự thể hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, bộ tứ đã khiến người hâm mộ cười lăn cười bò với những biểu cảm vô cùng ‘khó đỡ’.

Ở thử thách đầu tiên trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật  ‘Nhìn – đoán – diễn’ với tên gọi ‘Ganh tỵ’, Việt Hương và Thanh Duy là cặp diễn đầu tiên. Trấn Thành và Trường Giang là cặp đôi có nhiệm vụ nhìn, đoán và tái hiện.

Nếu như Việt Hương và Thanh Duy lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một bà chủ lắm tiền nhưng cô đơn vì không nhận được tình yêu thương từ người chồng, dẫn đến luôn ganh tỵ với cô ô-sin, thì Trấn Thành và Trường Giang đã tái hiện ‘trớt quớt’ khi hóa thân thành sủng phi và hoàng hậu cùng một màn tranh sủng quyết liệt trên sân khấu.

Trong vai trò cặp đôi diễn trước, Việt Hương hóa thân thành một người phụ nữ đã 59 tuổi rưỡi, bị chồng lâu ngày bỏ bê. Trong khi đó, bạn diễn của cô, ca sĩ Thanh Duy được định hình trong vai Thanh, con nhỏ người ở mới 20 tuổi, trẻ trung mơn mởn. Tình tiết để bắt đầu câu chuyện là khi bà chủ nhà phát hiện ra cô ô-sin tàng trữ một số lượng vàng nữ trang khá lớn.

 - Ảnh 1Phóng to

Nghi ngờ về tính trung thực của cô người ở, Việt Hương không ngừng gặng hỏi nguồn gốc của khối tài sản này. Thanh Duy ‘cây ngay không sợ chết đứng’ vô tư tiết lộ nguyên nhân do bản thân tích góp trong thời gian dài, chứ không như bà chủ, làm ra tiền nhiều nhưng lại sử dụng hết vào việc sửa sắc đẹp.

Đặc biệt, cô ô-sin tinh quái này còn nhấn mạnh bà chủ Việt Hương sau khi tân trang nhan sắc trở nên khác lạ đến nỗi ông chủ về nhà không thể nhận ra. Thật bất ngờ, ‘Bà Sáu Bảnh’ ngang nhiên thừa nhận bản thân ghiền phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, khi Thanh Duy tỏ ra nịnh bợ, lấy lòng bằng cách mát-xa mặt cho Việt Hương, cô đã thẳng thừng gạt ra và nói: “Mày đừng có bóp, hư hết, chưa có cắt chỉ. Mắt còn chỉ nè. Mày bóp làm đứt chỉ bây giờ”.

 - Ảnh 2Phóng to

Với Trấn Thành và Trường Giang, vì chỉ nhìn, không thể nghe thấy gì nên Trấn Thành và Trường Giang đã có màn hóa thân ‘trớt quớt’ so với những diễn biến từ tình huống trước. Nhập vai một vị sủng phi trong cung cấm, Trấn Thành vô cùng tự tin vào sắc đẹp của bản thân.

Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ phát hiện lời thoại mà chàng MC 8x nói lúc mở đầu, chính là câu nói được đóng dấu bản quyền bởi một thí sinh vô cùng nổi bật từ chương trình ‘Thách thức danh hài’ mà Trấn Thành làm giám khảo, Thiện Trung.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong tập phát sóng thứ 3 của ‘Thách thức danh hài’, Thiện Trung đi đến tận vòng 4 của cuộc thi và anh đã diễn nhép trên một đoạn thoại được ghi âm sẵn với nội dung khá hài hước ‘Đêm nay nữa là đã 3 tuần trăng ta bị giam trong lãnh cung lạnh lẽo. Chị Hằng ơi, ở trên cao chị có thấu cho chăng, cũng chỉ vì nhan sắc của em quá đỗi hoa nhường nguyệt thẹn’. Trấn Thành đã sử dụng một phần của câu thoại này cùng cách nhấn giọng rất đặc trưng ‘Thiện Trung’ để diễn trên sân khấu ‘Bí mật đêm chủ nhật’ khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Nếu Trần Thành hóa thân thành một nàng sủng phi hai mặt, bề ngoài tỏ ra yếu đuối nhưng bên trong lại rất đanh đá; thì Trường Giang trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật lại nhập vai rất ‘ngọt’ hình ảnh một vị hoàng hậu lạnh lùng, nghiêm khắc, luôn chèn ép nàng cung phi vì ghen tỵ. Hành động ‘hiếp đáp’ được thể hiện rõ trong từng lời nói, cách đối xử từ phía Trường Giang.

 - Ảnh 4Phóng to

Khi hoàng hậu ngồi thì cung phi phải đứng để hầu chuyện, khi hoàng hậu trách mắng thì cung phi phải nhún nhường nhận tội. Không phải dạng vừa, sủng phi Trần Thành thường xuyên lợi dụng thời cơ ‘đá xéo’ hoàng hậu ngay khi có thể, mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý