Bí mật về 'chuyện ấy' quý ông có ‘cậy miệng’ cũng không nói

lover lover @lover

Bí mật về 'chuyện ấy' quý ông có ‘cậy miệng’ cũng không nói

Đừng tưởng đàn ông lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục, đôi khi chàng còn là kẻ gian dối ngay trên giường với những bí mật mà chị em không thể ngờ đến.

01/12/2015 07:20 PM
535

Sợ sex

Không phải lúc nào các chàng cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy” và họ có cả ngàn lý do để nói không với sex. Áp lực, mệt mỏi trong công việc cũng là nguyên nhân khiến chàng không còn ham muốn gì. Hay nhiều khi, chính những suy nghĩ về chuyện súng ống, khả năng làm chị em thỏa mãn cũng là áp lực vô tình khiến chàng không còn hứng thú.

Tự sướng cho nhiều khoái cảm hơn

Theo một giáo sư khoa phẫu thuật tiết niệu Mỹ, nhiều nam giới đạt cực khoái khi tự sướng hơn so với yêu thông thường. Tuy nhiên, thực tế đa số nam giới hài lòng khi quan hệ với đối tác.

Nhịn được cả tháng

Nhiều người vẫn nghĩ, ham muốn của đàn ông rất lớn và họ sẽ không thể nhịn được sex. Tuy nhiên, đây là một sai lầm và lời nói dối ngọt ngào của chàng. Theo nghiên cứu, những người bận rộn hoặc chịu nhiều áp lực sẽ ít nhu cầu tình dục hơn và họ có thể nhịn được chuyện đó đến 2 tháng liên tục.

Đàn ông không tán gẫu về chuyện thầm kín

Bạn có thể nghĩ, hẳn chàng hay kể về “chuyện ấy” cho các chiến hữu nghe, tuy nhiên, chàng sẽ chẳng nói gì nhiều, chuyện “yêu” giữa bạn và chàng càng kín tiếng. Ngay cả người tự tin nhất cũng có bất ản trong kỹ năng chiều phụ nữ, họ chẳng dại gì vạch áo cho người xem lưng.

Sợ làm đối tác thất vọng

Đàn ông sợ nhất là không làm bạn tình hài lòng khi sex. Họ cảm thấy phụ nữ chấp nhận làm “chuyện ấy” như ban một ân huệ thay vì ham muốn. Điều này có thể khiến đàn ông lúng túng. Đôi khi họ lại sợ mình thua kém với người trước của nàng. Vì thế, hãy thật tinh ý và nhạy cảm trong chuyện yêu để chàng hài lòng.

   - Ảnh 1

Đàn ông rất sợ làm đối tác thất vọng khi quan hệ. Ảnh minh họa.

Thích tưởng tượng về “chuyện ấy”

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý và tình dục học, đàn ông thường tưởng tượng về “chuyện ấy” với những tư thế hay không gian mới mẻ cùng với người phụ nữ của mình. Mặc dù vậy, cánh mày râu cũng là những kẻ nhút nhát khi thường xuyên lo lắng đối tác của mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá không tốt về họ. Đàn ông cũng mong muốn phái đẹp có thể cùng họ chia sẻ sự tưởng tượng này và cho các chàng biết về sự tưởng tượng của nàng.

Lên đỉnh trước khi xuất tinh

Thực tế, không phải lúc nào cả hai cũng cùng nhau lên đỉnh hoặc lên đỉnh tại thời điểm vàng chàng xuất tinh. Chàng có thể lên đỉnh trước thời điểm đó và họ cũng có thể leo lên đỉnh dốc nhiều lần trong mỗi cuộc giao ban.

Hạ Vy (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý