Bí mật "tày đình" của vợ bị phanh phui sau 3 năm chung sống

sakura1 sakura1 @sakura1

Bí mật "tày đình" của vợ bị phanh phui sau 3 năm chung sống

Tôi nào đâu đến nỗi, đẹp trai, giàu có thế nhưng vẫn không làm cho vợ tôi hạnh phúc, để cô ấy phải ra ngoài cặp hết người này, người khác.

04/03/2015 09:22 PM
9,035

Chào độc giả mục tâm sự!

Tôi và vợ cưới nhau được 3 năm nay, vợ tôi là người phụ nữ đẹp, hướng ngoại và có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Nói thật, thời gian yêu nhau của chúng tôi cũng khá ngắn ngủi, chưa tròn 5 tháng là cô ấy đã đòi cưới, nên tôi cũng chưa có thời gian tìm hiểu về đời tư của cô ấy nhiều.

Mới đầu, khi chưa sinh con chúng tôi sống vô cùng hạnh phúc, tôi rất mãn nguyện vì những gì chúng tôi trải qua. Sáng sớm, chúng tôi đèo nhau đi ăn sáng, uống cà phê, cuối tuần hẹn hò, du lịch gần xa. Phải nói rằng, cả hai chúng tôi đều có sở thích giống nhau, hưởng thụ và đi du lịch. Về cơ bản, chúng tôi đều là con nhà có điều kiện nên không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Nhà cửa đã có bố mẹ lo, thậm chí bố mẹ vợ còn đề nghị cho vợ xe hơi đi làm.

Nhưng rồi, từ khi con trai chúng tôi chào đời, cháu còn ít tuổi nên chúng tôi không có nhiều thời gian nhàn rỗi như trước. Tôi vốn rất yêu con nên chỉ muốn quanh quẩn ở nhà dù đã có tới 2 người giúp việc. Vì thế, vợ tôi dần thay đổi, cô ấy nói nhàm chán với cuộc sống hiện tại, thậm chí còn cáu bẳn với cả tôi và những người giúp việc trong gia đình.

Tôi đã khuyên nhủ cô ấy nhiều lần, tôi nói “Con còn nhỏ, mình phải dành thời gian chăm con. Anh sẽ cố gắng bù đắp cho em khi con lớn”. Cô ấy kêu lên “Có phải anh hết yêu em không?”. Tôi chỉ biết lắc đầu, tôi yêu thương còn chưa đủ, nói gì chuyện hết yêu.

 

Bí mật "tày đình" của vợ bị phanh phui sau 3 năm chung sống - Ảnh 1

 Mới đầu cô ấy khóc, từ chối nói chuyện. Nhưng rồi, khi tôi đưa “bằng chứng” cô ấy đã thú nhận rằng “Anh ấy là chồng cũ của em” (Ảnh minh họa).

 

Và rồi, tôi phát hiện sau thời gian đi làm trở lại vợ tôi cặp với người đàn ông khác. Trong khi đó, tôi cố gắng chăm con thật tốt để cô ấy có thời gian nghỉ ngơi, luyện tập, làm đẹp. Thế mà, trong lần tôi đi công tác xa 2 ngày, khi tôi đột ngột trở về thấy vợ bước xuống từ xe một người đàn ông khác, đầu hói, mập và có vẻ giàu có. Trông họ thật sự rất tình cảm.

Ân hận vì khi đó tôi không xuất hiện để cô ấy biết tôi đã thấy tất cả, nên tôi cố tìm một bằng chứng “sống động” nhất để nói chuyện với cô ấy. Tôi lén đọc nội dung tin nhắn, chụp ảnh màn hình và tố giác cô ấy sau đó mấy ngày. Mới đầu cô ấy khóc, từ chối nói chuyện. Nhưng rồi, khi tôi đưa “bằng chứng” cô ấy đã thú nhận rằng “Anh ấy là chồng cũ của em”.

Tôi như chết lặng, đứng há hốc miệng một lúc mới kịp bình tâm lại. Hai từ “chồng cũ” xoáy sâu vào tâm trí tôi, bóp nát con tim tôi lúc đó. Câu chuyện sau đó của vợ khiến tôi cảm động vô cùng, họ đã chia tay chỉ vì anh ta không thể sinh con… Tôi mủi lòng, ôm vợ khóc và hứa tha thứ cho cô ấy, dù tôi là người đàn ông nghiêm khắc trong các mối quan hệ.

Tôi cứ tưởng sóng gió sẽ trôi qua nhanh, nhưng rồi tôi phát hiện vợ không chấm dứt hẳn chuyện "nem chả". Cô ấy từ chối “quan hệ” với tôi nhiều lần. Cô ấy đòi ngủ riêng, làm đẹp nhiều hơn và chẳng hỏi han tôi mỗi khi tôi ốm. Và điều khiến tôi bất bình là cô ấy đi công tác thường xuyên. Linh cảm người chồng cho tôi biết, vợ tôi đang cặp kè với ai đó.

 

Bí mật "tày đình" của vợ bị phanh phui sau 3 năm chung sống - Ảnh 2

Tôi nào đâu nên nỗi mà vợ tôi ngoại tình với hết người đàn ông này, sang người đàn ông khác (Ảnh minh họa).

 

Rồi khi tôi đang nghi ngờ, vợ tôi lại lén lút xuất hiện cùng một người đàn ông khác, mà không phải là chồng cũ của em. Họ tình tứ dắt nhau vào khách sạn gần cơ quan...

Thú thật với mọi người giờ tôi cảm thấy chán nản, bất lực vô cùng. Tôi đã yêu, đã cưới một cô gái đẹp nhưng hóa ra chẳng phải lấy vợ mà là "rước gái" về nhà. Tôi nào đâu đến nỗi, đẹp trai, giàu có thế nhưng vẫn không làm cho vợ tôi hạnh phúc, để cô ấy phải ra ngoài cặp hết người này, người khác.

Hiện tại, vợ nói cô ấy sẵn sàng chia tay nếu tôi muốn. Nhưng tôi không muốn người ta nhìn vào gia đình tôi rồi đánh giá này nọ. Tôi biết phải làm sao đây mọi người ơi?

DULE...@GMAIL.COM

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý