Bị ngã, bé 1 tuổi chấn thương não nặng khó hồi phục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị ngã, bé 1 tuổi chấn thương não nặng khó hồi phục

Nghe người trông trẻ báo con bị nôn ói nên chị T. liền đưa con đi bệnh viện, bác sĩ cho biết bé bị chấn thương não nặng, rất khó hồi phục.

28/05/2015 01:05 PM
1,386

Ngày 28/5, sau 2 tháng được các bác sĩ phẫu thuật và điều trị, theo thông tin PV tìm hiểu, bệnh tình bé M.T. (1 tuổi, ngụ Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai) vẫn chưa có tiến triển, bé vẫn không có khả năng tiếp xúc và vận động.

   - Ảnh 1

Bé T. đang được chăm sóc điều trị tại bệnh viện

Theo chị T., mẹ của bé M.T., cho biết, do công việc nên chị phải gửi bé cho một chị gần nhà trông coi giúp bé M.T. từ lúc 6 tháng tuổi. Đến chiều 27/3, chị vô cùng hoảng sợ khi nghe tin con mình bị trúng gió, uống sữa là ói.

Khi chị ra đến nơi, thấy con đã lơ mơ, không biết gì. Thấy vậy nên chị T. nhanh chóng đưa con đến BV nhi đồng Đồng Nai để cấp cứu nhưng vì tình trạng chấn thương sọ não nặng, bị xuất huyết não nên bé được chuyển viện lên phẫu thuật sọ não tại Bệnh viện nhi đồng 2 ở TP.Hồ Chí Minh.

Do thấy trên đầu bé có nhiều vết bầm nên chị T. đã tìm đến nơi mình gửi con để hỏi thì được phụ nữ giữ trẻ cho biết bé có bị té. Sau khi phẫu thuật bé M.T. được chuyển về Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Phạm Đông Đoài, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, BV nhi đồng Đồng Nai cho biết tình trạng bệnh của bé M.T. là do di chứng của chấn thương sọ não, tình trạng tổn thương não khá nặng, rất khó hồi phục.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý