Bị nẫng mất 'cái ngàn vàng', gã phụ xe vạch mặt thầy giáo trẻ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị nẫng mất 'cái ngàn vàng', gã phụ xe vạch mặt thầy giáo trẻ

Gã phát hiện nữ sinh không còn nguyên vẹn vì lỡ trao thân cho một thầy. Gã phụ xế tức giận phơi bày sự thật bằng cách gọi điện mách chuyện cho gia đình nữ sinh biết.

26/07/2014 02:44 PM
4,523

Một phụ xe tải ở quận 9 TP.HCM đam mê dục vọng, sau nhiều lần quan hệ tình cảm với một số cô gái nhưng đều là “người đến sau” khiến gã them khát một thiếu nữ trinh trắng đến tột đỉnh. Quyết tâm tìm cách “phá lưới” cho bằng được, gã lên mạng xã hội facebook làm quen với một nữ sinh lớp 6 mới 12 tuổi.

Sau lần hẹn hò đầu tiên, gã quyết định “ăn hàng”. Thế nhưng gã phát hiện nữ sinh không còn nguyên vẹn vì trước đó đã lỡ trao thân cho một thầy giáo đa tình.

Gã phụ xế điên cuồng quyết định phơi bày sự thật bằng cách gọi điện mách chuyện cho gia đình nữ sinh biết. Hậu quả của suy nghĩ và hành động bệnh hoạn đó, gã phụ xế và anh thầy giáo cùng dắt nhau vào tù.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, lãnh đạo Công an quận 9 đã nhanh chóng giao vụ án nghiêm trọng này cho Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội mở cuộc điều tra truy xét.

Qua làm việc, L. cho biết trong lúc lên mạng xã hội Facebook trò chuyện với bạn bè, một thanh niên tên Phú đã làm quen rồi hẹn hò đi uống cà phê. Vào chiều 25/6, L. đến nhà sách Thành Nghĩa đợi một lúc thì Phú xuất hiện trên một chiếc xe máy và chở đi uống cà phê tại quán Thằng Bờm. Phú đã dụ dỗ rồi quan hệ với L. Sau khi "yêu" xong, Phú còn lấy điện thoại chụp hình L. lúc chưa mặc áo.

Sau đó môt ngày, Phú gọi điên cho L. rủ đi chơi thì em không đồng ý. Phú tức giận dọa sẽ tung tấm hình lên Facebook để nhiều người xem.

Từ khi bị Phú đe dọa, L. mất tinh thần, luôn lo sợ, biểu hiện trầm cảm nên mẹ em phát hiện ra. Điều bất ngờ hơn nữa là trong lúc gia đình L. đang lo lắng thì có một thanh niên gọi đến nhà nói với gia đình của L.: “Em nó trước khi quan hệ với tôi, đã bị một thầy giáo dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần, nếu không tin hãy hỏi em L. sẽ biết”.

Qua điện thoại thái độ của gã thanh niên không những không lo sợ chuyện mình đã làm mà hắn còn rất giận dữ, như muốn trách lỗi gia đình để con hư hỏng quá sớm.

 - Ảnh 1

Bị nẫng tay trên 'cái ngàn vàng', gã phụ xe tức tối vạch mặt thầy giáo trẻ (Ảnh minh họa).

Nhận thấy hành vi của đối tượng quá xem thường luật pháp, thượng tá Trịnh Văn Sâm đã chỉ đạo hàng chục trinh sát, đặc biệt là tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm truy tìm manh mối đối tượng.

Qua rà soát nhiều ngày liền tục, trinh sát nắm được kẻ tình nghi là Nguyễn Văn Phú (SN 1993, ngụ khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9). Tuy nhiên, qua xác minh tại địa phương thì được biết gia đình của Phú đã bán nhà đi đâu không rõ.

Trong lúc cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn, vì L. còn nhỏ nên cũng không nhớ nhiều về tung tích của người tình thì một nguồn tin cực kỳ quan trọng báo về, tên Phú làm nghề phụ xế xe tải trên địa bàn quận 9.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, lúc 10h ngày 8/7/2014, hai trinh sát tiếp cận Trạm đăng kiểm xe cơ giới nằm trên Xa lộ Hà Nội (thuộc phường Hiệp Phú, quận 9) thì phát hiện một đối tượng có ngoại hình giống như Phú. Hai trinh sát tiếp cận khống chế đưa Phú về đồn làm việc.

Phát điên vì phát hiện bạn gái mất trinh

Tại Công an quận 9, Phú bình thản nhận hết sự việc. Điều đáng nói là Phú không biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Bản thân Phú mới học đến lớp 6 đã rời ghế nhà trường. Học chẳng đến đâu, thất nghiệp một thời gian dài, sau đó Phú xin vào làm phụ xế cho một công ty vận tải.

Kể từ khi có việc làm, có đồng ra đồng vào Phú cũng tiêu xài rủng rỉnh, sẵn lấy tiền đi tán gái. Mặc dù còn ít tuổi, nhưng nhiều lần nghe người lớn nói về chuyện trinh tiết của con gái, nghe mấy anh tài xế nói về việc quan hệ với con gái còn trinh sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát tài, vì thế Phú quyết định phải làm “bằng được”.

Thế nhưng, sau vài mối tình, Phú đều phát hiện những cô gái mình phá đều đã “thủng lưới” từ lâu. Điều này khiến cho Phú càng thêm tức tối, khát khao dục vọng thấp hèn mỗi ngày càng mãnh liệt hơn.

Trong đầu suy nghĩ thời buổi bây giờ tìm được một cô gái còn nguyên vẹn khó quá, do vậy Phú quyết định lên Facebook làm quen những em nhỏ tuổi để nuôi hy vọng được thưởng thức “cái ngàn vàng”.

Qua Facebook, Phú đã chủ động làm quen với em L. rồi hẹn đi uống cà  phê vào chiều 25/6/2014, Phú đón L ở nhà sách Thành Nghĩa rồi chở đến quán cà phê Thằng Bờm.

Tại đây cả hai đã có cử chỉ âu yếm rồi Phú xin L. cho quan hệ. Mặc dù được L. ưng thuận nhưng tại quán đông người nên Phú không thể thực hiện ý đồ mà đưa ra một gợi ý khác. Phú chở L. Về phòng trọ của mình ở phường Tăng Nhơn Phú B để quan hệ. Thế nhưng điều đó cũng không đến được với kẻ có suy nghĩ bệnh hoạn này.

Sau khi quan hệ, Phú phát hiện em L không còn nguyên vẹn nữa gặng hỏi thì em L trả lời trước khi quan hệ với Phú, L đã quan hệ nhiều lần với một thầy giáo trong gần một năm. Điều này khiến Phú tan nát “giấc mộng vàng”, làm hắn càng nổi.

Trong cái suy nghĩ “mãi mãi vẫn là người đến sau”, Phú bực tức lấy điện thoại chụp hình em L. rồi chở em ra bến xe buýt để đón xe về nhà. Ngày hôm sau Phú tiếp tục gọi điện cho em L. rủ đi chơi nhưng em L. từ chối thì Phú dọa sẽ tung hình lên Facebook.

Đã phạm tội tày trời, nhưng trong đầu Phú vẫn điên tiết về sự “phá lưới” bất thành, Phú cảm thấy hụt hẫng, không còn niềm tin nào nữa về con gái hay phụ nữ. Cố tình tìm bé gái 12 tuổi để quan hệ nhưng vẫn không có được cái “ngàn vàng”, Phú cho rằng lỗi là do gia đình không quản lý con.

Phú còn gọi điện cho cha mẹ em L. “mắng vốn”, Phú báo tin: “Trước khi quan hệ với tôi, em L. đã nhiều lần quan hệ tình dục với một thầy giáo nhà ở quận Thủ Đức”.

Tại cơ quan công an, Phú còn nhiều lần tức giận, đổ lỗi ông thầy giáo đã “hớt của trên”. Trước lời khai này, cơ quan công an đã triệu tập em L. để lấy lời khai dưới sự giám hộ của gia đình. Quả thật đúng như vậy, em L. cũng khai nhiều lần quan hệ với thầy giáo dạy ở trường.

Mới đây, Công an quận 9 đã mời một thầy giáo tên V., công tác tại một trường THCS khá nổi tiếng ở quận Thủ Đức lên làm việc. Ban đầu thầy giáo này phủ nhận mối quan hệ với em L.

Tuy nhiên, qua nhiều câu hỏi lắt léo của điều tra viên, thầy giáo V. đã khai nhận nhiều lần quan hệ với em L. suốt 9 tháng qua tại trường học, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn quận Thủ Đức và quận 2, TP.HCM.

Nhận thấy vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, ngày 18/7/2014, Công an quận 9 đã chuyện hồ sơ lên Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong quá trình đối tượng Phú bị giữ tại Công an quận 9, PV đã có dịp trao đổi với gã phụ xế này:

- Anh vui lòng cho biết anh bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?

Năm nay tôi 21 tuổi, nghề của tôi là làm lơ xe tải.

- Anh làm gì mà bị công an bắt?

Tôi cũng không biết nữa, tôi quan hệ với em L. là tự nguyện mà. Em L. đồng ý tôi mới quan hệ, chứ tôi đâu có cưỡng bức, cưỡng hiếp gì đâu.

- Anh có hiểu luật pháp không?

Hiểu chứ, hồi xưa tới giờ tôi nghe người ta nói chỉ ở tù khi hiếp dâm, chứ đâu có biết quan hệ với trẻ em cũng bị ở tù.

- Tại sao anh quan hệ với bé L. khi em còn nhỏ, mới 12 tuổi, sao không quen với những cô gái lớn, trưởng thành?

Từ trước tới giờ tôi cũng quan hệ với nhiều cô gái, nhưng cô nào cũng mất trinh trước khi đến với tôi. Lần này tôi quyết định quan hệ với mấy em nhỏ, hy vọng sẽ còn trinh.

- Vậy em L. có còn trinh không?

Mất luôn rồi.

- Vì sao anh cứ nhất quyết phải tìm con gái còn trinh?

Vì nghe mấy người lớn nói, con gái còn trinh sẽ hên, may mắn, làm ăn có tiền nhiều. Với lại tôi cũng muốn “khám phá” cho biết đời.

- Anh học tới lớp mấy mà suy nghĩ như vậy?

Dạ, tôi học hết lớp 6.

- Sau khi bị công an bắt, bây giờ anh có thấy mình sai không?

Lúc đầu thì tôi không biết mình vi phạm pháp luật, nhưng nghe mấy anh công an nói quan hệ với trẻ em dưới 14 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em. Nghe nói tội này nặng lắm.

- Vậy bây giờ anh còn tức ông thầy giáo không?

Nói thật, ban đầu nghe em L. nói đã nhiều lần quan hệ với thầy giáo, tôi rất tức giận vì hắn đã “cướp” của tôi nên tôi mách với gia đình em L. Nhưng bây giờ tôi nghĩ lại rồi, tôi đã biết mình sai, ông thầy giáo kia cũng sai, nghe nói ổng cũng sắp bị công an bắt cùng tội với tôi.

- Nếu bây giờ được gặp em L. và gia đình của em thì anh có muốn gặp không?

Tôi cũng không biết nữa, nhưng nếu được gặp tôi chỉ biết cúi đầu xin lỗi em L. và ba mẹ của em.

Theo Tuổi trẻ và Đời sống

Xem thêm video clip : Bắt giữ 26 người nước ngoài giả nhân viên ngân hàng lừa đảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý