Bí mật động trời của vợ trẻ bại lộ dưới tay thám tử tài ba

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bí mật động trời của vợ trẻ bại lộ dưới tay thám tử tài ba

Cô vợ trẻ tận dụng cơ hội người chồng lớn tuổi đang vật lộn với căn bệnh hạ huyết áp để hẹn hò nhân tình, những tưởng hành vi của cô sẽ không bị phát hiện, nào ngờ cô lại bị bắt gặp và phanh phui.

28/08/2015 10:14 AM
3,166

Lấy chồng bất chấp khoảng cách tuổi tác

Xuân là người mẫu có tiếng tại Sài Gòn, cô xinh đẹp và biết cách đưa đẩy với đám đàn ông, vì thế cô là đích nhắm của nhiều đại gia, công tử hay dân chơi thứ thiệt ở các quán bar, vũ trường nổi danh của thành phố này.

Trước khi lên thành phố, Xuân từng có nhiều năm yêu đương mặn nồng với mối tình đầu, sau anh này cùng gia đình qua Mỹ định cư, cô và người yêu cách biệt từ đó. Sau vài năm, Xuân nghe nói anh ta đã lấy một cô mắt xanh, tóc vàng bên Mỹ, vì thế Xuân chấm dứt việc đợi chờ, từ bỏ làng quê với nỗi hận thù cảnh nghèo đeo bám để lên Sài Gòn lập nghiệp.

Tình cờ cô có cơ hội sải bước trên sàn catwalk, nghiệp người mẫu cũng chính thức gắn với cuộc đời cô. Nghề người mẫu chỉ đem lại cho cô danh tiếng chứ không đủ tiêu xài, riêng việc phải xum xoe quần này, áo nọ tới các sự kiện cũng khiến cô tốn bộn tiền, số catse nhận được vì thế chẳng thấm tháp là bao. Xuân chuyển sang liếc mắt đưa tình với các đại gia mê gái trẻ đẹp, chẳng bao lâu cô lọt vào tầm ngắm của một Việt kiều Mỹ hiện đang mở chi nhánh làm ăn tại Việt Nam.

Sau 5 tháng cặp kè vị đại gia lớn tuổi, Xuân chính thức nhận lời làm vợ ông ta. Dù gia đình cô hết sức can ngăn, nhưng Xuân vẫn nhắm mắt đưa chân như để trả nợ đời, trả lại mối hận tình mà kẻ gọi là mối tình đầu đã đem lại cho cô. Vị đại gia Việt kiều Mỹ này tên Thủ hơn Xuân đến 30 tuổi, ông này đã từng có 2 đời vợ và có tới 6 đứa con. Đứa bé nhất còn lớn hơn Xuân 1 tuổi. Vợ cũ và các con ông đều sinh sống ở Mỹ và chẳng mấy khi về Việt Nam.

Đám cưới Xuân được tổ chức đình đám tại Sài Gòn và quê nhà của cô. Ngày cưới, cổ và tay cô dâu nặng trĩu vàng vòng trong ánh mắt ngưỡng mộ của những người đến dự. Xuân cảm thấy hãnh diện và rất đỗi tự hào khi khoác lên mình những thứ đắt tiền, mà có nằm mơ mấy kiếp cô cũng chẳng bao giờ có được.

Chôn chân ở nhà vì chồng đại gia cấm cửa

Sau ngày cưới, ông Thủ bắt Xuân phải bỏ nghề người mẫu, không được ra khỏi nhà nếu không có ông đi cùng, gặp ai hay làm gì cũng đều phải báo cáo và được ông thông qua. Đang từ một cô gái tự do bỗng dưng trở thành con chim bị nhốt trong lồng kính khiến Xuân vô cùng bức bối, khó chịu. Biết được tâm tư của cô vợ trẻ, ông Thụ thường xuyên đưa vợ đi shopping, ông mua cho Xuân rất nhiều thứ, bất kể cô thích gì ông cũng chiều.

Không chỉ thoải mái tiêu xài tiền chồng già cung cấp, Xuân gửi ngược về quê để cha mẹ xây nhà, các em cô cũng được lo tới nơi tới chốn. Tuy ông Thủ có hơi khó tính vì quản vợ quá khắt khe, nhưng ông luôn là người biết trước biết sau, ông không bao giờ để cô thiếu thốn thứ gì, cũng chẳng để gia đình vợ kém cạnh ai. Bởi vậy, chỉ sau 2 năm lấy chồng, Xuân đã xây được biệt thự lớn cho bố mẹ ở quê, hai em trai của cô nhờ anh rể mà được ra nước ngoài du học, mở mang kiến thức.

Suốt 2 năm lui về làm vợ, Xuân vẫn luôn ấm ức vì không có cơ hội tự do bay nhảy gặp bạn bè, những lần đi vũ trường, nhảy nhót cũng không. Bao nhiêu lần cô xin chồng đi chơi là bấy nhiêu lần chồng lắc đầu không đồng ý. Cô chỉ được dịp ra ngoài vui chơi thỏa thích vào mỗi lần chồng đi công tác, những chuyến đi Mỹ của ông thường kéo dài 1 tuần, 10 ngày, những lúc ấy ông dặn người làm trông coi vợ cẩn thận. Tuy nhiên, lần nào Xuân cũng mua chuộc được họ với số tiền lớn để được gặp gỡ bạn bè.

Những khi chồng già ở nhà, Xuân lại trở thành người vợ ngoan hiền, chẳng đi đâu và chỉ biết đến căn biệt thự với 4 hàng rào sắt bao quanh. Tai họa ập đến khi ông Thủ không may bị ngã từ cầu thang xuống trong một lần hạ huyết áp. Ông nằm liệt giường và hôn mê một thời gian dài. Cũng thời gian đó, Xuân bắt đầu ra ngoài nhiều hơn, cô lấy lòng người làm bằng tiền và thường xuyên trốn ra ngoài vài tiếng để hẹn hò tình nhân.

Bắt tại trận vợ trẻ với tình nhân

Nhiều lần tỉnh dậy mà không thấy vợ bên cạnh, ông Thủ sinh nghi khi đám người làm cứ nói vòng vo về chuyện Xuân đi đâu. Ông đoán họ đã bị vợ trẻ mua chuộc. Để kiểm tra mọi hoạt động của Xuân, ông Thủ liền gọi điện tới văn phòng công ty thám tử Lương Gia để điều tra vợ đi đâu, làm gì, với ai.

Sau khi nhận lời nhờ vả của ông Thủ, ông Lương Hiền Duy liền điều các thám tử túc trực trước căn biệt thự của người ông đã 55 tuổi này. Bất kể khi nào Xuân rời khỏi nhà, đều không thoát khỏi tầm mắt của các thám tử.

Qua theo dõi, Xuân thường lén lút ra khỏi nhà vào tầm 13h đến 15h chiều, đó cũng là giờ ông Thủ nghỉ ngơi sau khi uống thuốc và truyền nước. Cứ hai ngày một lần, Xuân lại đi ra ngoài vào đúng thời gian đó và luôn về nhà trước 3h. Kẻ mà Xuân thường gặp khi trốn chồng là một người đàn ông trẻ, chỉ khoảng 22 tuổi và là sinh viên đại học. Được biết, anh này đang học sân khấu điện ảnh và cũng đã xuất hiện trong một vài bộ phim. Họ từng xuất thân trong câu lạc bộ người mẫu, tuy kém Xuân 3 tuổi nhưng anh này không ngại cặp kè cô vì Xuân cũng khá hào phóng khi bao anh ta từ A đến Z. Lần nào gặp, họ cũng dắt díu nhau vào khách sạn để vui vẻ.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Mọi thông tin được báo lại với ông Thủ, ông này khá tức tối khi biết cô vợ trẻ mà ông ta hết sức cưng chiều lại dám có tình nhân sau lưng khi ông đang nằm liệt giường.

Ông ta quyết định sẽ bắt tận tay cảnh vợ đang hú hý cùng tình nhân. Nói là làm, 3 hôm sau, ông Thủ giả vờ ngủ thì Xuân cũng rời đi, ông gọi tài xế đưa xe lăn và chở ông đến khách sạn nọ.

Tại đây, ông đã bắt gặp Xuân đang ân ái cùng tình nhân, chàng trai trẻ kia khi bị bắt gặp thì hết sức hoảng hốt và dùng mọi lý do để đổ hết tội quyến rũ, lăng loàn sang cho Xuân. Ê chề và nhục nhã, Xuân không dám ngẩng mặt nhìn ai, một tháng sau đó, cô bị tống cổ ra khỏi nhà và cũng không còn đường quay lại nghề người mẫu.

Việc chân dài lấy đại gia, nhất là đại gia có tuổi đã không còn là chuyện lạ trong cuộc sống này, đôi khi, các cô gái lấy những người đàn ông lớn tuổi trên chưa chắc đã vì tình yêu mà chỉ vì muốn sống sung sướng hưởng thụ sự giàu sang và ưa cuộc sống nhàn hạ. Bởi vậy mới có câu châm ngôn hiện đại: "Hồng nhan bạc tỉ" thay cho "hồng nhan bạc mệnh" ngày xưa. Câu chuyện của người mẫu Xuân là một ví dụ điển hình cho kiểu kết hôn không tình yêu mà ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia đã từng chứng kiến và bật mí.

Thu Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý