Bị M.U ghẻ lạnh, Anderson chuồn sang Ấn Độ thi đấu

mu mu @mu

Bị M.U ghẻ lạnh, Anderson chuồn sang Ấn Độ thi đấu

Không có chỗ đứng tại M.U, cũng chẳng được đội bóng nào ở châu Âu quan tâm, Anderson có thể sẽ gia nhập một giải đấu thuộc ‘vùng trũng’ (Ấn Độ) để chơi bóng.

25/09/2014 05:03 PM
1,089

Tiền vệ Anderson của CLB M.U đang cân nhắc sang… Ấn Độ chơi bóng. Pune City FC, đội bóng đang chuẩn bị tranh tài tại Indian Super League (ISL) đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao một thời được kì vọng rất nhiều tại sân Old Trafford này.

 - Ảnh 1

Anderson không còn hứng thú với viễn cảnh ở lại M.U.

Giám đốc điều hành Gaurav Modwel của Pune FC cho biết đội bóng của ông đang rất muốn tăng cường Anderson cho tuyến tiền vệ và cả cựu cầu thủ Barca là Eidur Gudjohnsen cho hàng tấn công.

“Chúng tôi cần một tiền đạo và một cầu thủ làm bóng tốt”, ông Modwel nói với trang Goal phiên bản Ấn Độ.

Pune City FC đang là một trong những đội bóng bổ sung nhân sự mạnh mẽ nhất tại ISL. Họ hiện đã sở hữu trong đội hình cựu tiền đạo lừng danh của Juventus là David Trezeguet. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết Pune City FC cũng đã đàm phán thành công với Adrian Mutu, ngôi sao người Rumani từng thi đấu cho Chelsea.

Ấn Độ tuy có dân số đông thứ 2 thế giới nhưng trình độ phát triển bóng đá nơi đây lại không hề tương xứng với quy mô dân số bởi cricket mới là môn thể thao được hâm mộ nhất tại đất nước này. Chính vì vậy, sự ra đời của ISL là nỗ lực của những người làm bóng đá Ấn Độ trong nỗ lực phát triển môn thể thao vua.

Trong thời gian qua, rất nhiều ngôi sao một thời của bóng đá thế giới đã đồng ý đến đất nước châu Á thi đấu, trong đó có Nicolas Anelka, Robert Pires, David James, Joan Capdevila…

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý