Bí mật kinh hoàng sau đám cưới đẹp như 'ngôn tình' của tôi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bí mật kinh hoàng sau đám cưới đẹp như 'ngôn tình' của tôi

Tôi ngã ngửa khi biết được sự thật kinh hoàng đằng sau đám cưới đẹp như chuyện ngôn tình của mình. Giờ đây, tôi phải làm sao để có thể tiếp tục cuộc hôn nhân này?

13/10/2015 05:29 PM
1,205

Tôi và em quen nhau trong một quán cà phê. Ngay từ lần đầu nhìn thấy, tôi đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của em. Tôi chủ động làm quen với một người con gái lạ, điều trước đây chưa từng xảy ra. Khi nói chuyện, tôi thấy em là một người dễ gần và có giọng nói trong trẻo. Lúc đó, nếu tôi là nhạc sĩ thì có lẽ đã viết được một "bản tình ca" để dành tặng người con gái ấy.

Sau lần đầu gặp gỡ, chúng tôi trao đổi số điện thoại và nói chuyện với nhau nhiều hơn. Tôi chủ động "cưa cẩm" nhưng phải đến gần một năm sau, em mới chấp nhận tình cảm của tôi. Là một thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có và đang làm tại công ty của gia đình nên không khó để tôi có thể chiều theo những sở thích của em. Hay thậm chí, dành cho bạn gái mình những bất ngờ nho nhỏ khiến tình yêu thêm mặn nồng. Tôi chỉ hy vọng qua tất cả những lời nói và hành động của tôi, em sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Một thời gian ngắn sau đó, tôi tổ chức một buổi cầu hôn lãng mạn tại nơi hai đứa gặp nhau trước sự chứng kiến của mọi người. Và hạnh phúc vỡ òa khi người con gái tôi yêu nói câu: "Em đồng ý".

Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong lời chúc phúc của người thân và bạn bè. Không gian tiệc cưới được thiết kế hoành tráng và lộng lẫy như trong những câu chuyện cổ tích. Nhiều người thầm ngưỡng mộ câu chuyện tình đẹp của chúng tôi. Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, khi tôi phát hiện ra cái gọi là bi kịch đằng sau đám cưới lãng mạn như chuyện ngôn tình này.

Đám cưới  0

Bi kịch kinh hoàng đằng sau đám cưới đẹp như "ngôn tình"
của tôi (Ảnh minh họa)

Sau khi tan tiệc cưới, tôi và vợ trở về căn hộ chung cư đã mua trước đó. Vì uống quá nhiều nên tôi lăn ra giường ngủ lúc nào không hay. Còn vợ mới cưới của tôi cùng cô em họ ra tiệm gội đầu. Tôi thiếp đi, cho đến khi nghe tiếng chuông tin nhắn trong điện thoại của vợ mình. Hóa ra vợ tôi quên điện thoại ở nhà. Tưởng rằng, một người bạn thân của vợ nhắn tin chúc mừng nên tôi trùm chăn ngủ tiếp. Nhưng một lúc sau, tiếng chuông điện thoại của vợ lại kêu nhưng người kia chỉ nháy máy. Tôi tò mò mở điện thoại của vợ xem là ai nhưng người này được vợ tôi lưu bằng một dãy ký tự lạ. Lúc mở tin nhắn người đó gửi ra xem thì tôi mới "ngã ngửa" khi biết sự thật. Người đó nhắn: "Em yêu, em đã lấy được một người đàn ông giàu có nhỉ. Sẽ làm sao nếu hắn ta biết anh và em đã từng sống thử với nhau một thời gian. Hơn nữa, cô vợ mà hắn ta vẫn luôn chiều chuộng đã từng phá thai một lần. Nếu không muốn sự thật bị phơi bày thì hãy gửi cho anh 100 triệu vào số tài khoản bên dưới. Yêu em".

Tôi vô cùng bàng hoàng và đau khổ khi đọc xong tin nhắn này. Chỉ vài phút trước thôi, tôi vẫn còn mơ về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Nhưng giờ đây, những ước mơ đó đã tan thành mây khói. Tôi không biết phải làm sao để đối diện với vợ mình đây. Liệu, tôi có nên tha thứ cho người con gái mà mình yêu thương hay để cho chuỗi quá khứ "đáng sợ" của em phá hỏng tất cả. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý