Bí mật tình yêu từ các cặp đôi đũa lệch

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí mật tình yêu từ các cặp đôi đũa lệch

Khoảng cách tuổi tác, hay sự chênh lệch nhan sắc không phải là vấn đề lớn đối với những cặp đôi nổi tiếng này.

10/01/2014 03:44 PM
1,743

Những câu chuyện tình và những bài học yêu đương được tiết lộ bởi các cặp đôi nổi tiếng ở Hollywood như Michael Douglas và Catherine Zeta Jones, Donald và Melania Trump cũng như nhiều đôi khác tiết lộ.

Clint Eastwood và Dina Ruiz-Eastwood (Chênh lệch 35 tuổi)

noitieng1-4666-1389253089.jpg

 

Năm 1993, Dina Ruiz phỏng vấn Clint Eastwood trong một chuyên mục tin tức địa phương ở Flagstaff, bang Arizona. Khi đó Clint Eastwood 63 tuổi và người phụ nữ tài năng, trẻ trung và xinh đẹp ấy đã gây ấn tượng mạnh với ông. Sau vài năm tìm hiểu, tới năm 1996, hai người làm lễ cưới.

Vị đạo diễn kiêm diễn viên tên tuổi này có tất cả bảy người con, trong đó có Morgan - con gái 16 tuổi - là kết tinh tình yêu giữa ông và Dina. Dina là một người phụ nữ mạnh mẽ, có tâm hồn rộng mở. Cô không chỉ dành tình cảm cho con gái Morgan mà còn có quan hệ rất tốt với những người con riêng còn lại của chồng cũ. Nữ diễn viên Francesca Eastwood, con gái riêng của Clint, chia sẻ: "Cô ấy rất tự nhiên, phóng khoáng và vui nhộn. Cô ấy còn rất bình tĩnh trong mọi tình huống - một tính cách khác biệt so với bố tôi, chính vì vậy chúng tôi luôn rất vui vẻ và hòa nhã khi bên nhau". 

Sau 17 năm chung sống, cuối tháng 8 năm ngoái, Dina đã thông báo ly hôn với Clint. Dù đã chia tay nhưng vợ chồng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết. 

Bruce Willis and Emma Heming (Chênh lệch 23 tuổi)

noitieng2-9673-1389253089.jpg

 

Sau khi người vợ cũ Demi Moore đi bước nữa cùng với việc hẹn hò ngày một thân thiết với một phụ nữ trẻ, Bruce Willis quyết định tái hôn lần thứ hai với người mẫu trẻ Emma Heming. Cặp đôi này đã có một cô con gái tên Mabel được hơn 15 tháng tuổi. Trước đó ngôi sao Die Hard đã có 2 cô con gái với vợ cũ, nhưng Bruce vẫn rất háo hức với vai trò làm cha một đứa trẻ.

Nói về việc cân bằng mối quan hệ giữa con gái riêng và cuộc sống mới với cô vợ trẻ, tài tử Bruce cho biết: "Các con tôi rất thân thiết. Giờ gia đình tôi có tới 4 cô gái, Mabel là 'bà chủ'. Con bé lúc nào cũng đi lại loanh quanh trong nhà giống như một Liz Taylor nhí vây".

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones (Chênh lệch 25 tuổi)

noitieng3-2443-1389253089.jpg

 

Catherine là người vợ thứ hai của Michael Douglas. Cặp đôi này đã có những năm tháng hạnh phúc và kết quả là hai đứa con đáng yêu. Chuyện tình yêu của họ từng khiến nhiều cặp đôi khác tại Hollywood phải ghen tị. Tuy nhiên ít ai biết được cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của họ đã trải qua nhiều thăng trầm.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã tồn tại nhiều vấn đề trong nhiều năm, từ chứng rối loạn lưỡng cực của Catherine, bệnh ưng thư của Michael... Câu chuyện tình yêu đẹp đã "chết lịm" vì sự thay đổi và già nua của Michael. Ngôi sao 68 tuổi không còn là một người đàn ông lãng mạn và ngọt ngào, lúc nào cũng muốn được yêu vợ, tuổi tác đã biến ông thành môt người đàn ông già luôn cằn nhằn và chỉ ra những sai sót của vợ.

Vào tháng 7 năm ngoái trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ: "Khi chúng ta già đi, chúng ta nhận ra rằng, tình yêu không phải là hiển nhiên mà có được. Bạn phải biết bảo vệ nó, nâng niu nó và nó sẽ lớn mạnh hơn". 

Dick Van Dyke và Arlene Silver (Chênh lệch 46 tuổi)

noitieng4-8825-1389253090.jpg

 

Dick Van Dyke từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 36 năm với người vợ đầu tiên và trước khi ly hôn, cặp đôi này đã có với nhau 4 người con. Sau đó ông chuyển đến sống với bạn gái Michelle Triola hơn 30 năm đến khi cô ấy qua đời vào năm 2009. Và ba năm sau, ngôi sao 86 tuổi của Marry Poppins đã đọc lời thề “Con đồng ý” với Chúa lần thứ hai khi ông kết hôn với nghệ sĩ trang điểm 40 tuổi Arlene Silver. Ông tự nhận rằng: “Tôi không phải là một kẻ cô độc. Tôi cần phải có một người bạn đời. Tôi đã tìm thấy một nửa hoàn hảo của mình”. 

Donald and Melania Trump (Chênh lệch 23 tuổi)

noitieng5-3574-1389253090.jpg

 

Vào năm 2005, Donald Trump 58 tuổi đã đưa ra một quyết định táo bạo khi kết hôn với người vợ thứ ba của mình, người mẫu 35 tuổi Melania Knauss. Ông tuyên bố: “Tôi nghĩ rằng cuộc hôn nhân này của mình sẽ rất thành công”. Sau 8 năm và sinh một người con trai, kết quả này có lẽ khiến ông trùm bất động sản chắc chắn rất hài lòng và biết ơn người vợ xinh đẹp của mình.

Doug Hutchison và Courtney Stodden (Chênh lệch 35 tuổi)

noitieng6-4573-1389253090.jpg

 

“Đây là con gái tôi”, “Tôi đang nuôi vợ mình”, là những lời giới thiệu của Dough Hutchison 52 tuổi về cô dâu 18 tuổi của mình - Courtney Stodden, trong buổi ra mắt bộ phim Couples Therapy. Ông còn chia sẻ thêm với chương trình Good Morning America rằng “Tôi luôn nói đùa với Courtney rằng việc đó (nuôi vợ) là một trong những lý do làm việc của tôi”.

Harrison Ford và Calista Flockhart (Chênh lệch 22 tuổi)

noitieng7-8449-1389253090.jpg

 

Mối quan hệ 7 năm giữa Harrison Ford và Calista Flockhart đã bước sang một trang mới khi vào ngày lễ Tình nhân 2009, Harrison Ford đã cầu hôn Calista Flockhart và họ đã có một đám cưới ngọt ngào trong năm sau. Ông chia sẻ với tạp chí Hello! về tình yêu lãng mạn của mình: “Khi tôi 60 tuổi tôi đã yêu Clista. Tôi ngạc nhiên với bản thân mình khi vẫn còn có thể có được một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài”.

Kelsey Grammer và Kayte Walsh (Chênh lệch 25 tuổi)

noitieng8-6328-1389253090.jpg

 

Khi Kelsey Grammer 56 tuổi vào năm 2010, hôn nhân giữa ông với người vợ thứ 3 của mình là Camille đã đột ngột chấm dứt. Scandal ly hôn này bắt nguồn từ sự xuất hiện của người phụ nữ khác, người sẽ sớm trở thành người vợ thứ 4 của ông - Kayte Walsh, một tiếp viên hàng không 29 tuổi. Hai năm sau khi kết hôn, Walsh đã sinh cho ông đứa con thứ 5, trẻ hơn cả đứa cháu đầu tiên của ông.

Woody Allen và Soon-Yi Previn (Chênh lệch 35 tuổi)

noitieng9-5993-1389253090.jpg

 

Woody Allen từng chia sẻ với tạp chí Vanity Fair vào năm 2005 rằng: “Nếu có ai nói khi tôi còn nhỏ rằng sau này anh bạn sẽ kết hôn với một cô gái trẻ hơn anh 35 tuổi và đó là một cô gái Hàn Quốc, không hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cũng không có bất kỳ lãi suất thực nào trong hoạt động kinh doanh, chắc chắn tôi sẽ hét vào mặt anh ta rằng: 'Anh là một kẻ điên!'. Bởi vì những phụ nữ đã hẹn hò với tôi luôn ở trong tầm tuổi với tôi, từ 2 đến 10 tuổi. Nhưng hãy nhìn đi, thật không thể tưởng tượng nổi”.

Mối quan hệ tình cảm giữa Allen và Soon-Yi Previn từng trải qua nhiều sóng gió. Năm 1992, người bạn đồng nghiệp lâu năm của đạo diễn Woody là Mia Farrow đã phát hiện mối quan hệ chênh lệch giữa Allen và Previn, con gái nuôi của của mình khi cô phát hiện những tấm ảnh nude của Previn trong phòng của Allen.

Hơn 20 năm sau, mối quan hệ giữa họ đã hòa hoãn và kết thúc có hậu. Ông chia sẻ: “Tôi thích làm những việc khiến cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cũng vậy. Điều này thật tuyệt vời. Một trong những điều may mắn là có cô ấy trong cuộc đời mình”.

Trà Xanh
Ảnh: Elle

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý