Bí mật đêm chủ nhật: 'Trận chiến' của các danh hài

msstit msstit @msstit

Bí mật đêm chủ nhật: 'Trận chiến' của các danh hài

Bí mật đêm chủ nhật tập 1 sẽ được phát sóng ngày 28/6 tới đây.

23/06/2015 07:36 PM
4,248

Làn sóng các chương trình truyền hình sử dụng chất liệu hài kịch đang phát triển và bùng nổ. Ngoài những chương trình như: Ơn giời cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài,... sắp tới một chương trình truyền hình mang tính giải trí sử dụng chất liệu hài kịch nữa mang tên "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ tiếp tục được lên sóng.

"Bí mật đêm chủ nhật" được Việt hóa từ format ‘Whose line is it anyway’ của hãng Hattrick International. Đây là một chương trình hài tình huống với màu sắc chủ đạo thuộc về việc khai thác khả năng ứng biến của người chơi trước các thử thách được chương trình giữ bí mật.

‘Whose line is it anyway’ được xem là điển hình của thể loại hài tình huống bởi tất cả các nhân vật tham gia ứng biến đều không biết trước kịch bản, điều này khác với một số format khác, cần một nhân vật nắm chắc đường dây kịch bản để dẫn dắt câu chuyện.

Một điểm đặc thù nữa của format này là người chơi thuộc hàng “tên tuổi” của lĩnh vực diễn xuất. Vì vậy khi về Việt Nam, "Bí mật đêm chủ nhật" cũng sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí.

Hoài Linh: Người nắm giữ "Bí mật đêm chủ nhật"

   - Ảnh 1

Danh hài Hoài Linh vừa làm người dẫn chuyện vừa làm giám khảo của chương trình.

Người đàn ông quyền lực của giới giải trí sẽ là người cầm trịch chương trình này ở cả 2 vai trò, người dẫn chuyện và giám khảo. Tuy nhiên, ở "Bí mật đêm chủ nhật", anh được gọi là người nắm giữ bí mật.

Nam danh hài Hoài Linh là một cái tên có sức hút số 1 thị trường giải trí, là gương mặt bảo chứng tỷ suất người xem (rating) cho rất nhiều chương trình truyền hình.

Nhiệm vụ của người nắm giữ bí mật là dẫn dắt toàn bộ chương trình, đưa ra các thử thách cho các người chơi, quy định tình huống và phân vai cho từng nghệ sỹ. Và cũng chính anh sẽ có đặc quyền vào vai diễn xen ngang để làm cho tình huống khó hơn, gia tăng áp lực lên các nghệ sỹ.

Danh hài Hoài Linh là người quyết định trao 50 triệu đồng cho nghệ sĩ có ứng biến xuất sắc nhất mỗi tập phát sóng. Sau đó, người được Hoài Linh lựa chọn sẽ thay thế anh ngồi vào vị trí nắm giữ bí mật để đưa ra thử thách cuối cùng cho các nghệ sĩ, và đặc biệt là giao “thử thách ngược lại” chính nam danh hài Hoài Linh.

Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Chí Tài: Bộ tứ siêu đẳng

Việt Hương là nữ danh hài được mến mộ số 1 ở thời điểm hiện tại, với các chương trình hài thực tế của HTV trong thời gian qua, cô đang trở lại rất huy hoàng sau những năm tháng định cư và làm việc tại hải ngoại. Trấn Thành và Chí Tài đã nhiều năm liên tiếp là những nam danh hài hàng đầu, luôn vững phong độ và sức hút đối với công chúng. Còn Trường Giang lại là một hiện tượng mới của làng hài, chủ nhân của giải thưởng HTV Awards cho ‘Nghệ sỹ hài được yêu thích nhất 2015’.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Chí Tài sẽ là người chơi chính trong 10 tập của chương trình "Bí mật đêm chủ nhật".

Bốn nhân vật đình đám này sẽ là người chơi chính trong 10 số phát sóng của chương trình. Bằng nét duyên hài hước, hoạt ngôn, bằng tài năng diễn xuất và độ nóng của mỗi cá nhân, họ hứa hẹn sẽ là tâm điểm của các đêm chủ nhật.

Vì một số lý do cá nhân nên vị trí của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được thay thế trong 2 tập bởi nghệ sĩ Khánh Nam.

Kho tàng bí mật trong chương trình

Một kho tàng các bí mật được chuẩn bị để thách thức các danh hài tham gia chương trình. Mỗi bí mật là một thử thách được đưa ra bởi người nắm giữ bí mật, nghệ sĩ Hoài Linh. Thể loại các bí mật rất đa dạng nhưng mục đích chung là kích thích khả năng ứng biến và diễn xuất của các danh hài để mang đến những tình huống hài hước.

Có thể kể đến những bí mật như sân khấu nằm, diễn “đứng– ngồi– nằm”, đôi tay kỳ diệu, người bất động, quảng cáo bá đạo, xem đoán & diễn lại, chuyển kênh tivi… Thử thách chiếm đa số của chương trình là sân khấu nằm. Theo đó, các nghệ sĩ phải thực hiện thử thách bí mật trên sân khấu nằm, máy quay được đặt trên trần sân khấu, những động tác, tư thế vô cùng hài hước, độc đáo và thú vị được tạo ra liên tiếp trong thử thách này.

Ở mỗi tập phát sóng sẽ có một vị khách mời đặc biệt xuất hiện để cùng bộ tứ làng hài vượt qua các thử thách của người nắm giữ bí mật Hoài Linh. Danh sách 10 khách mời cho 10 số phát sóng bao gồm: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

"Bí mật đêm chủ nhật" được phát sóng vào 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý