Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi"

biettuot biettuot @biettuot

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi"

(ĐSPL) Tập 2 chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 5/7 mang đến những trận cười ngặt nghẽo với khán giả truyền hình.

06/07/2015 11:03 AM
2,722

Hoài Linh trong vai người nắm giữ bí mật đưa ra cho bộ tứ Chí Tài - Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang 5 thử thách “cười ra nước mắt”.

Ở thử thách đầu tiên, 4 nghệ sĩ hài phải biến hóa thành thế giới động vật. Chí Tài – Trấn Thành đeo tai nghe nhạc, nhìn khẩu hình và động tác của Việt Hương - Trường Giang để diễn lại. Nữ danh hài hải ngoại hóa thân thành con khỉ trong khi đồng nghiệp vào vai con chó trụi lông bị nhốt ở rạp xiếc. “Vợ Sáu Bảnh” làm khán giả truyền hình bật cười vì ngôn ngữ hình thể tuyệt vời.

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi" - Ảnh 1Phóng to

Cùng Chí Tài tái hiện lại câu chuyện của cặp đôi trên, MC đắt show còn tranh thủ đá xoáy Hoài Linh. Trấn Thành ám chỉ nam danh hài là khỉ và gọi “chó” Trường Giang.

Cũng trong tập 2 Bí mật đêm chủ nhật, Chí Tài, Trường Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bị Hoài Linh làm khó khi đưa vào tình huống dở khóc dở cười  với yêu cầu phải có người đứng, ngồi, nằm.

Người nắm giữ bí mật là Hoài Linh đã đặt ra tình huống cho ba nghệ sĩ là Trường Giang, Chí Tài và Lan Ngọc thực hiện. Theo đó, cả ba sẽ hóa thân thành các tiên nữ bị đày xuống hạ giới. Trường Giang vào vai người giao cá, Lan Ngọc hóa người bán thịt heo phốt phát, Chí Tài là người bán cá và là tiên nữ đẹp nhất.

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi" - Ảnh 2Phóng to

Vốn nổi tiếng khi đóng những vai bi, Ninh Dương Lan Ngọc gặp nhiều khó khăn trên sân khấu hài. Do đó, các nghệ sĩ hài gạo cội như Trường Giang, Chí Tài tha hồ hành ngọc nữ “lên bờ xuống ruộng”.

Với việc đánh đố khi thay đổi tư thế liên tục giữa đứng, ngồi, nằm, Lan Ngọc đã phải lê lết, trườn, bò và lau sàn liên tục. Thậm chí, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận phải nằm lên bàn vì bị xem là miếng thịt heo chờ chặt.

Dù khá bị động trước sự nhanh nhẹn của các nghệ sĩ hài nhưng không thể phủ nhận nét diễn tự nhiên của Lan Ngọc. Thậm chí, Trường Giang còn vì mãi ngắm Lan Ngọc mà quên vai đến mức bỏ quên tiên đẹp Chí Tài. Chính điều này đã khiến Hoài Linh nhận xét phần diễn của nhóm xáo trộn do sự xuất hiện của người đẹp.

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi" - Ảnh 3Phóng to

Sang đến thử thách xác ướp Ai Cập, Trấn Thành đồng loạt bị các đồng nghiệp “chơi xỏ”. Theo yêu cầu của Hoài Linh, MC điển trai vào vai xác ướp bất động còn Việt Hương đóng vai bảo vệ. Ba nghệ sĩ còn lại hóa thân thành các nhà khoa học dị kỳ để “nghiên cứu” Trấn Thành. Ở thách thức này, nữ danh hài hải ngoại liên tục “sờ soạng” đồng nghiệp trẻ để anh bật cười nhưng thất bại.

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi" - Ảnh 4Phóng to

Trường Giang được dịp "trả đũa" khi dùng kính lúp và phát hiện xác ướp Trấn Thành cũng biết nâng mũi làm người xem thích thú.

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang bóc mẽ Trấn Thành từng "nâng mũi" - Ảnh 5Phóng to

Sau 5 thử thách, Hoài Linh khen tặng sự duyên dáng và thông minh của Trấn Thành nên quyết định tặng anh 50 triệu đồng. Nhưng MC điển trai cho rằng Lan Ngọc dễ thương và chịu khó chơi hết mình nên nhường lại phần thưởng cho cô. Người đẹp quyết định tặng số tiền cho Quỹ từ thiện BST để mang lại nụ cười cho những em nhỏ bị hở hàm ếch hoặc dị tật bẩm sinh.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý