Bí mật vụ cầu thủ Chelsea ‘chén’ vợ bạn

beck beck @beck

Bí mật vụ cầu thủ Chelsea ‘chén’ vợ bạn

Người yêu cũ của Kevin De Bruyne vừa kể lại những bí mật trong vụ lén lút giữa cô và đồng đội của Bruyne Thibauts Courtois.

20/11/2014 09:30 PM
1,207

Cô nàng Caroline Lijnen vừa kể lại những thông tin này trên tờ Bild (Đức). Kevin De Bruyne và Courtios vốn là đôi bạn thân từ khi còn ở đội trẻ Genk và những đội U của Bỉ. Năm 2011, hai cầu thủ này cùng ký hợp đồng thi đấu với Chelsea. Courtois sau đó được cho Atletico Madrid mượn, còn De Bruyne tới Werder Bremen theo một hợp đồng cho mượn năm 2013. Người yêu của De Bruyne là Caroline Lijnen không theo chân anh tới Đức mà tới Madrid tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình.

Sau những lần gặp gỡ Courtois ở Madrid, Lijnen cảm nhận được sự ngọt ngào, tình cảm của chàng thủ môn trẻ. Cô còn cho biết Courtois thường đích thân nấu những món ăn ngon khi hai người gặp mặt. Đó là những điều De Bruyne không bao giờ mang lại cho cô. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lijnen đã phản bội De Bruyne, ngã vào vòng tay của Courtois.

 - Ảnh 1

Courtois xứng đáng là truyền nhân của Terry.

Tuy nhiên, người đẹp này cho biết cô không có lỗi trong việc này. Nguyên nhân vì trước đó, chính De Bruyne đã làm tổn thương cô khi thừa nhận có mối quan hệ bất chính với một trong những người bạn thân nhất của cô. Sự việc đã làm cô tổn thương sâu sắc. Cũng theo Lijnen, vì lý do này cô đã tới Madrid cho khuây khỏa, rồi sau đó vướng phải lưới tình với Courtois. Lijnen dành những lời có cánh cho Courtois khi nói rằng chàng thủ môn này là người “sống nội tâm, tình cảm, luôn sẵn sàng chia sẻ”.

Sau khi vụ việc trên vỡ lở, Courtois và De Bruyne đã không thèm nhìn mặt nhau. Thậm chí hai người còn suýt lao vào tẩn nhau ở World Cup 2014 vừa qua.

Courtois cũng không phải là trường hợp đầu tiên “chén” vợ bạn ở Chelsea. Cuối tháng 1/2010, Terry bị báo chí xứ sở sương mù vạch mặt vì đã “tòm tem” vợ của đồng đội cũ Wayne Bridge. Chính vì scandal này, anh đã bị tước băng thủ quân ĐT Anh sau đó. Xem ra, đúng là Courtois có sẵn “gen Chelsea” trong máu!

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý