Bị M.U ruồng rẫy, Nani rực sáng ở Bồ Đào Nha

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bị M.U ruồng rẫy, Nani rực sáng ở Bồ Đào Nha

Hai tháng trước, Luis Nani đã phải khăn gói rời M.U trở lại Sporting Lisbon, CLB cũ của anh. Nhưng giờ đây, các CĐV M.U đang thầm trách Van Gaal đưa ra quyết định vội vàng khi tiền vệ này tỏa sáng rực rỡ ở quê nhà.

31/10/2014 09:03 PM
950

Rời M.U để trở lại Bồ Đào Nha, dường như Nani đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Tiền vệ 27 tuổi này ghi được 5 bàn thắng sau 10 trận ra sân, trong đó có 2 bàn sau 3 trận ở Champions League. Trong số đó có không ít những bàn thắng đẳng cấp, ví như bàn thắng vào lưới Penafield ở vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Với thành tích này, 71% độc giả của tờ Record đã bình chọn Nani là Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha tính đến thời điểm hiện tại. Kết quả này có thể gây bất ngờ cho người hâm mộ “Quỷ đỏ”, tuy nhiên với những màn trình diễn chói sáng vừa qua, Nani hoàn toàn xứng đáng.

 - Ảnh 1

Nani đang khiến người hâm mộ M.U tiếc nuối.

Phong độ cao của cầu thủ này chính là cơ sở để 65% độc giả tờ báo này tin tưởng Sporting Lisbon sẽ đăng quang ngôi vô địch Liga Sagres 2014/15. Hiện tại, đội bóng của Nani đang xếp thứ 4 trên BXH, nhưng chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng Benfica. Với Nani, niềm tin giành chiếc Cúp vô địch đầu tiên kể từ năm 2002 của các CĐV Sporting cũng ngày một lớn.

Lúc này, khi mùa giải mới chỉ đi qua được 1/4 chặng đường, đã có thông tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ gọi lại tiền vệ 27 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Tuy nhiên, BLĐ Sporting ngay lập tức khẳng định họ sẽ giữ chân cầu thủ này. Không chỉ vậy, họ sẽ tìm mọi cách để mua đứt tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo của mình. Vấn đề chủ yếu ở chỗ: bản thân Nani cũng không hề muốn trở lại Old Trafford. Ngay sau khi trở lại Sporting, Nani đã thẳng thừng tuyên bố sẽ “không bao giờ trở lại M.U”, nơi đã hắt hủi anh để đổi lấy Marcos Rojo.

Nếu Nani kiên quyết không trở lại thành Manchester, xem ra Van Gaal sẽ phải hối hận với quyết định đẩy anh ra đi trong mùa hè vừa qua.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý