Bí mật đêm chủ nhật tập 2: Trấn Thành 'cầu hôn' Ninh Dương Lan Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí mật đêm chủ nhật tập 2: Trấn Thành 'cầu hôn' Ninh Dương Lan Ngọc

Trong Bí mật đêm chủ nhật tập 2, mượn ca khúc ‘Trả nợ tình xưa’ thành lời ‘tỏ tình’ ngọt ngào, Trấn Thành đã quỳ xuống sàn sân khấu để ‘cầu hôn’ Lan Ngọc.

06/07/2015 10:31 AM
1,214

Chương trình Bí mật đêm chủ nhật tập 2 lên sóng tối qua (5/7) với những tiết mục tràn ngập tiếng cười không thể cưỡng lại.

Xem video:

Tập 2 Bí mật đêm chủ nhật mở màn bằng phần chào đầu của “bộ tứ siêu đẳng” Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘Da nâu' của Phi Thanh Vân.

Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Ninh Dương Lan Ngọc bằng một bài hát được viết lời riêng cho nghệ sỹ này (Trả nợ tình xa – Tuấn Khanh). Ngay khi xuất hiện, Lan Ngọc đã “làm lơ” Trấn Thành khi anh định bắt tay người đẹp. Tuy nhiên, thái độ “lạnh nhạt” này của nữ diễn viên không giữ được lâu khi Trấn Thành chế lời ca khúc “Trả nợ tình xa” thành “lời tỏ tình” ngọt ngào dành cho cô.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Bí mật đêm chủ nhật tập 2: Trấn Thành 'cầu hôn' Ninh Dương Lan Ngọc.

Nam danh hài đã gom hết những lời hoa mỹ nhất để ca tụng nữ khách mời “hiền lắm mà xinh, đầu thì thông minh”, “Bờ môi khiến anh rã rời. Nhìn em mà mồ hôi rơi”.

Sau vô số những lời tán tỉnh, yêu thương, đỉnh điểm của ca khúc, Trấn Thành đã quỳ xuống sàn sân khấu để “cầu hôn” người đẹp “Ngọc hỡi! Ngọc ơi! Làm vợ Thành đi”. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra rất thích thú vời lời cầu hôn này và ôm chặt Trấn Thành không buông cho dù ca khúc đã kết thúc.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trấn Thành trên sân khấu.

Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, người bất động và cuối cùng là Quảng cáo bá đạo. Đặc biệt nhất có thể kể đến màn "Quảng cáo bá đạo" của Trấn Thành và Hoài Linh ở thử thách cuối cùng.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6    - Ảnh 7

Các thử thách trong vòng 3,4,5 của Bí mật chủ nhật tập 2.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trao lại phần thưởng này cho ngọc nữ mới của làng điện ảnh, khách mời Ninh Dương Lan Ngọc.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Trấn Thành trao lại phần thưởng 50 triệu cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Như vậy, Lan Ngọc là người ngồi vào chiếc ghế của nghệ sỹ Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng.

   - Ảnh 10

Lan Ngọc thay Hoài Linh đưa ra thử thách cuối cùng cho các danh hài.

Theo đó, Lan Ngọc phân vai cho Việt Hương là một người xem tivi liên tục chuyển vai từ con nít sang đàn ông, người già...v..v... không ngừng. Nghệ sỹ Hoài Linh và Chí Tài vào cùng một đội, Trấn Thành và Trường Giang một đội. Hai đội có nhiệm vụ phải liên tục quảng cáo khi Việt Hương đổi vai để chuyển kênh.

   - Ảnh 11    - Ảnh 12

Màn "Quảng cáo bá đạo" của Trấn Thành và Hoài Linh ở thử thách cuối.

Như cá gặp nước, Trấn Thành và Hoài Linh xuất sắc trong từng câu chữ "bá đạo" bất chấp việc Việt Hương liên tục đổi vai, chuyển kênh.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý