Bí mật giúp làn da trắng nõn nhanh nhất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí mật giúp làn da trắng nõn nhanh nhất

Để làn da trắng nõn, mịn màng nhanh nhất chị em hãy luôn ghi nhớ 3 bí quyết dưới đây!

03/03/2015 11:37 PM
9,148

Tạm chia tay đồ ngọt

bí quyết trắng da
Ăn nhiều đồ ngọt sẽ gây hại da.

Ăn vặt bằng đồ ngọt luôn là một thói quen "khó chừa" của chị em. Điều này là tốt đối với chị em có mong muốn tăng cân nhưng lại chẳng tốt chút nào đối với những ai có mong muốn giảm cân và làm đẹp da mặt. Bởi lẽ, đằng sau sự ngọt ngào ấy lại chứa đựng rất nhiều nguy hại cho làn da. Lượng đường trong đồ ngọt sau khi bị hấp thụ dễ dàng chuyển hóa thành protein trong máu. Những phân tử protein này được hình thành lại là nguyên nhân góp phần làm mất đi tính đàn hồi của da và gây lên sự lão hóa đáng sợ. Vì vậy, bạn cần phải học cách tạm quên đi đồ ngọt một thời gian.

Massage mặt vào buổi sáng

Mỗi buổi sáng chị em nên dành ra 3 phút để massage nhẹ nhàng cho da mặt. Thao tác đơn giản này sẽ làm tăng lưu thông máu, "đánh thức" các tế bào da, khiến da hồng hào và tươi sáng, giảm stress.

Dùng lòng trắng trứng

bí quyết trắng da
Lòng trắng trứng có tác dụng như một "thần dược" tẩy sạch tế bào chết
và các nhân mụn đầu đen, trắng da.

Lòng trắng trứng có tác dụng như một "thần dược" tẩy sạch tế bào chết và các nhân mụn đầu đen, trắng da. Bạn có thể sử dụng nó như một loại mặt nạ lột nhẹ, thoa lớp lòng trắng thứ nhất, để cho chúng hơi keo lại, bạn sẽ thoa tiếp lớp thứ hai. Đến khi mặt nạ có một độ dày vừa phải, bạn đã có thể yên tâm ngồi đợi lột chúng ra. Nên lưu ý rửa mặt lại bằng nước lạnh để tránh mùi tanh cũng như se khít lỗ chân lông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý