Bí mật đêm chủ nhật tập 6: Trấn Thành 'lả lướt' hóa mỹ nhân cổ trang

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật tập 6: Trấn Thành 'lả lướt' hóa mỹ nhân cổ trang

Trong Bí mật đêm chủ nhật tập 6, Trấn Thành sẽ hóa thân thành mỹ nhân cổ đại lả lướt, yêu kiều luôn muốn quyến rũ quân vương.

01/08/2015 09:10 AM
646

Bí mật đêm chủ nhật tập 6 tiếp tục lên sóng tối chủ nhật (2/8) với khách mời, diễn viên hài Tiết Cương. Mỗi một khách mời của chương trình đều mang một nét duyên riêng và đem đến cho khán giả xem truyền hình những tình tiết thú vị, những tràng cười sảng khoái trong từng thử thách.

Nếu siêu mẫu Xuân Lan của tuần trước đã gây bất ngờ cho người xem bởi sự ứng biến khéo léo vô cùng khôn ngoan và phối hợp “ăn rơ” với bộ tứ, thì Tiết Cương không hề “lép vế” với khả năng gây cười đặc trưng và biểu cảm khuôn mặt không lẫn vào đâu được của mình.

   - Ảnh 1

Bí mật đêm chủ nhật tập 6: Bộ tứ danh hài.

Hoài Linh vẫn là “Người nắm giữ bí mật”. “Bộ tứ siêu đẳng” gồm có Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài.

   - Ảnh 2

Phần chào đầu tuần này có lẽ là màn hát nhép được đầu tư công phu nhất từ tập đầu tiên đến nay. Bộ tứ siêu đẳng quyết định cover “Quân vương và thiếp”, một ca khúc thuộc thể loại Hồ Quảng gắn liền với tên tuổi của các nghệ sĩ nổi danh thập niên 90 bao gồm Tài Linh, Sỹ Ben, Đình Văn, Mộng Na.

Xem video:

Thể hiện đúng tinh thần của bài hát, bộ tứ đã nhọc công đầu tư quần áo, tóc tai, phụ kiện để hóa trang thành các nhân vật quyền quý thời xưa cũng như tái hiện một hoạt cảnh “tranh sủng” trên sân khấu.

   - Ảnh 3

Chí Tài trong vai một vị vua háo sắc, có mới nới cũ, ve vãn cùng lúc cả 3 cô cung phi; Trong khi đó, Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang hóa thân thành 3 mỹ nhân cổ đại lả lướt, yêu kiều luôn muốn quyến rũ quân vương. Xuất hiện một cách ấn tượng trên sân khấu, Trấn Thành dường như là “trùm cuối” khi dễ dàng mê hoặc Chí Tài bằng điệu múa sexy của mình. Một màn “cướp giật” sủng ái nảy lửa đã diễn ra. Và cuối cùng, khi phát hiện ra bộ mặt thật dối trá của quân vương, “Tam đại phi tần” Hương – Thành – Giang đã quyết định “cùng hội cùng thuyền”, bỏ rơi nhà vua.

   - Ảnh 4

Theo dõi phần hát nhép của bộ tứ,”Người giữ bí mật” Hoài Linh cho rằng Trấn Thành càng diễn càng thấy ghê, chắc nàng phi này là Thái giám chọn mới có nhan sắc kinh hoàng như vậy. Đáp lại Hoài Linh, Trấn Thành chỉ vào Trường Giang và nói: “Dạ em là Thái sư chọn. Còn Thái giám chọn là bạn này” khiến Trường Giang ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

thử thách đầu tiên của chương trình mang tên Nhìn – đoán – diễn với chủ đề “Thiếu nhi”, Trường Giang và Chí Tài được chọn diễn đầu tiên, trong khi đó, Việt Hương và Trấn Thành sẽ đóng vai trò tái hiện. Chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại nhà riêng của người mẹ cô đơn và đứa con trai nhỏ tuổi, diễn viên Việt Hương trong vai người mẹ đã có màn tập luyện quyền anh với con trai Trấn Thành.

   - Ảnh 7

Trong lúc quá hăng say so găng, Việt Hương đã lỡ chân đạp nhầm chỗ hiểm của Trấn Thành khiến nam danh hài la oai oái: “Mẹ đi xa quá. Mẹ đã đi xa quá. Nên con đây đau quá”. Mặc dù cảm thấy vô cùng có lỗi nhưng sự kiện bất ngờ này khiến "bà Sáu Bảnh" không thể kềm chế cơn cười của mình.

   - Ảnh 8

Trong thử thách thứ 3 của chương trình có tên gọi “Thử thách bá đạo”, Việt Hương và Trấn Thành hóa thân thành hai con rô-bốt toàn năng, cực kỳ thông minh, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của ông chủ Trường Giang và Tiết Cương.

Một trong những diễn biến đáng chú ý trong tiểu phẩm này là khi Trấn Thành nhái giọng Việt Hương xuất thần. Từ biểu cảm không lẫn vào đâu được đến cách nói chuyện, ánh mắt, cử chỉ đều được mô phỏng giống y Việt Hương khiến nữ danh hài vô cùng vui vẻ khen “Mày làm giống lắm”.

   - Ảnh 9

Không chịu “lép vế”, Việt Hương cũng chấp nhận bỏ giày, công khai chiều cao thật trên sóng truyền hình để bắt chước cho giống tướng đi đặc trưng của Trường Giang. Không ai nhờ vả, Trấn Thành tự động góp vui một màn mô phỏng Trường Giang khác khiến cả khán phòng bùng nổ tiếng cười.

Bí mật đêm chủ nhật tập 6 sẽ lên sóng 21h tối ngày 2/8 trên kênh HTV7.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý