Bí mật đêm chủ nhật tập 8: Chí Tài công khai giới tính thật

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật tập 8: Chí Tài công khai giới tính thật

(ĐSPL) Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Chí Tài tiết lộ trong quá khứ anh từng mê nam diễn viên Anh Đức.

17/08/2015 12:39 PM
2,034

Tập 8 của Bí mật đêm chủ nhật với khách mời Anh Đức có nhiều diễn biến hấp dẫn khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

 - Ảnh 1Phóng to

Anh Đức là một diễn viên hài được đánh giá là hóm hỉnh, duyên dáng trong làng hài Việt Nam. Kết hợp với bộ tứ trong các thử thách, Anh Đức cho khán giả thấy bản lĩnh làm chủ sân khấu cũng như khả năng tung hứng thông minh cùng bạn diễn. Với mối quan hệ thân thiết ngoài đời thường cùng các diễn viên, Anh Đức không ngại ngần mà ‘quậy banh nóc’ để ‘chơi xỏ’, ‘hành hạ’ bạn diễn khi có cơ hội để mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem đài.

Với kinh nghiệm là một nhạc sĩ, ca sĩ trong quá khứ, nghệ sĩ Chí Tài lần thứ 2 được giao trọng trách chế lời bài hát để chào đón khách mời – nghệ sĩ Anh Đức trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật. Bài hát quy định là "Mắt nai cha cha cha".

Trong bộ tứ Bí mật đêm chủ nhật, Chí Tài dường như là diễn viên ít phát ngôn nhất. Điều mà khán giả nhớ đến anh là ngoại hình đặc biệt dễ thương với gương mặt xệ, thân hình tròn vo cùng biểu cảm khù khờ. Thế nhưng, càng theo dõi, khán giả sẽ càng phát hiện nét duyên ngầm của nam diễn viên này.

Bằng chứng là hai lần được giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời, anh đều hoàn thành xuất sắc trọng trách, tung hứng với bạn diễn một cách hài hước và mang đến cho trường quay không khí vui nhộn.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngay từ khi Anh Đức bước ra, Chí Tài đã dùng lời bài hát để miêu tả một cách dễ thương về ngoại hình cũng như tính cách của khách mời, ‘Nhìn bề ngoài khù khờ mà trông dễ thương. Nhưng đôi khi tướng anh đi không bình thường. Người bình thường thật thà là Anh Đức sao!?”. Trong khi khách mời còn mải mê ‘tự sướng’ với những lời khen tặng thì Chí Tài đã ‘quăng bom’ ngay sau đó với ‘Mới có hôm nào, tôi còn mê anh. Thế nhưng bây giờ duyên nợ không thành’. Lời công khai tình cảm này của Chí Tài khiến Anh Đức ngỡ ngàng không kịp trở tay trên sân khấu.

Tiết mục "Dạy trang điểm cho gái ế" trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Anh Đức và Trấn Thành là một cặp dạy trang điểm với tên gọi là bà Mai. Cô gái ế sẽ do diễn viên Chí Tài đảm nhận. Việt Hương trong vai người giúp việc nhà giàu. Trường Giang trong vai người hàng xóm của gia đình.

 - Ảnh 3Phóng to

Mở đầu tình huống, Anh Đức sẽ đứng phía trước, đảm nhiệm vị trí người phát ngôn, trong khi đó, Trấn Thành sẽ đứng phía sau giữ trách nhiệm dùng đôi tay miêu tả sao cho khớp với lời nói. Có thể vì ở phía sau bị khuất tầm nhìn, hoặc ‘rắp tâm’ muốn chơi xỏ bạn diễn cặp với mình, Trấn Thành thường xuyên có những hành động tay không ăn nhập gì với lời nói của người phía trước.

Khi Anh Đức muốn nói lấy hộp phấn má màu hồng có nhũ, Trấn Thành lại chộp lấy hộp không nhũ, và khi Anh Đức đang hướng dẫn Chí Tài tô mắt màu xanh thì đôi tay phá bĩnh phía sau lại chỉ vào ô màu xám.

Trước hành động ‘trống đánh xuôi, kèn thổi ngược’ giữa lời nói và đôi tay của cặp bạn diễn này, Việt Hương trong vai người giúp việc đã không nhịn được phải thốt lên ‘Cô giáo ơi cô giáo, sao cô tự nói một mình vậy? Con thấy cô giáo của mình thần kinh không được bình thường đó cô chủ ơi!’

 - Ảnh 4Phóng to

Lợi dụng tình bạn thân ngoài đời thường, Anh Đức không ngại hành hạ Trấn Thành trên sân khấu. Sau khi được hoán đổi vị trí trước sau, Anh Đức lúc này trong vai đôi tay của Trấn Thành đã có những màn trả đũa gấp bội những gì mà anh nhận được trước đó.

Trong lúc hướng dẫn cô gái ế Chí Tài cách tô son môi màu đỏ hoàng cung, Anh Đức thay vì tô lên môi đã trây trét đầy mặt Trấn Thành khiến khuôn mặt của nam danh hài chẳng khác chi những chú hề. Sự ‘hành hạ’ tiếp tục được nâng cấp khi khuôn mặt và đôi tay của Trấn Thành trở thành nơi để thử phấn và sơn móng tay. Thậm chí, bờm hoa lòe loẹt thay vì phải cài lên đầu lại được Anh Đức tròng vào cổ. Hình ảnh của Trấn Thành lúc này với khuôn mặt choe choét son đỏ, phấn trắng, mu bàn tay dính dấp sơn đủ màu, cổ tròng bờm hoa, nhìn vô cùng buồn cười.

 - Ảnh 5Phóng to

Trong vai cô giáo Thúy Liễu chuyên dạy trang điểm, Trấn Thành hướng dẫn cô gái ế lâu năm Chí Tài cách đánh phần nền. Có lẽ vì đã chịu nhiều sự đả kích trước đó từ Anh Đức, Trần Thành không ngại ‘giận cá chém thớt’ lên Chí Tài.

Anh ôm lấy mặt Chí Tài và nói: “Khuôn mặt của em là dạng mặt nọng, nọng bẩm sinh, mô mỡ dày, mỡ không tan này. Em mà xét theo thế giới động vật thì em giống con chó mặt xệ”. Lời nói đùa của Trấn Thành khiến khán giả trường quay cười lăn cười bò.

VI AN


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý