'Bí mật' ít biết về đại gia Louis Nguyễn, chồng Tăng Thanh Hà

nganha nganha @nganha

'Bí mật' ít biết về đại gia Louis Nguyễn, chồng Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng khi cưới Tăng Thanh Hà, song thực ra Louis Nguyễn đã có số má từ trước nhất là trong giới kinh doanh hàng hiệu. Đại gia trẻ tuổi này ngoài ngoại hình điển trai còn sở hữu một sự nghiệp khiến ai cũng phải trầm trồ.

02/07/2014 06:03 AM
103,370

Từ tháng 10.2009, sau khi hình ảnh chí đăng tải, thân phận của nhân vật này lập tức được giới chuyên thông chuyên mảng showbiz Việt tìm tòi, khám phá. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn bỗng dưng được quan tâm tới như một "sao" mỗi khi xuất hiện bên người đẹp Hà Tăng.

Từ khi quen biết, yêu và cưới Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn được báo chí nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh đã là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ trước đó.

Louis Nguyễn sinh năm 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines , anh được sinh ra trong có 6 anh chị em, ba là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

So với vẻ bề ngoài của người bố là Johnathan Hạnh Nguyễn, ông cho rằng Louis có nhiều nét của mẹ là bà Critina Serrano. Louis xa bố khi anh mới lên 5, khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

 - Ảnh 1

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, . Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Cũng theo ông Hạnh Nguyễn tiết lộ,

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm "thử lửa" tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Từ 3 năm nay, ông Hạnh đã tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi...với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Ông Hạnh Nguyễn cho biết, từ 3 năm nay, khi về làm cho IPP, Louis đã chứng tỏ được năng lực của mình và được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt và năng động. Các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do Louis quản lý dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

 - Ảnh 2

Trước khi cưới, tuy bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng Louis nhưng từ khi quen nhau cho tới trước đám cưới một thời gian, chưa nhận định, có lẽ do Hà là người có lối sống kín đáo lại là một diễn viên nổi tiếng nên không muốn công khai chuyện riêng tư nhưng sự thật sự im lặng này là một thỏa hiệp riêng của cô gia đình Louis khi chàng dẫn nàng về ra mắt ba mẹ.

Khi đó, hai người được phép quen và yêu nhau nhưng Hà phải hứa với gia đình Louis rằng không bao giờ được thừa nhận chuyện này với báo chí. Là một người sống khá Tây nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn giữ được nếp sống Á đông trong gia đình mình.

Ông đã từng trao đổi với Hà: Trước đây Hà yêu ai, làm gì ông không quan tâm nhưng khi đã quen con trai ông thì phải sống đúng mực, không được gây lên những Scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình ông và Louis vì gia đình họ là gia đình doanh gia.

Như vợ của ông là diễn viên nổi tiếng một thời nhưng khi đã kết hôn cùng ông, bà đã rời xa màn ảnh và công việc tiếp viên hàng không để chuyên tâm làm vợ và làm trợ thủ đắc lực trong công việc kinh doanh cho chồng.

Vào tháng 11 năm 2012, sự kiện đám cưới của Tăng Thanh Hà được xem là ‘hot’ nhất trong năm của showbiz Việt. Chính bởi sự nổi tiếng của cô con dâu ‘ngọc nữ’ mà mọi thành viên trong gia đình chồng đều được khán giả quan tâm và báo chí lấy làm đề tài khai thác.

Mới đây, những thông tin về đời tư của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được đưa lên một trang tin với vấn đề khai thác chủ yếu là úp mở về giới tính của Louis Nguyễn. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và trở thành tâm điểm của báo chí cũng như các diễn đàn mạng .

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ, ‘không thể tin được’, người thì ‘thật tiếc cho Tăng Thanh Hà, hồng nhan thì bạc phận’. Cũng có người cực đoan hơn, cho rằng có lẽ đã có một ‘bản hợp đồng hôn nhân sặc mùi tiền’ được ký kết giữa Tăng Thanh Hà và nhà chồng… Một bộ phận trong giới thì cho rằng, đó là thông tin họ biết từ khi rộ thông tin đám cưới Hà Tăng năm trước, chỉ có điều họ không nói. Dường như sau 2 năm kết hôn yên ả, sóng gió đã bắt đầu ập đến với Tăng Thanh Hà. Dù vẫn có nguồn tin khác cho rằng, tình yêu và cuộc hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng là hoàn toàn bình thường.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc, Louis Nguyễn vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và hạnh phúc của cặp vợ chồng này vẫn được nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý