Bí mật người vợ chịu thương, chịu khó và đám cưới năm 29 tuổi của Hoài Linh

msstit msstit @msstit

Bí mật người vợ chịu thương, chịu khó và đám cưới năm 29 tuổi của Hoài Linh

Đám cưới của Hoài Linh và người vợ Thanh Hương từng được tổ chức khá kín đáo, giản dị và mời nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn...

07/07/2015 10:35 AM
18,383

Qua chia sẻ của nam danh hài, vợ anh là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều.

Hoài Linh làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lĩnh vực

bi-mat-nguoi-vo-chiu-thuong-chiu-kho-va-dam-cuoi-nam-29-tuoi-cua-hoai-linh2

Sự giản dị, chân chất hết mực của Hoài Linh khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ anh

Nổi tiếng một cách dửng dưng, giàu có một cách lặng lẽ, hưởng thụ một cách âm thầm, thân thiện một cách lạ lùng là những gì có thể khái quát về Hoài Linh... Cái tên Hoài Linh giờ đây đã phát triển lên một đẳng cấp cao hơn, đó là làm giám khảo, MC cho rất nhiều gameshow truyền hình thực tế. Ở thời điểm này, gần như mở bất cứ kênh giải trí cuối tuần nào cũng đều có sự hiện diện của Hoài Linh, như: “Tôi là người chiến thắng”, “Gương mặt thân quen”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Vietnam’s got talent”… Cùng với đó, cát-sê giám khảo của Hoài Linh cũng thuộc hàng cao nhất hiện nay.

Hoài Linh là một nghệ sĩ thành công thực sự trên con đường nghệ thuật. Anh nhận được sự yêu quý của khán giả ở cả trong và ngoài nước. Mặc dù sau khi về nước, anh hoạt động chủ yếu ở khu vực phía Nam nhưng vẫn nhận được sự mến mộ của công chúng cả 3 miền. Riêng với lĩnh vực điện ảnh, đến thời điểm này anh đã đạt được những thành công lớn, góp mặt thường xuyên trong các bộ phim, anh là một trong những yếu tố lớn để thu hút khán giả tới rạp.

Người vợ cưới từ 14 năm trước của Hoài Linh

bi-mat-nguoi-vo-chiu-thuong-chiu-kho-va-dam-cuoi-nam-29-tuoi-cua-hoai-linhcd

Trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ từng  đăng tải bức ảnh anh nói chuyện
với ba anh  Mỹ bằng ứng dụng facetime.

Trên sân khấu, khán giả thường ấn tượng với những màn "giả gái" của Hoài Linh. Có khi là bà già đanh đá, chua ngoa, khi lại là cô gái đi thi hoa hậu... Nhưng như Hoài Linh chia sẻ, anh thường mặc quần áo của vợ đi biểu diễn: "Ngay từ khi bắt đầu đóng vai phụ nữ, tôi thường mặc quần áo của vợ đi biểu diễn. Vợ tôi quá quen với điều này và hiểu công việc của chồng.

Thi thoảng cô ấy động viên tôi bằng những câu khen đẹp, khen giống phụ nữ hay góp ý chuyện áo ngắn, áo dài chứ không can thiệp nhiều.

Bản thân tôi cũng không lấy vợ ra làm hình mẫu cho vai diễn của mình, vì cô ấy là người ít nói mà những vai phụ nữ của tôi lại toàn người nói nhiều. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm nên không thể giúp tôi trong lĩnh vực hóa trang. Tôi trang điểm còn giỏi hơn cô ấy".

Nhưng, tất cả những câu chuyện đó chỉ là chuyện để kể. Anh chia sẻ: "Tôi là một người không cô đơn nhưng đầy cô độc. Xung quanh có khi rất nhiều người, nhưng lại chẳng có ai để tâm sự, gửi gắm được những nỗi lòng của mình… Đã là diễn viên thì diễn bi hay hài đều bạc.

Cười đó rồi khóc đó. Tâm lý không ổn định, cảm xúc cứ bấp bênh. Người diễn viên hài trải lòng với khán giả bằng tiếng cười còn nỗi buồn phải giữ lại, ép lại. Cái hài không giải tỏa được nỗi buồn mà cứ ấp ủ hoài nên nặng nề đầu óc, thành ra trầm cảm, lặng đi, lừ đừ và càng thấm đẫm cái buồn… Khi tôi yêu thì yêu hết lòng và không chừa lại gì cho mình.

Nhiều người sành điệu mỗi khi nói về trải nghiệm tình trường vẫn hay nói: "Hãy dành lại cho mình 50%, đừng trao hết để rồi đau khổ. Tôi thì không phải vậy, đã yêu thì yêu hết mình, đốt cháy tim mình trong tình yêu để mình cảm nhận cuộc sống này có một người làm cho tim mình run lên theo từng cung bậc…

Tôi lãng mạn nhưng phục vụ cho sự hài hước, yêu nhưng không bi lụy để gần gũi với bối cảnh sống hàng ngày của con người đương đại"…

Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do anh và vợ chia tay. Cũng chưa hề có bất kỳ thông tin nào từ những người trong cuộc xác nhận chuyện anh và vợ đã có một cô con gái.

NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới Hoài Linh và vợ

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Hoài Linh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư và gia đình. Cuộc sống hôn nhân của anh cũng khá kín kẽ khi cho tới tận về sau này, khi Hoài Linh đã chia tay vợ, người ta mới biết anh từng kết hôn trước đó.

Chỉ biết rằng, vợ Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp tên Thanh Hương. Hoài Linh và vợ quen nhau hồi tháng 8/1996 trong một lần anh trở về Việt Nam thăm gia đình.

Vì “phải lòng” Thanh Hương nên sau khi trở về Mỹ, Hoài Linh vẫn mang lòng nhớ thương cô. Nhiều lần sau đó, Hoài Linh thường đến địa điểm cô gái hay lui tới để tìm cách gặp gỡ. Rồi hai người cũng dần có tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

bi-mat-nguoi-vo-chiu-thuong-chiu-kho-va-dam-cuoi-nam-29-tuoi-cua-hoai-linh23

Ảnh cưới của danh hài Hoài Linh và vợ được hé lộ khi em trai Dương Triệu Vũ
chia sẻ ảnh trò chuyện facetime với bố.

Đám cưới của hai người được tổ chức khá kín đáo, giản dị và mời nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Tuy nhiên những hình ảnh trong đám cưới của Hoài Linh cho đến nay vẫn chưa từng được công bố.

Duy chỉ có một lần, Dương Triệu Vũ – em trai danh hài Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh nói chuyện qua facetime với bố và đã để lộ ra bức ảnh cưới của Hoài Linh ở phía sau. Tuy nhiên khi được hỏi về vợ, Hoài Linh chỉ cười và không tiết lộ quá nhiều về một nửa của đời mình.

Qua chia sẻ của nam danh hài, vợ anh là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Vợ không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

“Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn cóđời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng", Hoài Linh chia sẻ.

bi-mat-nguoi-vo-chiu-thuong-chiu-kho-va-dam-cuoi-nam-29-tuoi-cua-hoai-linhbv

NSND Ngọc Giàu từng được mời làm chủ hôn cho đám cưới của Hoài Linh.

Nhưng sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và vợ đã đường ai nấy đi. Được biết, hiện nay, vợ anh đang sống tại California, Mỹ. Cũng như lúc hai người đến với nhau và chung sống, Hoài Linh không chia sẻ quá nhiều điều về vợ thì đến lúc hai người chia tay, anh cũng không muốn tiết lộ lý do.

Vợ Hoài Linh là ai đến giờ vẫn là một câu hỏi mà nhiều khán giả vẫn chưa có đáp án. Tuy nhiên, theo lời kể của danh hài này thì bà xã cũ vẫn luôn yêu thương anh hết mực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý