Bí mật 'kỳ lạ nhất' của Hoài Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí mật 'kỳ lạ nhất' của Hoài Linh

Dù nhận được rất nhiều lời mời từ Mr Đàm nhưng lần nào anh cũng lắc đầu, từ chối.

26/01/2015 10:10 AM
13,890

 

Trong chương trình Lần đầu tôi kể tối ngày 25/1, danh hài Hoài Linh và MC Bờ vai đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị.

Hoài Linh chia sẻ rất nhiều về chuyện ngày cũ, về cơ duyên của anh và Vân Sơn, câu nói làm xuất hiện bộ đội Hoài Linh - Chí Tài và cuộc gặp gỡ định mệnh với Hữu Lộc.

Đặc biệt, thói quen sống giản dị của Hoài Linh, bí mật trong chuyện ăn uống cũng là đề tài được người dẫn truyện khai thác triệt để.

Theo lời danh hài, anh là người thích lối sống giản dị. Dù là người kiếm được tiền nhưng anh không chưng diện vì không thấy hợp với bản thân.

Bí mật kỳ lạ của Hoài Linh là mỗi lần ăn, anh thích ngồi đất cho thoải mái thay vì ngồi ghế nghiêm trang, sang trọng. Đối với anh đó là cả một cực hình. "Cái ăn thường xuyên của tôi là lết dưới đất ăn", anh cười.

Bởi vậy, dù suốt ngày được mời ăn tiệc nhưng chẳng mấy khi anh nhận lời. Hiếm hoi lắm, anh mới đi đám cưới. Rồi để ăn được, anh phải tháo giày ra, cho chân lên ghế, lấy khăn trải bàn che lại để người ta không thấy.

Nhà cửa người ta bày biện bắt mắt còn nhà anh lộn xộn đúng theo phong cách của chủ nhân. Với bạn bè, ai ở hóc hẻm, đồng ruộng sình lầy thế nào anh cũng lội vào tới nhưng cứ nhà cao cửa rộng, trang hoàng bề thế là anh lại không thích vào.

Đó cũng là lý do khiến anh nhiều lần từ chối lời mời đến thăm nhà của Đàm Vĩnh Hưng, dù mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Hoài Linh tâm sự, vì anh nghe phong phanh Mr Đàm từng nói: " Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó" - nên Hoài Linh sợ, sợ anh đến thăm thì Mr Đàm phải đập cả nhà.

"Tôi là cái thằng hay chê lắm. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với tôi, tôi cũng chê được vậy.

Tôi không thích thì nói không thích chứ sao, mà cái tính tôi thì thích nói thẳng. Tôi qua là nó đập banh cái nhà bởi vì, tôi không có cao sang, trọng vọng để vô một cái tòa lâu đài như nó được.

Nó mời mấy lần, tôi cũng nói y chang vậy", Hoài Linh thẳng thắn.

Bị từ chối nhiều, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết ngán ngẩm: "Trời ơi, sao anh khó quá".

Rồi khi được hỏi có thấy Mr Đàm buồn không, Hoài Linh ráo hoảnh: "Tôi không biết là nó có buồn không nhưng tôi nghĩ là nó nên vui. Nó không phải phục vụ ăn uống và cũng khỏi phải nghe những lời không hay lắm từ cái miệng của tôi".

Không chỉ chuyện nhà cửa, chuyện công việc và lối sống của Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn được Hoài Linh góp ý một cách thẳng thắn, thậm chí là chửi.

"Nghe góp ý của mọi người chung quanh về nó, cái nào hay tôi để lại vì nó có sẵn, cái nào xấu tôi phải nói lại cho nó.

Thêm nữa, lâu lâu mới gặp hay nói chuyện điện thoại một lần thì phải góp ý cái xấu trước đã, mà khi góp ý cái xấu thì chắc chắn phải có chửi rồi. Thành thử ra, nó cũng làm biếng (lười - PV) gặp tôi lắm.

Nó sợ tôi cũng là sợ cái đó thôi. Làm gì thì làm chứ mấy cái cú đó là tôi không có tha được", anh cười.

Những tiết lộ của Hoài Linh khiến người xem cảm thấy bất ngờ bởi từ trước đến nay, ai cũng nghĩ anh và Mr Đàm là chỗ thân tình.

Chuyện cả hai thường xuyên sang nhà nhau đó cũng là lẽ thường.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý