Bí mật gây sốc sau những cảnh quay ướt át

mesu mesu @mesu

Bí mật gây sốc sau những cảnh quay ướt át

Đạo diễn The Notebook, một trong những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại lần đầu tiết lộ bí mật sau ống kính 10 năm trước.

04/07/2014 08:49 AM
13,246
 

 

phim, doanh thu, hollywood
Cặp đôi ngoài đời

Sự thật là Ryan Gosling muốn Rachel McAdams, người tình trên màn ảnh của anh biến khỏi một cảnh quay The Notebook. Câu chuyện phía sau những cảnh quay ướt át của cặp tình nhân yêu điên cuồng trên màn ảnh hóa ra lại không hề ngọt ngào như người ta tưởng.

Đạo diễn Nick Cassavetes trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh VH1 nhân kỷ niệm 10 năm ra đời The Notebook cho hay Ryan Gosling đã yêu cầu thay bạn diễn McAdams. Lý do là thời điểm quay phim cả hai rất ghét nhau.

"Ryan đến chỗ tôi và nói trước mặt 150 người của đoàn làm phim: ‘Nick lại đây nào’. Và trong lúc đang quay với Rachel cậu ấy nói: - Anh có thể lôi cô ấy ra ngoài và mang đến cho tôi một nữ diễn viên khác không? - Tôi hỏi: Gì cơ? Cậu ấy trả lời: - Tôi không thể, không thể thực hiện cảnh này với cô ấy".

phim, doanh thu, hollywood
Một trong những cảnh quay kinh điển của cả hai trên phim

Đạo diễn Nick Cassavetes sau đó đã giải quyết vấn đề bằng cách buộc hai người vào 1 phòng, để họ la hét vào mặt nhau để giải tỏa. Ông cho biết mọi việc sau đó tuy không êm ả cho lắm nhưng ổn hơn nhiều.

Dù không hài lòng về nhau lúc mới hợp tác nhưng sau The Notebook, Ryan Gosling và Rachel McAdams đã yêu nhau thật. Họ đã đính hôn 2 lần trong suốt 3 năm quan hệ, 1 lần năm 2006 và 1 lần năm 2008.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý