Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng

sakura1 sakura1 @sakura1

Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng

Theo lời kể của một số khách hàng quen thuộc, Karaoke Ruby ở Hải Phòng như một chốn thiên đường ẩn giấu nhiều bí mật ghê sợ sau màn “bay lắc” của “dân chơi”

30/06/2016 07:49 PM
2,610

Khoảng 1 giờ sáng 29.6, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng của Bộ Công an và Công an TP.Hải Phòng bất ngờ ập vào kiểm tra quán Karaoke Ruby, một trong những quán karaoke lớn nhất nhì tại Tp. Hải Phòng có địa chỉ tại số 8 Hồ Sen, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng.

Đến 9 giờ sáng ngày 29.6, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ tại đây. Khoảng hơn 300 chân dài đã bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra tình trạng sử dụng ma túy.

Chốn ăn chơi “sang chảnh” bậc nhất Đất Cảng

Ở khu vực Hồ Sen, quán Karaoke Ruby như một tòa lâu đài nằm ngay sát mặt hồ. Quán có mặt tiền nhìn thẳng ra hồ, được thiết kế 8 tầng với màn hình led lớn bắt mắt, thu hút tầm nhìn của tất cả mọi người. Đi từ xa đã có thể nhận ra quán karaoke Ruby.

  Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng - Ảnh 1

Karaoke Ruby như một tòa lâu đài Đất Cảng.

Cứ khi nào trời nhá nhem tối, ánh đèn từ quán hát này làm sáng rực cả một bầu trời đất Cảng. Nhiều người dân sống xung quanh cho biết, quán hát Ruby được mở cách đây 4 năm.

Cho dù ra đời muộn hơn so với các quán bar, vũ trường, quán karaoke khác ở Hải Phòng nhưng quán karaoke Ruby nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng của dân chơi khắp chốn không chỉ người dân Hải Phòng, mà tất cả những dân chơi, những kẻ có máu mặt đất Bắc cũng đều không lạ lẫm với quán hát này.

Để làm rõ chốn ăn chơi “sảng chảnh” bậc nhất đất Cảng này, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có một cuộc trao đổi nhanh với một số khách hàng quen thuộc của quán hát này.

Theo như anh Đ.T – một khách hàng thuộc dạng “VIP” của quán Karaoke giải thích lí do tại sao nơi đây lại thu hút “dân chơi” đến như vậy: “Từ lúc quán hát karaoke Ruby mở ra hầu hết làm lu mờ các quán bên cạnh. Thậm chí còn là một tụ điểm quen thuộc của người Hải Phòng. Một phần lí do, quán hát ở đây rất được chủ đầu tư mạnh tay từ chất lượng phòng hát, loa, đài, míc đều được nhập hàng ngoại”.

Anh Đ.T tiếp tục giới thiệu: “Kể cả giá phòng hát ở đấy có đắt gấp đôi, gấp 3 lần so với quán hát bình thường nhưng xứng đáng số tiền mà khách hàng bỏ ra”.

  Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng - Ảnh 2

Nội thất 5 sao của quán hát.

Được biết, quán này có tất cả 24 phòng hát nhưng dân chơi đến đây thuê chủ yếu để “bay lắc” với mức giá rất cao, từ 600.000 đồng - 1,2 triệu đồng/giờ, tùy theo độ VIP của phòng.

Tiếp đó, không giống như các cửa hàng kinh doanh karaoke khác, quán hát Ruby phục vụ thượng khách 24/24 giờ, bất kì khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần một cú “alo” là nhân viên sẵn sàng xếp phòng ngay lập tức bất kể sáng, trưa, chiều hay tối.

Nói về khoản “ăn chơi”, anh Đ.T cho biết, quán karaoke có treo tấm biển nghiêm cấm sử dụng các chất kích thích chỉ để làm “cảnh”. “Ở Ruby, khách hàng sử dụng ‘đồ’ công khai và ngang nhiên. Nhiều khi mình thắc mắc tại sao đến bây giờ nó mới bị cơ quan chức năng ‘sờ gáy?'”.

  Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng - Ảnh 3

Cùng dàn âm thanh triệu đô. Nói không ngoa Ruby như một chốn ăn chơi bậc nhất đất Cảng.

Anh X. – một cựu nhân viên quán hát này đã lên tiếng: “Cứ mở cửa phòng ra là ngửi thấy mùi khói thuốc của ma túy tổng hợp như đá, ke, kẹo, bóng cười,... Đấy là còn chưa kể những viên ma túy tổng hợp khác”.

Chân dung bà trùm quán hát Ruby và dàn chân dài tiếp viên

Theo công an Thành phố Hải Phòng, chủ quán hát Karaoke Ruby thuộc quyền sở hữu của Nguyễn Thị Thu Thủy, sinh năm 1971, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng làm Giám đốc; Lê Xuân Nam, sinh năm 1986, ở Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng là nhân viên quản lý, điều hành.

Nguyễn Thị Thu Thủy hay còn gọi là Thủy Ruby là “nữ quái” sừng sỏ có tiếng với hoạt động kinh doanh quán bar và cho vay lãi ở miền Bắc. Những hoạt động phức tạp, mờ ám của quán karaoke Ruby đã lọt vào tầm ngắm của lực lượng công an.

Ngoài ra, “đặc sản” của quán Ruby không thể không thiếu một dàn mỹ nữ chân dài làm tiếp viên cho quán hát. Các cô gái thường từ độ tuổi còn rất trẻ từ 17 – 25 tuổi nhưng lại có thâm niên “ăn chơi” nên được tuyển rất nhanh vào đây.

Nhiệm vụ của dàn chân dài này là “tiếp rượu”, “tiếp bia” cho các thượng khách. Trong một số trường hợp, nhân viên còn kiêm thêm chân “châm lửa”, “bay lắc” cùng khách hàng.

Anh X. cho biết: “Dàn mỹ nữ ở đây hiếm khi đi ‘tới bến’ cùng khách, có thì cũng có nhưng không nhiều. Tuy nhiên, thường thường khách có đồ gì, nhân viên được hưởng ké nó như một thứ hiển nhiên. Mỗi phòng có thể chứa khoảng 20 người nhưng khi cần có thể lên đến 30-40, và càng đông càng vui”.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ quản lý quán karaoke Ngọc Thủy Ruby cùng những người liên quan để điều tra về hoạt động vi phạm pháp luật tại tụ điểm ăn chơi có tiếng này.

Theo Thiếu tướng, quán karaoke Ngọc Thủy Ruby do Nguyễn Thị Thu Thủy làm giám đốc. Người điều hành trực tiếp các hoạt động tại đây là Lê Xuân Nam (30 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).

  Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng - Ảnh 4

Dàn mỹ nữ tại cơ quan điều tra.

"Lời nguyền" ngày 29/6?

Hàng loạt quán bar, karaoke “trá hình” bị triệt phá bởi dính dáng tới những viên ma túy tổng hợp.

Anh X.T chia sẻ: “Trước đó là Bar M., rồi quán hát A.D, U.- club bị triệt phá, và bây giờ là Ruby. Chắc hẳn dân chơi Hải Phòng trong thời gian tới sẽ thiếu chỗ để ăn chơi”.

Trước đó vào rạng sáng cách đấy đúng 3 năm ngày 29/6/2013, gần 300 chiến sỹ Công an TP. Hải Phòng đột kích tụ điểm ăn chơi lớn nhất đất Cảng là vũ trường MOS Club (nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, ở đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền).

Cùng vào thời điểm trên, lực lượng công an ập vào kiểm tra quán karaoke Ánh Dương nằm cạnh MOS Club. Tại đây, công an phát hiện và thu giữ số lượng lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau của "dân chơi" thấy động đã vứt lại.

Sau sự việc, quán hát Ruby bị cơ quan chức năng Tp. Hải Phòng “sờ gáy”, dân chơi Hải Phòng lại có một dịp đồn thồi về "lời nguyền ngày 29/6"?

  Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng - Ảnh 5

Hiện tại, Ruby đã ngừng mọi hoạt động kinh doanh

Anh X.T cho biết: “Có lẽ cứ theo chu kì, 3 năm vào ngày 29/6, đây là một sự trùng hợp không hề nhẹ. Dân chơi nên ở nhà để tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc như hiện này. Sau Ánh Dương, Mos, UFo và bây giờ là Ruby".

Theo thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết, đã phát hiện ra 105 trường hợp dương tính với ma túy.

Ngay trong chiều tối ngày 29/6, quán karaoke Ruby đã ngững hoạt động, một số “dân chơi” đất Cảng nhìn nó từ xa mà tiếc hùi hụi khi mất đi một tụ điểm để “ăn chơi” tới bến.

Giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan điều tra truy nguồn ma túy thu được tại quán karaoke Ngọc Thủy Ruby.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ làm rõ ràng, triệt để. Những người đưa ma túy vào, tổ chức sử dụng ma túy đều xử lý nghiêm. Cơ quan đang sàng lọc, xác định vai trò của từng cá nhân”, tướng Ca nói.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý