Bí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng

Hóa ra, những buổi tập gym của chồng không đơn giản như tôi tưởng. Đằng sau đó là những bí mật động trời không thể nào chấp nhận được của chồng tôi.

27/05/2015 11:34 AM
6,858

Tôi năm nay 26 tuổi, là một nhân viên văn phòng. Tôi vừa kết hôn được một năm với người đàn ông hơn tôi 2 tuổi. Tôi và anh biết nhau qua một người bạn giới thiệu và sau nửa năm tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.

BÍ mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng 0
Tôi và chồng vừa kết hôn được một năm

Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi rất nhẹ nhàng và bình dị. Tôi luôn làm tròn bổn phận của một người vợ trong gia đình, từ việc quan tâm, chăm sóc chồng cho đến việc quán xuyến nhà cửa.

Chồng tôi là nhân viên của một công ty xuất nhập khẩu. Mặc dù hằng ngày bận rộn với lịch làm việc nhưng chiều tối nào anh cũng dành thời gian của mình để đến phòng thể hình tập gym. Chồng tôi bảo rằng phải kiên trì tập luyện thể dục, thể thao mới có được sức khỏe và tinh thần tốt để làm việc. Đương nhiên, tôi tin vào điều đó và ủng hộ hành động của anh mà không hề biết rằng đằng sau đó là những bí mật động trời.

Mặc dù đã kết hôn với nhau nhưng tôi và chồng luôn tôn trọng sự riêng tư của đối phương. Tôi hầu như không bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng và anh cũng cư xử với tôi như vậy. Chúng tôi muốn mỗi người đều có những khoảng không gian riêng tư cho mình.

Tình cờ một hôm, trong lúc anh đi tắm thì chuông điện thoại reo inh ỏi. Tôi có ý định nghe máy hộ anh nhưng ngay lập tức đã bị anh ngăn cản. Với vẻ mặt lạ lùng có phần hốt hoảng của anh, tôi lấy làm thắc mắc và đặt ra nhiều nghi vấn. Kể từ đó, tôi bắt đầu để ý đến nhiều hành động của chồng nhiều hơn.

Tôi phát hiện ra, chồng tôi là một người rất “nghiện” điện thoại. Anh hầu như luôn mang nó bên mình. Tôi có hỏi thì anh bảo là trao đổi công việc với các đồng nghiệp. Tôi nhận thấy anh rất hay vào một ứng dụng trò chuyện, không phải facebook, hay instagram...

BÍ mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng 0
Tôi phát hiện ra, chồng tôi rất "nghiện" điện thoại

Và rồi, cơ hội cũng đã đến với tôi, trong một lần “bất cẩn” anh để quên chiếc điện thoại trên bàn làm việc. Trong lúc đèn màn hình còn sáng và chưa bị khóa, tôi đã kịp “chộp” lấy và “tá hỏa” với những tin nhắn kinh khủng của chồng tôi với... những người con trai khác.

BÍ mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng 0

Đằng sau những buổi tập gym của chồng là một bí mật 'động trời'

Hóa ra, những buổi tập gym của chồng không đơn giản như tôi tưởng. Đằng sau đó là những bí mật động trời không thể nào chấp nhận được của chồng tôi. Chồng tôi là một người đồng tính. Và anh thường xuyên có quan hệ "kỳ quặc" với những người con trai khác.

BÍ mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng 0
Hôn nhân của tôi vừa mới bắt đầu đã phải kết thúc rồi sao?

Đứng hình vì không còn tin vào mắt mình, tôi bàng hoàng bật khóc. Hôn nhân của tôi chỉ vừa bắt đầu đã vội vàng kết thúc rồi sao?

Xem thêm

  • Muốn có người yêu, dân FA chỉ cần tập gymMuốn có người yêu, dân FA chỉ cần tập gym
  • Chồng tôi ngủ với anh trai tôiChồng tôi ngủ với anh trai tôi
  • Ủ mưu trả thù chồng đạo đức giảỦ mưu trả thù chồng đạo đức giả
  • Tôi đau đớn và hối hận vì lá thư của chồng trong ngày ly hônTôi đau đớn và hối hận vì lá thư của chồng trong ngày ly hôn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý